Top 6 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bình Định

Linh Lập 540 0 Báo lỗi

Tiểu học là một trong cách bậc học được quan tâm nhất trong chương trình học phổ thông của các con. Môi trường này sẽ hoàn toàn khác với mẫu giáo, trẻ sẽ ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ với mục tiêu xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao. Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 6 THCS, thi đỗ vào lớp 6 các trường THCS Chuyên và THCS chất lượng cao của khu vực.


    Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống. Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Thi Sách, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6384 6836

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054656835033

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ
    Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ
    Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ
    Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ

  2. Top 2

    Tiểu học Số I Nhơn Bình

    Tiểu học Số I Nhơn Bình với chất lượng giáo dục đã được phản ánh thực chất tại đây. Trường thường xuyên tổ chức đánh giá nghiêm túc chất lượng qua nhiều năm. Đa số học sinh đã có động cơ thái độ học tập đúng đắn. Có thể khẳng định đây là nế nếp tôt mà trường đã duy trì qua nhiều năm. Ngoài ra, trường đã có nhiều cải tiến trong đánh giá, kiểm tra chất lượng học tập của học sinh. Công tác giáo dục đạo đức được trường quan tâm và đánh giá nghiêm túc, phản ánh đúng chất lượng.


    Bên cạnh nâng cao chất lượng dạy học, Tiểu học Số I Nhơn Bình còn chú trọng đến giáo dục học sinh một cách toàn diện về đạo đức và kĩ năng. Hằng năm, nhà trường đều tổ chức các hoạt động sin hoạt ngoại khóa, tạo điều kiện cho các em có cơ hội thể hiện năng khiếu của mình; tổ chức các buổi tham quan dã ngoại tìm hiểu về văn hóa, truyền thống lịch sử của địa phương, bồi đắp cho các em tình yêu quê hương đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Võ Thị Sáu, Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6384 8200

    Email: tieuhocso1nhonbinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/08vothisau/

    Tiểu học Số I Nhơn Bình
    Tiểu học Số I Nhơn Bình
    Tiểu học Số I Nhơn Bình
    Tiểu học Số I Nhơn Bình
  3. Top 3

    Trường Tiểu học Ngô Mây

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Ngô Mây là một trong những trường tiểu học nổi tiếng tại tỉnh Bình Định. Trường được thành lập từ rất lâu và đã trải qua nhiều thế hệ học sinh. Với mục tiêu giáo dục chất lượng cao, trường Ngô Mây luôn nỗ lực để đem đến cho học sinh môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất.


    Từ ngày đầu với 55% giáo viên chưa chuẩn, đến nay 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đã đạt trên chuẩn. Tất cả đều cố gắng tự hoàn thiện mình để ngày càng làm tốt hơn công tác giảng dạy và giáo dục học sinh và cũng để đáp ứng được với yêu cầu ngày càng cao của một xã hội hiện đại và phát triển không ngừng.


    Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Ngô Mây đã từng bước vươn lên khẳng định là một trong những trường đứng tốp đầu của huyện Phù Cát. Đến nay, với sự đồng lòng, quyết tâm, với sự lãnh đạo và tổ chức sáng tạo của Ban giám hiệu; trường đang từng ngày ổn định, phát triển bền vững và ngày càng trưởng thành, luôn giữ vững tập thể lao động Tiên tiến, tập thể lao động Xuất sắc. Trường là một địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh và học sinh trong thị trấn nói riêng và toàn TP. Quy Nhơn nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 3007
    Email: bpdung15@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063313144382
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Ngô Mây
    Trường Tiểu học Ngô Mây
    Trường Tiểu học Ngô Mây
    Trường Tiểu học Ngô Mây
  4. Top 4

    iSchool Quy Nhơn

    Gọi điện

    iSchool Quy Nhơn dựa theo khung chương trình chuẩn của Bộ GD & ĐT theo hướng tinh giản. Tăng 400 tiết/năm cho các môn Toán, Anh Văn, Nghệ Thuật, Thể thao và Ngoại khóa. Với chương trình Song ngữ Quốc Tế nhà trường tăng thêm 370 tiết/năm cho các chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh với các môn toán (3 tiết/tuần), Khoa học (3 tiết/tuần), Tiếng Anh (4 tiết/tuần). Với chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, cập nhật và học tập theo các chương trình đào tạo của các nước tiên tiến nhất trên thế giới iSchool Quy Nhơn tin tưởng rằng học sinh theo học sẽ có đủ kiến thức, kỹ năng để học tập và thành công trong cuộc sống.


    Trường bán trú liên cấp hội nhập quốc tế iSchool Quy Nhơn có diện tích gần 1,3 ha. Được khởi công xây dựng giai đoạn 01 ngày 16/5/2011, với dãy nhà 5 tầng đưa vào hoạt động từ tháng 09/2012. Năm 2015 nhà trường đổi mới toàn diện, cơ sở vật chất được đầu tư xứng tầm với ngôi trường Quốc tế. Cơ sở vật chất của iSchool Quy Nhơn hiện đại và tiên nghi. Thư viện với nguồn sách phong phú để học sinh tự học; tất cả các phòng học được trang bị máy lạnh giúp học sinh thoải mái nhất trong việc học tập và tiếp thu kiến thức; hội trường lớn tổ chức các chương trình ca múa nhạc; phòng vi tính, phòng thí nghiệm - thực hành, phòng nghệ thuật và đặc biệt là phòng học 3D giúp học sinh tăng hứng thú học tập, song song với việc rèn luyên và phát triển năng khiếu một cách toàn diện.


    Để tạo điều kiện cho phụ huynh học sinh yên tâm học tập và làm việc. Trường iSchool Quy Nhơn cung cấp các dịch vụ bán trú và nội trú hiện đại. Học sinh sẽ được ăn trưa, nghỉ trưa tại trường cùng các dịch vụ chăm sóc khác tại trường. Phụ huynh học sinh ở xa có thể yên tâm vì có dịch vụ xe đưa rước đến tận trường. iSchool Quy Nhơn luôn mong muốn mang lại môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh. Học sinh say mê học tập, phụ huynh an tâm làm viêc. Các hoạt động ngoại khóa nổi bật: Hội thảo Kỹ năng sống do TGM thực hiện, Chương trình "Em yêu văn học", Rung chuông vàng", “ Vẽ Tranh vì môi trường, Hội trại sinh nhật đoàn TNCS Hồ Chí Minh... và nhiều hoạt động văn hóa thể thao, văn nghệ được tổ chức thường niên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu vực 5, Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6374 8255 & 028 7305 6268

    Email: info@ischool.vn | contact@ischool.vn

    Website: https://www.ischool.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TruongiSchoolQuyNhon

    Gọi điện
    iSchool Quy Nhơn
    iSchool Quy Nhơn
    iSchool Quy Nhơn
    iSchool Quy Nhơn
  5. Top 5

    Trường Tiểu Học Quang Trung

    Gọi điện

    Trường Tiểu Học Quang Trung có đội ngũ các Thầy cô giáo đều là những giáo viên dạy giỏi, có kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt, trách nhiệm, yêu nghề. Đối với giáo viên các môn năng khiếu được tuyển chọn từ những giáo viên có nhiều kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt. Mỗi lớp có giáo viên chủ nhiệm phối hợp với phụ huynh để thực hiện giáo dục toàn diện.


    Trường Tiểu Học Quang Trung các em học sinh rất chăm ngoan; luôn thể hiện tính thật thà; vượt khó vươn lên, học tập ngày càng tiến bộ. Bởi ngôi trường này còn mời đội ngũ giáo viên tâm huyết có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh. Họ luôn tận tụy với học sinh chú trọng rèn đức luyện tài tạo tiền đề tốt cho các học sinh phát triển toàn diện.


    Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT và luôn phấn đấu là trường đạt chất lượng cao của Thành phố là điều mà Trường Tiểu Học Quang Trung hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146/18 Lý Thái Tổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6364 7900

    Email: tieuhocquangtrungquynhon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057200389656

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Quang Trung
    Trường Tiểu Học Quang Trung
    Trường Tiểu Học Quang Trung
    Trường Tiểu Học Quang Trung
  6. Trường Tiểu học Nguyến Khuyến được tách ra từ Trường TH Trần Quang Diệu theo Quyết định số 08/QĐ-UB ngày 14/08/2002 của Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) Bình Định, địa chỉ tại 1107 đường Hùng Vương, Khu phố 2, P. Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Tổng diện tích của trường 11.840m2 (Mười một nghìn tám trăm bốn chục mét vuông), cơ sở vật chất nhà trường đảm bảo cho việc dạy-học; cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, thoáng mát.


    Trường Tiểu học Nguyến Khuyến chất lượng giáo dục ngày một nâng cao và được củng cố vững chắc, học sinh lên lớp thẳng hằng năm đạt 100%, số lượng học sinh năng khiếu tham gia thi cấp thành phố, cấp tỉnh ngày càng nhiều và đạt giải cao. Các hoạt động phong trào thi đua trong nhà trường luôn được đẩy mạnh và diễn ra sôi nổi đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ.


    Trong những năm qua, Trường Tiểu học Nguyến Khuyến đều đạt danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến; năm học 2017-2018, đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc và được UBND tỉnh tặng bằng khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác từ năm học 2016-2017 đến năm học 2017-2018”; được công nhận trường học văn hóa cấp thành phố. Trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ II năm 2013 và kiểm định chất lượng mức III năm 2016.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KV 2, Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6384 1833

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyến Khuyến
    Trường Tiểu học Nguyến Khuyến
    Trường Tiểu học Nguyến Khuyến
    Trường Tiểu học Nguyến Khuyến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy