Bệnh viện Đa khoa An Việt

top 5
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện An Việt là bệnh viện đa khoa tư nhân khang trang, sạch đẹp. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa, trong đó Tai Mũi Họng là khoa lớn nhất và cũng được bệnh viện chú trọng và đầu tư phát triển.


Chuyên khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Đa khoa An việt chuyên khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng thông thường như viêm tai giữa, các khối u vùng đầu mặt cổ, các dị tật bẩm sinh vùng tai mũi họng bằng các phương pháp ngoại khoa phổ biến như phẫu thuật, vá nhĩ qua kính hiển vi hoặc nội soi, mổ lấy rò, khí dung họng mũi, chích cuốn mũi, đốt cuốn mũi,...


Chuyên khoa được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị bệnh Tai - Mũi - Họng toàn diện như: Máy nội soi Tai Mũi Họng medtech, Máy cắt nạo xoang XPS, Máy đo thính lực, Máy gây mê PM1, Kính hiển vi… Phòng đo thính lực trang bị máy đo thính lực và máy đo nhĩ lượng, tai nghe và băng buộc đầu, giúp bác sỹ thực hiện chẩn đoán các vấn đề về thính lực trong môi trường cách âm.

Khoa có thể thực hiện các phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến nhất hiện nay như: Cấy ốc tai điện tử giúp thay đổi cuộc đời của bệnh nhân mất thính giác. Đặc biệt, kỹ thuật nội soi Tai Mũi Họng là thế mạnh nổi bật của khoa, đây được coi là “tiêu chuẩn vàng” để chẩn đoán, phát hiện chính xác các bệnh lý về Tai Mũi Họng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0965 983 773 & 0967 339 633

Email: info@benhvienanviet.com
Website: https://www.benhvienanviet.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienanviet

Bệnh viện Đa khoa An Việt
Bệnh viện Đa khoa An Việt
Bệnh viện An Việt  - địa chỉ khám Tai Mũi Họng tin cậy
Bệnh viện An Việt - địa chỉ khám Tai Mũi Họng tin cậy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy