Top 9 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất Hải Phòng

Mai Tuyet Nguyen 2405 0 Báo lỗi

Sự phát triển vượt bậc của thành phố Cảng khiến cả nước thán phục không chỉ bởi khả năng tăng trưởng kinh tế ấn tượng mà còn bởi văn minh, hiện đại, thông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Hometime

    Gọi điện

    Nội thất Hometime là công ty thiết kế và thi công nội thất trọn gói uy tín, chất lượng và là địa chỉ thiết kế nội thất chung cư uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Hometime là nơi hội tụ của các kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế tài năng, nhiệt huyết, sáng tạo nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Ngoài ra, còn đội ngũ nhân viên văn phòng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, lịch thiệp, luôn luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp những khó khăn của khách hàng. Không thể không nói đến đội ngũ thợ sản xuất tay nghề kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và xây dựng.

    Nội thất Hometime là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình và các tỉnh lân cận. Tại đây cung cấp nhiều sản phẩm nội thất đa dạng, dịch vụ tư vấn, thiết kế thi công chuyên nghiệp.

    Bộ máy hoạt động của công ty tận tâm, chuyên nghiệp gồm hơn 10 kiến trúc sư trực tiếp thiết kế, gần 20 kỹ sư, cử nhân phục vụ công tác khác, nhà máy sản xuất có gần 30 tay thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất.

    Nhà xưởng sản xuất rộng trên 5000m2 nằm tại Đa Phúc, Dương Kinh, Hải Phòng bao gồm đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, tự động hóa.


    Nội thất Hometime luôn luôn không ngừng, trau dồi kiến thức, cập nhật xu thế của thị trường đem đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo, những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng những vị khách kĩ tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 845 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0915 008 085

    Email: noithathometime@gmail.com

    Website: https://noithathometime.com/

    Fanpage:www.facebook.com/noithathometime/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Nội thất Hometime
      Nội thất Hometime
      Nội thất Hometime
      Nội thất Hometime

    • Top 2

      Kiến trúc Phương Anh

      Gọi điện

      Kiến trúc Phương Anh trực thuộc công ty xây dựng & nội thất Phương Vinh hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây nhà trọn gói, được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với sự dẫn dắt của các kiến trúc sư thế hệ đi trước giàu kinh nghiệm.


      Bắt đầu thi công nhà phố từ năm 2003 và mở văn phòng thiết kế từ năm 2008, kiến trúc Phương Anh chuyên thiết kế nhà ở, biệt thự, chung cư, xây nhà trọn gói và thiết kế thi công nội thất trọn gói. Các mẫu thiết kế của Phương Anh có nghiên cứu chuyên sâu về phong thủy, phù hợp với yếu tố tâm linh của người Việt. Các phương án thiết kế được hoàn thiện dưới sự trao đổi kết hợp cùng gia chủ, đảm bảo thiết kế đi liền với thi công. Đặc biệt đơn giá thiết kế hợp lý để công trình của chủ đầu tư tối giản những kinh phí trong quá trình thi công.

        Kiến trúc Phương Anh cam kết chất lượng, đảm bảo công trình thi công đúng tiến độ, chất lượng theo đúng cam kết, được ghi rõ trong hợp đồng. Kiểm tra nghiệm thu, bảo hành dài lâu, đảm bảo sự hài lòng cho gia chủ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2/193 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 0901 291 666 & 0858 835 588 & 0912 308 118

        Email: kientrucphuonganh@gmail.com
        Website:
        https://thietkenhadephaiphong.com/

        Fanpage: www.facebook.com/maukientrucdep/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Kiến trúc Phương Anh
        Kiến trúc Phương Anh
        Kiến trúc Phương Anh
        Kiến trúc Phương Anh
      • Top 3

        Nội thất Ngô Gia

        Gọi điện

        Nội thất Ngô Gia được thành lập từ năm 2008, chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất và hoàn thiện công trình nội thất căn hộ chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, các văn phòng và nhà ở kiểu mẫu…


        Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành đồ mộc và 13 năm sản xuất nội thất (2008 đến nay), Ngô Gia với mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm mới luôn bắt nhịp thời thượng, chất lượng đảm bảo nhất cùng với quy chuẩn khắt khe mang tiếng nói của châu Âu đến từng không gian khách hàng.


        Là doanh nghiệp đi đầu và tiên phong trong việc nhập máy móc hiện đại nhất từ châu Âu cũng như thường niên gửi cán bộ đi đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu thêm về công nghệ và kĩ thuật phát triển ngành nghề nội thất tân tiến nhất, Ngô Gia tự tin sẽ làm hài lòng những yêu cầu khắt khe nhất của sản phâm trước khi thành phẩm đến tay người tiêu dùng. Nội thất Ngô Gia luôn cam kết với khách hàng rằng sản phẩm của công ty luôn trung thực với những gì được cam kết: Chất lượng – Mỹ thuật – Công năng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 75 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
        • 936 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

        Điện thoại: 0983 598 891 & 0967 758 891

        Email: tuvan@ngogianoithat.com

        Website: https://ngogianoithat.com/

        Fanpage: www.facebook.com/thietkenoithathaiphong.noithathaiphong/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Nội thất Ngô Gia
        Nội thất Ngô Gia
        Nội thất Ngô Gia
        Nội thất Ngô Gia
      • Top 4

        Công ty nội thất IQ

        Gọi điện

        Bạn đang cần tìm công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng hoặc một đơn vị uy tín để thi công nội thất cho ngôi nhà của gia đình mình? Nội thất IQ sẽ là một câu trả lời tốt cho bạn. Công ty nội thất IQ chuyên thiết kế nội thất và thi công nội thất cho chung cư chất lượng số 1 Hải Phòng.


        Tạo nên phong cách cho không gian sống của mình không khó, nhưng đồng nhất nét đẹp từ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, hay bất cứ đâu trong thiết kế nội thất chung cư của bạn là một vấn đề nan giải. Hãy để nội thất IQ tư vấn cho bạn giải pháp cho thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng vừa đẹp lại tiết kiệm kinh phí.

        Đáp ứng mọi phong cách khách hàng cần với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm nhưng sống trẻ, luôn cập nhật những phong cách mới lạ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như cổ điển, tân cổ điển, châu Âu, nhiệt đới, Hy Lạp,… với mọi chủ đề mọi sở thích. Tư vấn thiết kế nội thất hợp lý, thành quả của khách hàng là trên hết, thành quả tốt đẹp là mọi vấn đề đều được ngồi xuống, tìm hiểu, phân tích và giải quyết hợp lí. Luôn tính toán chi tiết về thi công, kỹ thuật để không gặp sự cố sai xót trong thời gian hoàn thiện công trình. Tiết kiệm nguyên vật liệu, thi công vật liệu chất lượng, xuất xứ rõ ràng, bảo hành theo thời gian.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 623 - 625 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng

        Điện thoại: 0941 766 866

        Email: noithatiqhaiphong@gmail.com

        Website: https://noithatiq.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/thietkenoithatchungcuhaiphong/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

        Gọi điện
        Công ty nội thất IQ
        Công ty nội thất IQ
        Công ty nội thất IQ
        Công ty nội thất IQ
      • Top 5

        Morehome

        Gọi điện

        Với hơn 10 năm trong nghề, Morehome hiện là 1 trong số ít công ty có khả năng thiết kế nội thất chung cư làm hài lòng mọi sở thích, gu thẩm mỹ gia chủ và sáng tạo vô biên trong từng không gian thiết kế. Từ thiết kế nội thất chung cư hiện đại đến cổ điển, tân cổ, cao cấp, nội thất gỗ, thiết kế nội thất chung cư gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, thiết kế nội thất chung cư 50m2, 65m2, 80m2, 100m2, 130m2,.. Đặc biệt 99% khách hàng đến với Morehome đều rất ưng ý về cả ý tưởng lẫn công năng: vẻ đẹp sang trọng với công năng hoàn hảo.


        Được thành lập hơn 10 năm, mỗi kiến trúc sư Morehome đều có am hiểu chuyên sâu để tư vấn thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư về mọi mặt. Không chỉ là một công ty thiết kế nội thất chung cư hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Morehome còn là một đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp. Với tiêu chí luôn đặt nhu cầu khách hàng lên trọng tâm và luôn đảm bảo đem lại giá trị thiết thực nhất, cao nhất cho khách hàng bởi những lời tư vấn tận tâm, đậm chuyên môn nhưng vô cùng thực tế.


        Morehome đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những thiết kế ưng ý nhất. Là thiết kế độc đáo, riêng biệt không đụng hàng với bất cứ thiết kế nào, thiết kế đảm bảo đáp ứng công năng và tiện ích nhất theo lối sống sinh hoạt của gia đình. Đột phá với những sáng tạo mới mẻ, ý tưởng mang đến góc độ thẩm mỹ tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 155 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

        Điện thoại: 0975 438 686

        Email: chinh@morehome.vn

        Website: https://thietkenoithat.com/

        Fanpage: www.facebook.com/noithatmorehome/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Morehome
        Morehome
        Morehome
        Morehome
      • Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà (SHAC) là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế – thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Hải Phòng. Với chủ trương hoạt động phát triển bền vững, gắn liền lợi ích kinh doanh với lợi ích cộng đồng cùng hàng nghìn công trình “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế” tiêu biểu trải dọc đất nước hình chữ S, SHAC tự hào là đối tác tin cậy của khách hàng tại Hải Phòng và trên toàn quốc.


        SHAC luôn cố gắng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thiết kế – thi công công trình của khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đây cũng chính là sứ mệnh mà SHAC lấy làm thước đo sự uy tín và hiệu quả hoạt động. Với mong muốn hiện thực hóa giấc mơ an cư cho cộng đồng, SHAC hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp tư vấn, thiết kế công trình xây dựng mang thương hiệu quốc gia và là đơn vị thi công chuyên nghiệp, quy mô tại Hải Phòng và trên toàn quốc.


        Không chỉ tập trung phát triển kinh doanh, đầu tư nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, SHAC còn chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm phục vụ tốt nhất việc chinh phục thị trường bằng uy tín, tầm ảnh hưởng cùng năng lực cạnh tranh của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 55, Đường 22, KĐT Waterfont City, Lê Chân, Hải Phòng
        Điện thoại:
        022 5222 2555 & 0906 222 555
        Email:
        sonha@shac.vn
        Website:
        https://shac.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/XayDungSonHa/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà (SHAC)
        Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà (SHAC)
        Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà (SHAC)
        Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà (SHAC)
      • Công ty TNHH xây dựng và nội thất 3D là công ty không chỉ thiết kế – thi công nội thất uy tín mà còn là đơn vị cung ứng vật tư, thiết bị nội thất chuyên nghiệp. Công ty tự tin là sự lựa chọn số 1 cho khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất. Mỗi bước trong một dự án, công ty đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực.


        Với thương hiệu 3D đã phát triển không ngừng để trở thành đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng và thi công nội thất số 1 tại Hải Phòng hiện nay và chưa dừng lại ở đó với tầm nhìn chiến lược, mục tiêu phát triển và chiến lược đã được xác định công ty TNHH xây dựng và nội thất 3D luôn và vẫn luôn luôn tiếp tục hoàn thiện. Lấy chất lượng của sản phẩm, dịch vụ trong từng công trình để xây dựng lên uy tín, danh tiếng và thương hiệu của công ty.


        3D sở hữu đội ngũ thiết kế và tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế kiến trúc nội thất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thiết kế với hàng nghìn công trình, các sản phẩm luôn được đầu tư về ý tưởng từ các nhà thiết kế hàng đầu. Tất cả các sản phẩm thiết kế của nội thất 3D đều mang tính thực tế cao, do được ứng dụng tốt các vật liệu hiện có sẵn. Nội thất 3D không chỉ là một đơn vị thiết kế tốt mà còn là một nhà thi công lớn với quy mô sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay đảm bảo sản phẩm thiết kế hoàn toàn khả thi để thi công.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 310 Lê Duẩn, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng

        Điện thoại: 022 5650 3888 & 0984 366 668


        Email: noithat3d.hpvn@gmail.com

        Website: https://xaydungvanoithat3d.com/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Công ty TNHH xây dựng và nội thất 3D
        Công ty TNHH xây dựng và nội thất 3D
        Công ty TNHH xây dựng và nội thất 3D
        Công ty TNHH xây dựng và nội thất 3D
      • Công ty TNHH kiến trúc xây dựng hoàn thiện Housevn (Housevn) ra đời từ năm 2012, được đồng sáng lập bởi ông Phạm Văn Thiện và ông Nguyễn Phú Mạnh, hai kiến trúc sư trẻ dày dặn kinh nghiệm, đầy tài năng và giàu lòng nhiệt huyết trong lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng. Với phương châm “Uy tín tạo dựng thương hiệu”, Housevn luôn không ngừng đẩy mạnh dịch vụ thiết kế thi công trọn gói các công trình kiến trúc và nội thất đẹp với đa dạng phong cách, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng.


        Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Housevn đã hội tụ được rất nhiều kiến trúc sư kĩ sư trẻ tuổi, có năng lực thiết kế và thi công chuyên nghiệp, năng động và không ngừng sáng tạo đổi mới trong tư duy thiết kế, trau dồi kinh nghiệm thực tế. Hiện tại, Housevn tập trung vào các lĩnh vực như: thiết kế kiến trúc và nội thất, xây nhà đẹp trọn gói, sửa chữa và cải tạo nhà trọn gói, thiết kế - sản xuất – thi công nội thất trọn gói, sản xuất và thi công đồ nội thất gỗ.

        Với mục tiêu phát triển bền vững, Housevn hoạt động dựa trên tiêu chí “Xây dựng bền vững – Kết nối niềm tin”. Sứ mệnh của Housevn là đồng hành cùng bạn trên hành trình xây đắp những ngôi nhà mơ ước hài hòa cả về hình thức lẫn công năng. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quyết định tạo nên thương hiệu công ty thiết kế và thi công trọn gói uy tín TP. Cảng cho Housevn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 24 Đoàn Kết, Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng

        Điện thoại: 0947 798 598 & 0973 905 741

        Email: xaydunghoanthien.com@gmail.com

        Website: http://housevn.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Công ty TNHH kiến trúc xây dựng hoàn thiện Housevn (Housevn)
        Công ty TNHH kiến trúc xây dựng hoàn thiện Housevn (Housevn)
        Công ty TNHH kiến trúc xây dựng hoàn thiện Housevn (Housevn)
        Công ty TNHH kiến trúc xây dựng hoàn thiện Housevn (Housevn)
      • Kiến trúc Phạm Nguyên được đánh giá là một trong những công ty nội thất top đầu tại Hải Phòng. Với mục tiêu: Kiến tạo mái ấm, kiến trúc Phạm Nguyên luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng và thẩm mỹ của các bản thiết kế. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty là thiết kế nội thất nhà ở, căn hộ chung cư. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình phong cách kiến trúc yêu thích từ phong cách tối giản, hiện đại cho đến cổ điển hay Scandinavian.


        Phạm Nguyên luôn có định hướng, phương châm hoạt động rõ ràng. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng các sản phẩm tại đây. Đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm đều tốt nghiệp tại trường đại học uy tín và nổi tiếng đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều dự án nội thất lớn.


        Kiến trúc Phạm Nguyên thường xuyên cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, tuân thủ an toàn lao động. Phương châm làm việc: Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Tâm huyết – Chân thành cam kết xây dựng và tạo ra những bản thiết kế nội thất hiện đại và hòa hợp với ngôi nhà của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 4, Nhà B86 Sao Đỏ, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng

        Điện thoại: 0904 333 239

        Email: info@kientrucphamnguyen.vn

        Website: https://kientrucphamnguyen.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/kientrucphamnguyen/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Kiến trúc Phạm Nguyên
        Kiến trúc Phạm Nguyên
        Kiến trúc Phạm Nguyên
        Kiến trúc Phạm Nguyên




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy