MG Trường Chinh

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm
Bạn đang tìm kiếm mẫu xe ô tô có mức giá phù hợp với chất lượng hàng đầu trong các phân khúc. Bạn muốn mua hàng chính hãng, tại các showroom ô tô chính hãng uy vậy thì hãy đến ngay với MG Trường Chinh. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những mẫu mã ô tô chất lượng, đảm bảo chính hãng và sự tiếp đón nồng hậu của đội ngũ nhân viên cửa hàng.

MG Trường Chinh là doanh nghiệp tư nhân hàng đầu, chuyên cung cấp các dòng ô tô nhẹ và trung với chất lượng và giá thành tốt nhất tại thị trường khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm "Trao niềm tin – Nhận giá trị," đơn vị cam kết đem lại trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe hoàn hảo cho khách hàng. Cửa hàng là nguồn cung cấp đa dạng các dòng ô tô hàng đầu của thương hiệu uy tín. MG Trường Chinh không chỉ mang đến sự lựa chọn, mà còn đảm bảo chất lượng và tính ổn định của từng chiếc xe.

MG Trường Chinh
cung cấp giá thành tốt nhất, hợp lý nhất cho khách hàng. Với sự linh hoạt trong giải pháp tài chính và chính sách ưu đãi, doanh nghiệp là đối tác đáng tin cậy cho việc sở hữu chiếc xe mơ ước của bạn. Sự chăm sóc sau bán hàng là ưu tiên hàng đầu của đơn vị. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và hiện đại sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, đảm bảo chiếc xe luôn hoạt động ổn định và an toàn.

Với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, MG Trường Chinh tạo ra không gian mua sắm thân thiện, nơi mà khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm và sự chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 765 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0902 111 765
Email: marketing@mgtruongchinh.vn
Website: https://mgtruongchinh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mgtruongchinh.vn/
MG Trường Chinh
MG Trường Chinh
MG Trường Chinh
MG Trường Chinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy