Top 10 Dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ giá rẻ, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Vũ Việt 1148 0 Báo lỗi

Việc thiết kế nội thất trong phòng ngủ sao cho phù hợp với mong muốn của bạn để tạo cảm giác thích thú và thoải mái nhất là một điều vô cùng quan trọng. Trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bois Indochinois

    Gọi điện

    Tiền thân là công ty nội thất Naif hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và sản xuất đồ gỗ nội thất Đông Dương, trải qua quá trình hình thành và phát triển, bắt đầu từ năm 2008 cho tới nay, Bois Indochinois đã trở thành một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội. Hoạt động theo phương châm hoạt động mang lại sự tín nhiệm lâu dài cho các khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất có thể với giá thành cạnh tranh nhất thị trường và phục vụ chu đáo tận tình, Bois Indochinois hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong danh sách này.


    Phòng ngủ tại Bois Indochinois ưa chuộng theo phong cách cổ điển và tân cổ điển, mang gia chủ về lại những khoảng không ấm cúm cùng gia đình. Thế nhưng, nội thất mang vẻ cổ điển nơi đây vẫn được thiết kế bằng những nguyên liệu hiện đại và tối ưu hóa không gian, để tạo tiện nghi cùng độ bền lâu nhất cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Dãy Thấp tầng TT 34b khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: xã Tân Lập, Trị trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0988 620 303

    Email: noithatbois@gmail.com

    Website: https://bois.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bois.vn

      Gọi điện
      Bois Indochinois
      Bois Indochinois
      Bois Indochinois
      Bois Indochinois

    • HOMY là đơn vị chuyên tư vấn - thiết kế và thi công nội thất đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Nơi đây sở hữu đội ngũ tư vấn thiết kế trẻ, có chuyên môn cùng với tuy duy sáng tạo và sự nhiệt tình, cùng đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm, làm việc trách nhiệm, tỉ mỉ đến từng góc cạnh của sản phẩm. Phân xưởng rộng rãi, áp dụng hầu hết tất cả các công nghệ hiện đại nhất nhằm tăng chất lượng sản phẩm, tăng năng suất sản xuất kèm theo đó giảm thiểu thời gian và giá thành sản phẩm khi đến tay khách hàng.

      Khi nhắc đến thiết kế nội thất, nhiều người chỉ nghĩ tới các KTS, nhà thiết kế với sự sáng tạo, đột phá. Nhưng để công trình sau khi hoàn thiện thật chỉnh chu, thể hiện được tinh thần của nhà thiết kế thì đằng sau đó là cả một đội ngũ sản xuất, lắp đặt và thi công chuyên nghiệp. HOMY được biết đến không chỉ là một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, mà còn phát triển nhà máy, sản xuất. Nắm bắt toàn bộ quy trình hoàn thiện sản phẩm, giám sát và quản lý để công trình luôn đạt chất lượng cao nhất.

      Phục vụ đa dạng các loại hình nhà ở tại Hà Nội như: biệt thự, chung cư, nhà phố, duplex, penthouse, văn phòng, showroom, khách sạn, resort,... Tất cả các không gian cần trang trí HOMY đều có thể tư vấn hỗ trợ nhanh với nhiều phong cách khác nhau: hiện đại, tân cổ điển, Á Đông, Địa Trung Hải,... Xứng tầm với vị thế là công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội. Và tất nhiên, đúng với chủ đề hôm nay, phòng nghủ được Homy thiết kế cũng là một điểm rất đáng chú ý khi có thể chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Văn phòng và showroom: Số 10 B48 - Geleximco Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
      • Showroom Long Biên: LK B10 (AQH Riverside), đường Nam Đuống, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
      • Xưởng sản xuất: KCN Ngọc Sơn, Thị trấn Chúc Sơn, Huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0917 266 996

      Email: info@homy.vn

      Website: https://homy.vn

      Fanpage: www.facebook.com/homy.page

        Gọi điện
        Công ty TNHH Kiến trúc & Xây dựng HOMY Việt Nam
        Công ty TNHH Kiến trúc & Xây dựng HOMY Việt Nam
        Công ty TNHH Kiến trúc & Xây dựng HOMY Việt Nam
        Công ty TNHH Kiến trúc & Xây dựng HOMY Việt Nam
      • Với một e kip họa sỹ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, 9X Interior sẽ giúp bạn có được một không gian nội thất nhà ở hoàn hảo cho gia đình, từ các nhu cầu thiết kế phòng khách, thiết kế phòng ngủ cho đến những không gian phòng bếp, phòng tắm, phòng làm việc riêng hay cho một tổng thể thiết kế nội thất nhà ở gia đình hoàn thiện. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm ủy thác và hài lòng đón nhận những căn phòng được thiết kế đầy chất lượng sáng tạo và thẩm mỹ, thả mình tận hưởng trong không gian cá tính của riêng mình.


        Luôn luôn cập nhật xu hướng mới, và cùng với môi trường hiện đại, mô hình căn hộ ngủ đang được nhiều người lựa chọn, nên cùng với đó 9X Interior luôn tự tin với khả năng thiết kế không gian nhỏ đầy đủ tiện nghi, tiết kiệm diện tích và mang lại tiện ích nhất cho gia chủ. 9X Interior cũng rất nổi bật về mảng thiết kế phòng ngủ, đa dạng cho từng đối tượng như người lớn tuổi, tuổi teen và cả trẻ em. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao không gian của mình cho 9X Interior nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 1 ngõ 401 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0904 809 558

        Email: info@noithat9x.vn

        Website: https://noithat9x.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/ModulesEco

        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

            Gọi điện
            9X Interior
            9X Interior
            9X Interior
            9X Interior
          • Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nội thất Byzan đã cho ra đời hàng loạt những sản phẩm nội thất tới mỗi gia đình Việt. Không nổi trội với nhiều ưu thế, Byzan chỉ làm việc trên thế mạnh duy nhất của mình và theo thời gian chính sự hài lòng cùng sự ủng hộ của các khách hàng cũng đã chứng minh phương châm ấy là đúng, để từ đó Byzan đã thiết lập được công thức thành công cho riêng mình là thiết kế hiện đại và thi công chuẩn mực.


            Thiết kế phòng ngủ cũng là một điểm mạnh tại nội thất Byzan, khi công ty luôn phát triển về các mẫu thiết kế và cơ sở vật chất. Một số kiểu mẫu thiết kế của Byzan được nhắc nhiều là phòng ngủ tân cổ điển và phòng ngủ hiện đại. Các trang thiết bị và nội thất sẽ thay đổi theo từng mẫu thiết kế để khách hàng các được sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 12 Biệt Thự 3, KĐT Vinaconex 3, phố Cương Kiên, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 0932 262 123 & 0987 079 888

            Email: noithatbyzan@gmail.com

            Website: https://byzan.vn

            Fanpage: www.facebook.com/Byzannoithathiendai

                Gọi điện
                Nội thất Byzan
                Nội thất Byzan
                Nội thất Byzan
                Nội thất Byzan
              • Công ty nội thất Đức Dương chuyên cung cấp và phát triển các gói dịch vụ tư vấn, thiết kế nội thất cho tất cả các công trình: phòng ngủ, phòng khách, nội thất phòng ăn,... công ty luôn luôn thực hiện cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.


                Những thiết kế phòng ngủ của nội thất Đức Dương có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về phong cách, sản phẩm hiện đại, cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế của công ty có thể thiết kế theo yêu cầu của mỗi khách hàng, ngoài ra, còn có thể tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với mưc giá ưu đãi nhất thị trường.


                Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn tốt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian hài lòng với sở thích và nhu cầu của bạn. Đặc biệt Đức Dương có dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng vô cùng tuyệt vời mà không phải ở đâu cũng có được. Đó là Đức Dương đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm trong vòng 2 năm kể từ ngày giao hàng và cam kết đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để duy trì sự hoàn hảo trong phong cách hưởng thụ. Đồng thời với những đơn hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Tầng 3 tòa C14 Bắc Hà, đường Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

                Điện thoại: 0906 232 528 & 0912 232 528

                Email: info@noithatducduong.com

                Website: https://noithatducduong.com/

                Fanpage: www.facebook.com/noithatducduong

                Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

                  Gọi điện
                  Nội thất Đức Dương
                  Nội thất Đức Dương
                  Nội thất Đức Dương
                  Nội thất Đức Dương
                • Kiến trúc AZ là 1 thương hiệu thiết kế nội thất uy tín, Công ty có đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, luôn không ngừng học hỏi và cập nhật những xu hướng, phong cách mới nhất hiện nay. Đây là Công Ty Thiết Kế và Thi Công Nội Thất - Kiến Trúc hàng đầu Việt Nam. Trong quá trình hình thành và phá triển công ty đã thiết kế & thi công cho hàng ngàn khách hàng.


                  Thiết kế phòng ngủ cho biệt thự cũng như thiết kế nội thất biệt thự là điều mà chủ nhà rất quan tâm, đặc biệt là các yếu tố phong thủy. Khi thiết kế phòng ngủ công ty đều lưu tâm nhất chính là yếu tố phong thủy, sắp xếp nội thất hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ có sự thoải mái, an yên trong căn phòng nghỉ ngơi của mình, tránh được những quấy nhiễu bên ngoài.


                  Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ, kiến trúc AZ sẽ đem đến cho mỗi căn phòng một không gian nội thất tinh tế, sang trọng mà không mất đi nét độc đáo và phong cách riêng của gia chủ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • Số 68A/66 Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
                  • Đường 23B, Thanh Tước, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

                  Điện thoại: 0702 059 059

                  Email: kientrucaz.com@gmail.com

                  Website: https://kientrucaz.com/

                  Fanpage: www.facebook.com/kientrucaz

                    Gọi điện
                    Kiến trúc AZ
                    Kiến trúc AZ
                    Kiến trúc AZ
                    Kiến trúc AZ
                  • Công ty Anh Vũ chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng, quầy lễ tân, phòng ngủ,... với giá thành hợp lý. Các mẫu thiết kế của công ty luôn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, mang phong cách độc đáo, mới lạ, đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút.


                    Đến với Anh Vũ, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp để tìm cho mình lựa chọn phù hợp, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ mà công ty cung cấp.


                    Sự hài lòng của khách hàng liên quan đến sự sống còn của doanh nghiệp Công ty Anh Vũ. Vì vậy đội ngũ thi công nội thất sẽ luôn lắng nghe ý kiến, thấu hiểu mong muốn và hiện thực ý tưởng cho “ngôi nhà hạnh phúc” của khách hàng.


                    Không gian phòng ngủ được Anh Vũ thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ tân cổ điển đến cổ điển, sao cho phù hợp nhất với sở thích của khách hàng. Vật liệu làm nội thất đều là những vật liệu cao cấp, có độ bền và đẹp. Chắc chắn khi lựa chọn đơn vị này bạn sẽ không hề thất vọng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • Showroom: Anh Vũ Building, số 18 Ngõ 36, đường Cổ Linh, Phường Tư Đình, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
                    • Xưởng sản xuất: Số 2 Ngõ 167, Phố Gia Quất, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

                    Điện thoại: 0903 359 868 & 02422 458 555

                    Email: thietke.anhvu@gmail.com

                    Website: https://www.noithatanhvu.com.vn/

                    Fanpage: www.facebook.com/Noithatanhvu

                      Gọi điện
                      Công ty Anh Vũ
                      Công ty Anh Vũ
                      Gam màu trầm cho phòng ngủ thêm sang trọng.
                      Gam màu trầm cho phòng ngủ thêm sang trọng.
                    • Công ty AVALO là một công ty chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất và cung cấp các sản phẩm nội thất dân dụng. Slogan “Sáng tạo là đam mê, sản phẩm là tinh tế”, đã thể hiện chân thực lối sống và cách làm việc của tập thể công ty. Sản phẩm của công ty là những thiết kế riêng của Avalo và được tham khảo trên toàn thế giới về thiết kế nói riêng và Kiến trúc Nội thất nói chung. Avalo tin rằng với khát vọng đầy tính nhân văn của mình, sẽ tạo được nhiều giá trị thích dụng và bền vững cho toàn xã hội.


                      Công ty AVALO mong muốn mang lại cho khách hàng những không gian sống tiện nghi và dễ chịu nhất có thể để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Nội thất phòng ngủ tại ALAVO thường được thiết kế tùy theo tuổi tác, sở thích của gia chủ, đồng thời tùy vào diện tích mà có thể kết hợp thêm tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm... Cho dù là phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, lãng mạn hay tươi trẻ thì điều quan trọng nhất mà ALAVO hướng đến vẫn là sự thoải mái và dễ chịu cho chủ nhân căn phòng.


                      Thông tin liên hệ:

                      Địa chỉ: Phòng 102E, 173 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

                      Điện thoại: 0986 888 173 & 0917 996 339

                      Email: lavalo@avalo.com.vn

                      Website: https://noithattinhte.vn/

                      Fanpage: www.facebook.com/thietkenoithatavalo

                      Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00 từ thứ 2 đến thứ 7

                        Gọi điện
                        Công ty AVALO
                        Công ty AVALO
                        Công ty AVALO
                        Công ty AVALO
                      • Top 9

                        Công ty Morehome

                        Công ty Cổ phần Morehome là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất. Với mục tiêu xây dựng những giá trị văn hóa bền vững và môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, các sản phẩm do Morehome thiết kế luôn có tính thẩm mỹ cao cũng như công năng sử dụng tối ưu.


                        Đội ngũ thiết kế của Morehome là những người đi đầu, có khả năng sáng tạo tốt và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất phòng ngủ. Công ty đã khẳng định được danh tiếng của mình thông qua việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp thiết kế độc đáo và mang tính sáng tạo cao nhất.


                        Morehome nhận thiết kế nội thất phòng ngủ cho nhiều đối tượng khác nhau từ người lớn đến trẻ nhỏ với các phòng cách phù hợp với từng lứa tuổi, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng và thích thú cho khách hàng. Các sản phẩm nội thất của đơn vị này được làm từ những vật liệu chất lượng cao, bền bỉ cùng thời gian, giá thành lại rất phù hợp. Chỉ cần khách hàng đưa ra yêu cầu và sở thích của mình đội ngũ của Morehome sẽ thiết kế những giải pháp tối ưu và phù hợp nhất dành cho khách hàng của mình.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

                        Điện thoại: 0975 438 686

                        Email: chinh@morehome.vn

                        Website: https://thietkenoithat.com/

                        Fanpage: www.facebook.com/noithatmorehome

                        Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 từ thứ 2 đến thứ 7

                          Công ty Thiết Kế Nội Thất Morehome
                          Công ty Thiết Kế Nội Thất Morehome
                          Tinh tế - tối giản.
                          Tinh tế - tối giản.
                        • Elkay là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thi công nội thất và kiến trúc lớn nhất Việt Nam. Đơn vị này có hệ thống showroom trên nhiều tỉnh thành lớn ở cả nước trong đó có Hà Nội. Đây là một trong số ít các doanh nghiệp có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất đến xây mới, cải tạo và cung cấp các sản phẩm trang trí trong gia đình, thiết bị đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng… Các sản phẩm được phối hợp ngay từ khi thiết kế để hiện thực hóa đến 100% bản thiết kế 3D.


                          Elkay sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hơn 100 Kiến trúc sư, cử nhân.... và có nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục cơ sở sản xuất liên kết chính vì vậy lựa chọn sản phẩm của đơn vị này chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và trọn vẹn.


                          Người ta thường cho rằng chất lượng cao thì mức chi phí bỏ ra sẽ rất cao thế nhưng ở Elkay mọi chi phí đều được đưa ra rất hợp lý để người tiêu dùng luôn cảm thấy thoải mái và xứng đáng với những gì mà họ bỏ ra.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: Shophouse số 4NV4B- 18, khu đô thị The Manor Central Park, đường Nguyễn Xiển, TP. Hà Nội
                          Điện thoại: 0867 607 551 & 0862 851 588
                          Email: elkayvietnam@gmail.com
                          Website: https://www.elkay.vn/
                          Fanpage: www.facebook.com/elkayvietnam
                          Gọi điện
                          Nội thất Elkay
                          Nội thất Elkay
                          Nội thất Elkay
                          Nội thất Elkay




                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy