Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Bình Tân, TP. HCM

Phương Trinh 2616 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio BB Kỳ Hân

    Một bộ ảnh cưới lung linh là mong muốn của bất kì các cặp đôi! Để thực hiện mong muốn đó đầu tiên các cặp uyên uơng phải tìm cho mình được một nơi gửi gắm đáng tin cậy. Hiện nay với nhu cầu càng ngày càng cao các cặp đôi thường có xu hướng xuất ngoại để có một bộ ảnh đẹp, nhưng song song đó là một khoảng lớn về chi phí. Đến với Studio BB Kỳ Hân - một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Bình Tân, TP. HCM mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết!


      Studio BB Kỳ Hân thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng. Khẳng định đẳng cấp ảnh cưới với:

      • Ekip có trình độ và kinh nghiệm thẩm mỹ cùng tay nghề xử lý ảnh rất cao, tâm huyết theo từng concept trong ngày chụp hình.
      • Trang phục cưới sang trọng - độc - chất
      • Luôn chạy theo công nghệ ảnh cưới, xu hướng thời trang mùa cưới để luôn cập nhật những cái hay nhất, đẹp nhất dành cho khách hàng
      • Đội ngũ thợ chụp ảnh tay nghề cao, nhanh nhạy trong nắm bắt khoảnh khắc
      • Trang thiết bị hiện đại, cho hình ảnh sắc nét nhất, nhiều góc máy độc, lạ
      • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình
      • Make-up nhiều style, trẻ trung
      • Giá cả ưu đãi


        Và một điều chắc chắn rằng khi chụp ảnh cưới với ekip có chuyên môn + tâm huyết trong nghề như Studio BB Kỳ Hân thì các bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn bởi vì họ biết làm các bạn đẹp hơn những gì các bạn nghĩ, nhưng vẫn chính là bạn chứ không phải ''hóa'' thành 1 ai khác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 685 Tỉnh lộ 10, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
          • 1069 Quốc Lộ 1A, Phường Bình trị đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
          Điện thoại: 0933458819 – 0902517668
          Email: laihoangnhatvy2013@gmail.com
          Website: https://studiobbkyhan.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/StudioBbkyhan/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
          Studio BB Kỳ Hân
          Studio BB Kỳ Hân
          Studio BB Kỳ Hân
          Studio BB Kỳ Hân

        • Top 2

          Áo cưới Nguyễn Tú

          Gọi điện

          “We keep this love in photography” - chúng ta lưu giữ tình yêu qua những tấm hình. Đúng như vậy, mỗi chúng ta đều muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất, những kỷ niệm ngọt ngào nhất, và cả tình yêu của chúng ta bằng những tấm ảnh cưới.


            Ảnh cưới như mọi người vẫn nghĩ đơn giản chỉ là một bộ ảnh lộng lẫy, kiêu sa, chỉnh chu về mặt trang phục. Không chỉ có vậy với nhiếp ảnh gia của Áo cưới Nguyễn Tú - một bộ ảnh sẽ thực sự có ý nghĩa và giá trị đi theo năm tháng sẽ nằm ở CẢM XÚC. Cách mà bạn có được trong tấm hình là chính bạn, mang một tình yêu của riêng mình, các nhiếp ảnh gia có nhiệm vụ khéo léo lựa chọn khoảnh khắc để ghi lại một cách tinh tế nhất.

            Đến với Áo cưới Nguyễn Tú, bạn sẽ được tư vấn thật chi tiết nhất về những gói chụp bởi đội ngũ nhân viên và chuyên nghiệp và năng động, luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Với mỗi bộ ảnh cưới, ekip của nơi đây luôn đặt tiêu chuẩn cao làm việc thật nghiêm túc và chuyên nghiệp với tinh thần sáng tạo không ngừng để đạt được sự xuất sắc nhất trong mọi thứ. Từ concept đơn giản, tinh tế cho đến thơ mộng hay những xu hướng thời thượng, luôn được cập nhật nhằm hiện thực hóa mơ ước về một đám cưới hoàn mỹ của các bạn. Nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng mọi khoảnh khắc đều là chân thực nhất. Qua ống kính của studio, mọi chuyện tình đều trở nên đẹp hơn, ngọt ngào hơn.


              Có rất nhiều sai lầm có thể rút kinh nghiệm và sửa chữa, nhưng đám cưới của bạn thì không. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất. Và hãy để Áo cưới Nguyễn Tú cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 313 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
                    Điện thoại: 0908 813 019
                    Email: thanhtu77@gmail.com
                    Website: https://aocuoinguyentu.com/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoinguyentucom
                    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:15
                    Gọi điện
                    Áo cưới Nguyễn Tú
                    Áo cưới Nguyễn Tú
                    Áo cưới Nguyễn Tú
                    Áo cưới Nguyễn Tú
                  • Top 3

                    Yarkken Studio

                    Gọi điện

                    Mỗi cặp đôi đều có một câu chuyện riêng, chất chứa trong đó những cung bậc cảm xúc khác nhau. Và điều tuyệt nhất là có một ekip tâm huyết đồng hành cùng bạn, ghi lại khoảnh khắc thăng hoa của câu chuyện tình yêu ấy qua bộ ảnh cưới. Khi đến với Yarkken Studio bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết và lòng tận tâm. Ngay từ khâu tư vấn trực tuyến đến trực tiếp tại studio đến khi nhận sản phẩm. Studio luôn tư vấn cho bạn những dịch vụ phù hợp nhất từ những khách hàng yêu cầu cao nhất. Để chất lượng sản phẩm cuối cùng luôn hoàn hảo, xứng đáng với công sức và số tiền bạn bỏ ra.


                      Mỗi shoot hình tại Yarkken Studio là hành trình yêu thương của cặp đôi, ngập tràn cảm xúc, sự quan tâm giữa vợ và chồng. Có những giọt nước mắt, những nụ cười nghẹn ngào không thốt nên lời. Và trong suốt cuộc hành trình đó, Yarkken Studiosẽ chính là người giúp bạn kể lại câu chuyện tình yêu của mình. Những biểu cảm tự nhiên, ngọt ngào, tinh tế, cảm xúc thật không dàn dựng hay tạo dáng quá cầu kì là những gì mà Yarkken luôn muốn hướng đến cho các sản phẩm của mình.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 450 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

                        Điện thoại: 0969 400 406
                        Email: yarkkenstudio@gmail.com
                        Fanpage: https://www.facebook.com/yarkkenstudio/
                        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
                        Gọi điện
                        Yarkken Studio
                        Yarkken Studio
                        Yarkken Studio
                        Yarkken Studio
                      • Top 4

                        Minh Studio

                        Gọi điện

                        Ảnh cưới là minh chứng vĩnh cửu của tình yêu mà tình yêu thì dù có trăm ngàn sâu sắc cũng chẳng thể tránh khỏi những ngã khúc thăng trầm... Một album ảnh cưới Chạm Tới Cảm Xúc nhất chính là diễn tả được hết mọi xúc cảm trong tình yêu. Khi thì ngọt ngào, thăng hoa.. khi lại lạnh lùng, trầm buồn hờn dỗi. Thế nhưng, chung quy lại vẫn là “Hạnh Phúc”. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, bắt trọn mọi cảm xúc của nàng và chàng thì Minh Studio cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.


                          Minh Studio đầu tư rất kỹ lưỡng ở khâu hình ảnh và phục trang cùng với thế mạnh về makeup, hơn thế, áo cưới của nơi đây luôn được liệt kê vào dòng sản phẩm cao cấp và đẹp nhất nhì tại TP. HCM. Những bức ảnh cưới được tạo nên từ từ studio này nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự yêu thích từ phía khách hàng gần xa. Với xu hướng mang gam màu nhẹ nhàng, lãng mạng và tự nhiên làm chủ đạo, đã có rất nhiều câu chuyện tình yêu được bắt trọn từng khoảnh khắc trong mỗi thành phẩm mà nơi đây gửi gắm đến khách hàng của mình.


                            Ảnh cưới không chỉ là một cách lưu lại kỉ niệm hạnh phúc, ngọt ngào của tình yêu mà hiện tại, đây còn là dịp để các cặp đôi thỏa sức thể hiện sự sáng tạo cũng như bay bổng trong tâm hồn mình để có được những bức ảnh cưới vừa đẹp, vừa đặc biệt. Hãy liên hệ ngay với Minh Studio để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất giúp bạn nhé!



                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                              Địa chỉ: 646 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
                              Điện thoại: 0978 970 077
                              Email: minh293293@gmail.com
                              Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiminhstudio/
                              Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
                              Gọi điện
                              Minh Studio
                              Minh Studio
                              Minh Studio
                              Minh Studio
                            • Top 5

                              JN Wedding

                              Gọi điện

                              Concept chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc tại JN Wedding luôn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Với sự đơn giản, tự nhiên trong cách makeup kết hợp cùng bộ váy cưới nhẹ nhàng tạo nên những shoot ảnh cưới tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.Khác với việc chụp ảnh cưới tại phim trường, ảnh cưới indoor được thực hiện tại studio, ekip sẽ dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc hạnh phúc, cung bậc cảm xúc của cô dâu – chú rể, góp phần tạo nên ý nghĩa cho bộ ảnh cưới.


                                Những nét nổi bật của bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại JN Wedding:

                                • Phông nền trang nhã, màu sắc nhẹ nhàng
                                • Ánh sáng phù hợp để bộ ảnh long lanh hơn
                                • Trang phục cô dâu chú rể đơn giản, sang trọng
                                • Layout makeup cô dâu trong suốt, tự nhiên


                                Nếu cô dâu – chú rể vẫn chưa lựa chọn được ekip chụp ảnh cưới ưng ý thì JN Wedding chắc hẳn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tìm đến nơi này, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về trang phục, makeup, kiểu tóc và đặc biệt trong lúc chụp ảnh sẽ phối hợp nhịp nhàng để cặp đôi thoải mái thể hiện cảm xúc chân thực của mình trước ống kính. Ekip luôn hướng dẫn nhiệt tình cho đôi bạn từ cách tạo dáng đến biểu cảm trên gương mặt. Vì thế cứ tự nhiên thể hiện cá tính của bạn nhé, hứa hẹn những shoot ảnh đầy cảm xúc cho đôi bạn rinh về đấy!


                                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                  Địa chỉ: 01 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
                                  Điện thoại: 0934 518 151
                                  Email: ngoctrangphan1691@gmail.com
                                  Fanpage: https://www.facebook.com/StudioJoellyNguyen/


                                  Gọi điện
                                  JN Wedding
                                  JN Wedding
                                  JN Wedding
                                  JN Wedding
                                • Top 6

                                  Alaska Studio

                                  Gọi điện
                                  • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín tin cậy để gửi gắm bộ ảnh cưới cả đời của mình?
                                  • Bạn kỳ vọng về một bộ ảnh đẹp, thâu trọn tình yêu của 2 bạn?
                                  • Bạn mong chờ ngày cưới mình sẽ là một cô dâu đẹp lộng lẫy kiêu sa, khoác lên mình bộ váy cưới sang chảnh rạng rỡ chờ hoàng tử của bạn đến đón?

                                  Và tại quận Bình Tân, TP. HCM, Alaska Studio luôn là lời gợi ý hàng đầu cho các cặp đôi với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp, ấn tượng nhất. Phong cách chụp ảnh cưới như thế nào cho đẹp, hấp dẫn luôn là tâm điểm thu hút những cặp đôi sắp “về chung một nhà”. Với năm 2020, nhiều đôi chọn chụp ảnh cưới một cách tự nhiên, lấy cảm xúc làm điểm nhấn chính và nơi đây hoàn toàn có thể giúp bạn làm được điều này.


                                    Alaska Studio sẽ giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời bạn với:

                                    • PHONG CÁCH CHỤP ẢNH TỰ NHIÊN VỚI TÔNG MÀU HỆN ĐẠI
                                    • Ekip CHUYÊN NGHIỆP, NHIỆT TÌNH, VUI TÍNH
                                    • TRANG PHỤC VÀ CONCEPT SÁNG TẠO
                                    • VÁY CƯỚI CAO CẤP, ĐA DẠNG KIỂU MẪU


                                    Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Alaska Studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Bởi lẽ đối với đối với nơi đây, sự hài lòng và niềm vui của khách hàng mới chính là thành công lớn nhất, gây dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay và mãi là “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển mãi sau này.


                                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                        Địa chỉ: 10 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM
                                        Điện thoại: 0901 440 488
                                        Email: alaskabridalwedding@gmail.com
                                        Fanpage: https://www.facebook.com/AlaskaWeddingStudio
                                        Gọi điện
                                        Alaska Studio
                                        Alaska Studio
                                        Alaska Studio
                                        Alaska Studio
                                      • Top 7

                                        Studio Áo Cưới Phụng Kiều

                                        Gọi điện

                                        Bạn đang có nhu cầu với dịch vụ chụp ảnh cưới? Bạn đang tìm một studio chụp ảnh cưới đẹp ở quận Bình Tân, TPHCM? Một studio chụp ảnh cưới rẻ có đủ uy tín, sự chuyên nghiệp để giúp bạn lưu trữ những khoảng khắc hạnh phúc? Hãy đến với Studio Áo Cưới Phụng Kiều nơi đây sẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn, mang đến một album ảnh cưới hoàn hảo đẳng cấp.


                                            Studio Áo Cưới Phụng Kiều là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh luôn khiến khách hàng hài lòng, cùng cách làm việc tận tâm chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại của bạn, nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cặp đôi chuẩn bị cưới với phương châm "chụp ảnh cưới giá rẻ". Với nhiều năm kinh nghiệm, các bạn có thể yên tâm với êkip làm việc của Phụng Kiều. Đến với studio này bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về chụp hình cưới ngoại cảnh, giá cả phải chăng, nhiều gói lựa chọn, giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất.


                                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                                Địa chỉ: 1315 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM
                                                Điện thoại: 0907 923 287 - 0903 769 393
                                                Email: vinh8890@yahoo.com
                                                Fanpage: https://www.facebook.com/studioaocuoiphungkieu/?locale=vi_VN
                                                Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
                                                Gọi điện
                                                Studio Áo Cưới Phụng Kiều
                                                Studio Áo Cưới Phụng Kiều
                                                Studio Áo Cưới Phụng Kiều
                                                Studio Áo Cưới Phụng Kiều




                                              Công Ty cổ Phần Toplist
                                              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy