Bến Thành Ford

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Đại lý Bến Thành Ford đi vào hoạt động từ đầu năm 2010 đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của chuỗi hệ thống các đại l‎ý của Ford trên toàn quốc. Showroom Bến Thành Ford tọa lạc tại địa chỉ số 39 Chế Lan Viên, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh và đây được xem là đại l‎ý 3S hiện đại nhất trong toàn bộ hệ thống.


Với tổng diện tích sử dụng trên 2,500 m2, diện tích phòng trưng bày là 500 m2, diện tích nhà xưởng dịch vụ đạt 1,895 m2 đạt chuẩn Brand@Retail và Quality Care của Ford. Do đó, đại lý Bến Thành Ford được xem là đại l‎ý tiêu biểu hàng đầu trong việc xác lập tiêu chuẩn hóa trong hệ thống nhận diện của Ford toàn cầu. Bên cạnh đó, showroom Bến Thành Ford còn đầu tư các trang thiết bị hiện đại như 20 khoang sửa chữa chung, 03 khoang kiểm tra bảo dưỡng nhanh, hệ thống 08 cầu nâng Rottary (Mỹ), 06 cầu nâng hai trụ hiện đại, 07 khoang đồng sơn nhanh (áp dụng công nghệ hiện đại sơn nhanh: 04 giờ) với đầy đủ các trang thiết bị đại tiêu chuẩn nhằm đáp ứng ngay nhu cầu của mọi khách hàng.


Showroom Bến Thành Ford được thành lập với số tổng số vốn đầu tư đạt gần 40 tỷ đồng, trong đó riêng phần đầu tư vào việc mua sắm các trang thiết bị hiện đại chuyên dụng là 8 tỷ đồng..Khi đến với Bến Thành Ford, Quý khách còn được cung cấp các loại hình dịnh vụ đa dạng và chuyên nghiệp như: Dịch vụ cung cấp xe mới có bảo hành chu đáo; các dịch vụ bảo hành – bảo trì; cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ đồng sơn nhanh cao cấp; cung cấp phụ kiện chính hãng,…


Tổng số nhân sự của Bến Thành Ford khoảng 200 nhân viên, với mục tiêu phát triển và xác định tầm nhìn chiến lược dài hạn. Đại lý Bến Thành Ford đang được sự góp sức từ các chuyên gia từ phía Ford Việt Nam trong việc đào tạo, huấn luyện, xây dựng đội ngũ tập thể nhân viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Chế Lan Viên, Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 1900 232 346
Email: info@benthanhford.com.vn
Website: https://benthanhford.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benthanhford.com.vn/
    Đại lý Bến Thành Ford
    Đại lý Bến Thành Ford
    Đại lý Bến Thành Ford
    Đại lý Bến Thành Ford

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy