Top 8 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bình Thuận

Linh Lập 452 0 Báo lỗi

Tiểu học là một trong cách bậc học được quan tâm nhất trong chương trình học phổ thông của các con. Môi trường này sẽ hoàn toàn khác với mẫu giáo, trẻ sẽ ... xem thêm...

  1. Trường tiểu học Lê Quý Đôn là hệ thống trường liên cấp từ tiểu học đến Trung học phổ thông uy tín và chất lượng tại tỉnh Bình Thuận. Môi trường học tập này là một trong những giải pháp giáo dục toàn diện, xuyên suốt từ bậc Tiểu học đến Trung học phổ thông, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về giáo dục nhân cách, đào tạo kiến thức, kỹ năng, phát triển năng khiếu, chăm sóc toàn diện với chất lượng Quốc tế như mong đợi của các bậc phụ huynh học sinh.


    Trường tiểu học Lê Quý Đôn với phương châm “chất lượng là ưu tiên hàng đầu”, Trường Lê Quý Đôn đang trở thành “điểm sáng” về mô hình giáo dục ngoài công lập, được đông đảo phụ huynh, học sinh tin tưởng. Hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường tiện nghi, trang thiết bị hiện đại và áp dụng công nghệ cao được vận dụng trong giáo dục. Tất cả các phòng học đều có máy lạnh, nhà ăn, nhà nghỉ cho từng cấp học; có hồ bơi, nhà thể thao riêng biệt. Học sinh không phải đóng tiền cơ sở vật chất, giảm học phí từ 5-10% cho học sinh có anh, em ruột học cùng trường. Hiện nay trường có 86 giáo viên, tới 93% tốt nghiệp đại học và 3% đã có bằng thạc sĩ. Ngoài ra trường còn có giáo viên chuyên nhạc, họa, múa và thể dục.


    Tiêu chí của Trường tiểu học Lê Quý Đôn là chất lượng dạy học. Vì thế, mọi chủ trương, kế hoạch phải hướng đến chất lượng một cách hoàn thiện nhất. Vậy nên, trường được thành lập trong bối cảnh nguồn nhân lực ngành sư phạm khá phong phú, nhà trường hoàn toàn chủ động trong việc tuyển chọn đội ngũ giáo viên đạt chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Dân cư Bắc Xuân An, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2363 6556

    Email: c23lequydon.binhthuan@moet.edu.vn

    Website: http://lequydonphanthiet.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn
    Trường tiểu học Lê Quý Đôn

  2. Phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt, xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” đã được Trường tiểu học Tuyên Quang (Phan Thiết) thực hiện tốt trong nhiều năm qua, nhằm đáp ứng mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Từ đó giúp Trường tiểu học Tuyên Quang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


    Trường Tiểu học Tuyên Quang luôn được sự quan tâm, Ban Giám hiệu chỉ đạo các tổ chuyên môn nghiên cứu, vận dụng đổi mới phương pháp dạy học phù hợp với các đối tượng học sinh, chú trọng việc ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác có hiệu quả các thiết bị dạy học, phát huy tính tích cực chủ động học tập, sáng tạo của các em. Qua đó giúp các em nắm chắc kiến thức và hoàn thành bài tập ngay tại lớp.


    Trường Tiểu học Tuyên Quang cùng với hoạt động dạy tốt, học tốt, nhà trường cũng luôn chú trọng đến phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Nhà trường còn trang bị thêm nhiều loại sách, mở cửa thư viện vào các ngày trong tuần và mỗi lớp tự thành lập một tủ sách riêng để rèn cho các em thói quen đọc sách, tìm hiểu tài liệu ngoài bài giảng, tạo hứng thú và không khí thoải mái cho học sinh giúp các em say mê, tự tin, chủ động tham gia vào các hoạt động học tập. Ngoài ra, để có được môi trường giáo dục thân thiện, nhà trường còn chú trọng đến việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Triệu Quang Phục, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2381 5927

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065164164522

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tuyên Quang
    Trường Tiểu học Tuyên Quang
    Trường Tiểu học Tuyên Quang
    Trường Tiểu học Tuyên Quang
  3. Top 3

    Trường Tiểu Học Thanh Nguyên

    Trường Tiểu Học Thanh Nguyên có đội ngũ các Thầy cô giáo đều là những giáo viên dạy giỏi, có kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt, trách nhiệm, yêu nghề. Đối với giáo viên các môn năng khiếu được tuyển chọn từ những giáo viên có nhiều kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt. Mỗi lớp có giáo viên chủ nhiệm phối hợp với phụ huynh để thực hiện giáo dục toàn diện.


    Các em học sinh tại Trường Tiểu Học Thanh Nguyên rất chăm ngoan; luôn thể hiện tính thật thà; vượt khó vươn lên, học tập ngày càng tiến bộ. Bởi ngôi trường này còn mời đội ngũ giáo viên tâm huyết có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh. Họ luôn tận tụy với học sinh chú trọng rèn đức luyện tài tạo tiền đề tốt cho các học sinh phát triển toàn diện.


    Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT và luôn phấn đấu là trường đạt chất lượng cao của Thành phố là điều mà Trường Tiểu Học Thanh Nguyên hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Võ Chí Công, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2383 0666

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057109254415

    Trường Tiểu học Tuyên Quang
    Trường Tiểu học Tuyên Quang
    Trường Tiểu Học Thanh Nguyên
    Trường Tiểu Học Thanh Nguyên
  4. Top 4

    Trường Tiểu học Thanh Hải

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Thanh Hải với chất lượng giáo dục đã được phản ánh thực chất tại đây. Trường thường xuyên tổ chức đánh giá nghiêm túc chất lượng qua nhiều năm. Đa số học sinh đã có động cơ thái độ học tập đúng đắn. Có thể khẳng định: Đây là nề nếp tốt mà trường đã duy trì qua nhiều năm. Ngoài ra, trường đã có nhiều cải tiến trong đánh giá, kiểm tra chất lượng học tập của học sinh. Công tác giáo dục đạo đức được trường quan tâm và đánh giá nghiêm túc, phản ánh đúng chất lượng.


    Bên cạnh nâng cao chất lượng dạy học, Trường Tiểu học Thanh Hải còn chú trọng đến giáo dục học sinh một cách toàn diện về đạo đức và kĩ năng. Hằng năm, nhà trường đều tổ chức các hoạt động sin hoạt ngoại khóa, tạo điều kiện cho các em có cơ hội thể hiện năng khiếu của mình; tổ chức các buổi tham quan dã ngoại tìm hiểu về văn hóa, truyền thống lịch sử của địa phương, bồi đắp cho các em tình yêu quê hương đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 500 Thủ Khoa Huân, Thanh Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2381 1511

    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Thanh-Hải-106139506227059/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thanh Hải
    Trường Tiểu học Thanh Hải
    Trường Tiểu học Thanh Hải
    Trường Tiểu học Thanh Hải
  5. Trường Tiểu học Phước Hội 2 đã có nhiều năm trong ngành giáo dục và đào tạo cho thế hệ học sinh tại địa phương. Hiện nay, trường còn được trang bị các phòng học hiện đại, phòng thực hành, thư viện, phòng chuyên môn, sân bãi rộng rãi và được trang bị đầy đủ các thiết bị giáo dục hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh.


    Bên cạnh đó, trường có đội ngũ giáo viên tâm huyết, chuẩn chỉ với nghề, luôn giảng dạy, giáo dục đảm bảo chất lượng theo ch­ương trình giáo dục, kế hoạch dạy học; soạn bài, lên lớp, kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh; quản lý học sinh trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức; tham gia các hoạt động của tổ chuyên môn; chịu trách nhiệm về chất lượng, hiệu quả giảng dạy và giáo dục.

    Trường Tiểu học Phước Hội 2
    luôn đặt mục tiêu giáo dục là sự phát triển toàn diện cho học sinh, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát huy khả năng, tư duy sáng tạo và trở thành công dân có trách nhiệm trong xã hội. Nơi đây đảm bảo đào tạo những nền tảng kiến thức cơ bản, kỹ năng sống và tạo cơ hội cho các em phát triển năng lực cá nhân.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Trương Vịnh, P. Phước Hội, TX. Lagi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0812 765 308
    Email: ledoanquochung1990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054271909959
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:00 - 16:30
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phước Hội 2
    Trường Tiểu học Phước Hội 2
    Trường Tiểu học Phước Hội 2
    Trường Tiểu học Phước Hội 2
  6. Trường Tiểu học Mương Mán là một trường tiểu học nằm tại xã Mương Mán, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Trường được thành lập nhiều năm và hiện nay là một trong những trường tiểu học có truyền thống lâu đời và uy tín tại địa phương.


    Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết và nhiệt tình, trường Tiểu học Mương Mán cam kết đem đến cho học sinh một môi trường học tập chất lượng, đầy đủ các hoạt động giáo dục và rèn luyện thể chất nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện. Ngoài ra, trường còn có nhiều hoạt động ngoại khóa và sinh hoạt chủ đề nhằm nâng cao sự hiểu biết và kỹ năng của học sinh.


    Cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Mương Mán được đầu tư và nâng cấp đầy đủ, bao gồm các phòng học rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị, phòng chức năng và sân chơi rộng lớn, an toàn. Ngoài ra, trường còn có thư viện, phòng máy tính và các phòng chuyên biệt khác để học sinh có thể học tập và phát triển tốt nhất. Với các tiêu chí đảm bảo chất lượng giáo dục, trường đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động và đạt được nhiều thành tích trong công tác giáo dục. Đó là một trong những lựa chọn tốt cho phụ huynh đang tìm kiếm một trường học chất lượng cho con em mình.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đại Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2386 8836
    Email: c1muongman.binhthuan@moet.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Truongtieuhocmuongman
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Mương Mán
    Trường Tiểu học Mương Mán
    Trường Tiểu học Mương Mán
    Trường Tiểu học Mương Mán
  7. Trường Tiểu Học Xuân An là một trường học nằm tại xã Xuân An, tỉnh Bình Thuận. Trường được xây dựng trên diện tích rộng và có kiến trúc hiện đại, đáp ứng được nhu cầu giáo dục cho các em học sinh tại địa phương. Đặc biệt, Trường Tiểu Học Xuân An có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, đảm bảo chất lượng giảng dạy và sự phát triển toàn diện cho các em học sinh. Ngoài ra, trường cũng đầu tư vào các phương tiện dạy học hiện đại như máy chiếu, máy tính bảng và phần mềm giáo dục để hỗ trợ giảng dạy và học tập.

    Trường Tiểu Học Xuân An
    cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị cho các em học sinh, như hội thi tiếng hát, hội thi đọc sách, các trò chơi dân gian, thể dục thể thao, văn nghệ, du lịch giáo dục, giúp các em phát triển thể chất và tinh thần, rèn luyện kỹ năng mềm và tăng cường sự gắn kết trong lớp học và cộng đồng. Trường tiểu học Xuân An hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy, nơi ươm mầm tài năng, nơi trao gửi yêu thương và chắp cánh ước mơ cho học sinh trên địa bàn tỉnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: khu phố 4, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Email: thxuanan2017@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068353700967
    Trường Tiểu Học Xuân An
    Trường Tiểu Học Xuân An
    Trường Tiểu Học Xuân An
    Trường Tiểu Học Xuân An
  8. Top 8

    Trường TH&THCS Tân Minh

    Gọi điện

    Trường TH&THCS Tân Minh là một trường tiểu học nổi tiếng nằm tại Bình Thuân. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết và nhiệt tình cùng với các cơ sở vật chất đảm bảo, trường TH&THCS Tân Minh đã và đang đạt được nhiều thành tích đáng kể trong việc đào tạo và giáo dục trẻ em.

    Hiện nay, Trường TH&THCS Tân Minh được xây dựng với kiến trúc hiện đại, gồm nhiều phòng học rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị dạy học như máy chiếu, máy tính, bảng điện tử, thư viện sách và đồ chơi giáo dục. Đặc biệt, trường còn có sân chơi rộng và bãi đậu xe an toàn, thuận tiện cho học sinh và phụ huynh.

    Chương trình giáo dục tại trường TH&THCS Tân Minh được thiết kế dựa trên cơ sở phát triển toàn diện cho học sinh, giúp trẻ phát triển toàn diện về tư duy, thể chất, tinh thần và kỹ năng xã hội. Ngoài ra, trường còn có nhiều hoạt động ngoại khóa và các chương trình giáo dục phong phú, đa dạng để giúp học sinh phát triển kỹ năng sống và tạo sân chơi giải trí cho trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Duẩn, Tân Phúc, Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 0986 398 199
    Email: c2tanminh.binhthuan@moet.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-THTHCS-TÂN-MINH-106028495134325/
    Gọi điện
    Trường TH&THCS Tân Minh
    Trường TH&THCS Tân Minh
    Trường TH&THCS Tân Minh
    Trường TH&THCS Tân Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy