Mercedes-Benz VietNam Star Trường Chinh

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Mercedes Trường Chinh được thành lập với tổng số vốn đầu tư lên đến gần 4 triệu USD - Đây là một con số ấn tượng giúp nâng tầm Mercedes Trường Chinh lên là Autohaus 600 thượng hạng theo standard global của Daimler AG. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của Mercedes Trường Chinh được đào tạo chuyên nghiệp từ chuyên môn cho đến nghiệp vụ nhằm mang đến cho tất cả các khách hàng sự tin tưởng, hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ. Cùng với đó là các bộ phận, phòng ban kết hợp với nhau vô cùng ăn ý tạo nên một tổng thể chuyên nghiệp từ bộ phận kế toán, kinh doanh,…cho đến ban quản lý của công ty đều có tác phong hòa nhã, nhiệt tình và hết lòng phục vụ khách hàng để phục vụ cho mục tiêu phát triển xa hơn cùng với chiến lược dài hạn hơn trên thị trường Việt Nam.


Mercedes Vietnam Star Trường Chinh phân phối chính hãng xe Mercedes-Benz từ các dòng xe du lịch đến các dòng xe thương mại bao gồm xe nhập khẩu (CBU) cũng như xe lắp ráp (CKD) tại Việt Nam. Mercedes Tân Phú đang vươn mình lên để giành vị trí dẫn đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng và bên cạnh đó việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại bậc nhất nay cũng được xem là một bước tiên vượt trội so với các hãng xe hơi khác và khác cả so với Mercedes trước đây.


Hiện nay, Mercedes Trường Chinh cung cấp các dịch vụ như tư vấn mua ô tô trả góp, hệ thống cân chỉnh góc đặt bánh xe, hệ thống cân chỉnh phanh, chỉnh đèn tự động, công nghệ pha sơn tự động, hệ thống chỉnh sửa khung gầm và cùng nhiều dịch vụ khác để đáp ứng mục tiêu từng bước chuyên nghiệp hóa mọi khâu và cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Mercedes Trường Chinh nằm ở vị trí số 2 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM - Đây là khu vực được xem là trung tâm thành phố và là cửa ngõ chính trong việc lưu thông hàng hóa, phương tiện từ các tỉnh miền Tây, miền Đông về Sài Gòn và so với tổng diện tích sử dụng trên 5200 m2, diện tích nhà xưởng là 150 m2 và diện tích phòng trưng bày 1100m2 và được thiết kế mang chuẩn mực đặc biệt tiêu biểu trong hệ thống nhận diện Mercedes thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 1800 6142
Website: https://www.vietnamstar.mercedes-benz.com.vn/
    Mercedes Trường Chinh
    Mercedes Trường Chinh
    Mercedes Trường Chinh
    Mercedes Trường Chinh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy