BMW Phú Mỹ Hưng

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Trung tâm BMW Phú Mỹ Hưng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/10/2009, tại địa chỉ 314 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Showroom BMW Phú Mỹ Hưng sở hữu diện tích hơn 7,300 m2, bao gồm:

  • Phòng trưng bày BMW
  • Xưởng dịch vụ hiện đại
  • Phòng phụ tùng, trang thiết bị, phụ kiện xe BMW
  • Văn phòng làm việc

Phòng trưng bày BMW Sài Gòn có diện tích lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh và là phòng trưng bày đầu tiên tại Việt Nam triển khai dự án “Trải nghiệm mua xe tương lai” của BMW Toàn Cầu. Khi quý khách đến với BMW Phú Mỹ Hưng, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian đón tiếp sang trọng với những thiết bị hỗ trợ hiện đại, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với đầy đủ thông tin và tùy chọn cho chiếc xe BMW của mình.


BMW TPHCM với không gian tiếp khách được bài trí sang trọng và riêng tư. Quầy bar Isetta là một điểm nhấn hoàn toàn mới, sẵn sàng phục vụ các loại trà và cà phê cao cấp, mở đầu cho câu chuyện thương hiệu BMW và trải nghiệm của khách hàng. Ý thức được BMW không chỉ là một phương tiện đi lại của khách hàng mà còn được xem như là một tài sản quan trọng mà quý khách hàng đã cân nhắc đầu tư; BMW Phú Mỹ Hưng luôn nỗ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình mua xe của quý khách từ hoạt động tư vấn, lái thử, bàn giao xe đến các hỗ trợ kịp thời sau khi bán.


Đội ngũ nhân viên tại BMW Phú Mỹ Hưng được huấn luyện theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của BMW cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ luôn mang lại những tư vấn hữu ích và đáng tin cậy cho khách hàng. Song song với hoạt động tìm hiểu các dòng xe BMW tại phòng trưng bày, quý khách hàng sẽ được giới thiệu đến với trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo hành chính hãng BMW.


Với lợi thế thường xuyên làm việc với các cố vấn dịch vụ và kĩ thuật viên BMW; các nhân viên tư vấn của BMW Phú Mỹ Hưng luôn nhiệt hình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của mình khi cần bảo dưỡng, bảo trì hay sửa chữa xe. Chất lượng, hiệu quả và sự cải tiến là ba nền tảng mà dịch vụ hậu mãi BMW hướng đến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 314 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0938 901 800 & 0938 901 400
Email: bmwphumyhung@thaco.com.vn
Website: http://bmw-phumyhung.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Official.BMWPhuMyHung/
    BMW Phú Mỹ Hưng
    BMW Phú Mỹ Hưng
    BMW Phú Mỹ Hưng
    BMW Phú Mỹ Hưng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy