Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai

top 8
Bùi Thị Phương Thảo

Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai là phòng khám chuyên sâu về tai mũi họng, đặc biệt là tai mũi họng cho trẻ em. Phòng khám được thành lập và điều hành trực tiếp bởi bác sỹ chuyên khoa 2, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Tuyết Mai: Nguyên Trưởng khoa khám, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng.


Phòng khám chữa các bệnh về tai như ù tai, nghe kém, điếc đột ngột, phẫu thuật chữa điếc, chẩy mủ tai, viêm tai giữa cấp, đặc biệt viêm tai giữa lâu ngày gây tổn thương xương con làm cho người bệnh điếc nặng, có thể phẫu thuật thay thế xương con, lấy lại sức nghe rất tốt cho người bệnh.

Đặc biệt phòng khám chuyên nội soi phát hiện rất sớm các bệnh ung thư vùng tai mũi họng như: ung thư vòm giai đoạn rất sớm, ung thư sàng hàm, ung thư hạ họng thanh quản….các khối u tiền ung thư như papilome mũi xoang, papilome thanh quản…

Để đảm bảo hiệu quả thăm khám, thực hiện các dịch vụ, các cơ sở của Tai mũi họng Tuyết Mai được trang bị máy nội soi bác sĩ Tai mũi họng, máy khí dung,... Các cơ sở phòng khám tương đối rộng thoáng, hiện đại. Bệnh nhi là khách hàng chính của phòng khám nên tại cơ sở Shop 10 Park12 TimesCity, không gian được thiết kế với hình ảnh dễ thương, nhiều màu sắc, mang lại tâm lý thoải mái cho trẻ.

    Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ y - bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dưới sự chỉ đạo của thầy thuốc ưu tú Nguyễn Tuyết Mai.

    • Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Văn Vị, Quyền Phó Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp
    • Bác sĩ Nguyễn Anh Minh, Bác sĩ khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô
    • Bác sĩ Lương Thu Hương, bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Thanh Nhàn

    Với phương châm ”Lương y như từ mẫu ”, các bác sĩ ở đây luôn đặt việc điều trị tốt bệnh nhân là điều đầu tiên khi bệnh nhân đến phòng khám.


    Thực sự đây là phòng khám nhận được rất nhiều phản hồi hài lòng từ người bệnh tại cả hai cơ sở, từ dịch vụ khách hàng cho đến sự thân thiện, tận tình của các bác sĩ thăm khám tai mũi họng, hiệu quả điều trị đều được khách hàng phản hồi rất tốt. Vì vậy, với các nhóm bệnh tai mũi họng thông thường, đặc biệt là trẻ nhỏ bạn đọc có thể ưu tiên lựa chọn thăm khám tại địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 42 Lạc Nghiệp, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Shop10 Park 12 Khu đô thị TimesCity, 458 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 950 369
    Email: themagic4you@gmail.com
    Website: https://khamtaimuihong.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamchuyenkhoa/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Tuyết Mai
    Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Tuyết Mai
    Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy