Top 5 Quán game chất lượng nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. Top 1 M7R GAMING & COFFEE
  2. Top 2 Power Gaming Center
  3. Top 3 Ehub Combat Gaming
  4. Top 4 Pirates Gaming
  5. Top 5 Cybercore Gaming T&T

Top 5 Quán game chất lượng nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Lệ Diễm 3908 0 Báo lỗi

Ngày nay, Internet đang ngày càng phát triển, nhờ vậy các quán game cũng nhanh chóng được xây dựng để đáp ứng được nhu cầu của những game thủ. Nếu bạn ở Thành ... xem thêm...

  1. M7R Gaming & Coffee là một trong những quán game chất lượng hàng đầu và chiếm được cảm tình của nhiều game thủ tại Thành phố Mỹ Tho hiện nay. Không chỉ sở hữu không gian thiết kế hiện đại, độc đáo mà quán còn cung cấp dàn máy với cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu chơi game của nhiều game thủ. Ngoài ra, M7R Gaming & Coffee còn gây ấn tượng với khách hàng khi đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn - uống - chơi game với việc tích hợp các khu vực PC Gaming - Cafe & Mobile Gaming.


    M7R Gaming & Coffee được thiết kế thành 2 khu vực chính là PC Gaming và Cafe - Mobile Gaming. Điều này đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm kết hợp cả PC Gaming và Mobile Gaming bất cứ khi nào để tránh được sự nhàm chán hoặc mệt mỏi. Bên cạnh đó, các loại đồ uống cũng được pha chế hấp dẫn cũng là một ưu điểm mà M7R Gaming & Coffee sở hữu.


    Chính những lí do trên đã khiến M7R Gaming & Coffee trở thành một quán game được nhiều game thủ đến và trải nghiệm không gian chơi game đầy thú vị. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực để địa chỉ này hoàn thiện hơn về cơ sở vật chất, loại hình dịch vụ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0834 599 950

    Fanpage: facebook.com/M7Rgaming.tiengiang

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    M7R Gaming & Coffee sở hữu dàn máy cấu hình cực đỉnh
    M7R Gaming & Coffee sở hữu dàn máy cấu hình cực đỉnh
    Thiết kế quán độc đáo và hiện đại
    Thiết kế quán độc đáo và hiện đại

  2. Power Gaming Center được bình chọn là một trong top quán game chất lượng nhất tại Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Quán nằm ở vị trí tiện lợi, dễ dàng thu hút được lượng game thủ lớn mỗi ngày. Do đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, quán đã đầu tư dàn máy số lượng lớn với cấu hình cực khủng và tốc độ mạng siêu tốc. Bên cạnh đó, Power Gaming Center còn trang bị cơ sở vật chất khác như ghế ngồi, tai nghe, điều hòa... với chất lượng và độ bền cao đảm bảo sẽ không khiến các game thủ phải thất vọng.


    Đặc biệt, khi đến với Power Gaming Center bạn được trải nghiệm dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp và chơi game cực mượt với giá phải chăng. Đồng thời quán còn sở hữu nhiều chương trình ưu đãi hứa hẹn sẽ đem bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


    Power Gaming Center còn cung cấp dịch vụ ăn uống tại chỗ nhằm giúp các game thủ có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với mức giá phải chăng, phù hợp túi tiên học sinh sinh viên. Chính vì vậy, còn chần chừ gì mà không đến với không gian chơi game đẳng cấp của quán!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : 902B, Lý Thường Kiệt, P5, Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0949 499 992 & 0835 491 339

    Email: netgalaxytg@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Power-Gaming-Center-104149194311383/

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Quán game  Power Gaming Center có dàn máy số lượng lớn với cấu hình cực khủng và tốc độ mạng siêu tốc
    Quán game Power Gaming Center có dàn máy số lượng lớn với cấu hình cực khủng và tốc độ mạng siêu tốc
    Số lượng máy nhiều, đáp ứng nhu cầu các game thủ
    Số lượng máy nhiều, đáp ứng nhu cầu các game thủ
  3. Cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán game chất lượng nhất tại Mỹ Tho chắc chắn phải kể đến Ehub Combat Gaming. Đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn. Quán sở hữu dàn máy cực khủng, cấu hình cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đồng thời còn có nhiều dịch vụ đi kèm như bán đồ ăn, nước uống để phục vụ game thủ trong quá trình "chiến đấu".


    Không chỉ vậy, Ehub Combat Gaming còn được yêu thích nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, chủ quán cũng như nhân viên phục vụ đều thân thiện với khách hàng và đặc biệt là không gian hiện đại, xen kẽ cây cối, giúp các game thủ có thể thư giãn sau những trận game quyết liệt.


    Hệ thống PC tại Ehub Combat Gaming toàn bộ là những loại máy cấu hình cao, màn hình cong ful HD nhằm mang lại cảm giác chơi game chân thật nhất cho các game thủ. Không chỉ vậy, quán còn có dịch vụ phục vụ ăn uống tại chỗ như mì gói, bánh mì, nước ngọt,..tại chỗ cho các khách hàng để quý khách có trải nghiệm trọn vẹn nhất. Vì vậy, không có lí do nào khiến các khách hàng không muốn quay lại Ehub Combat Gaming.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0907 339 937

    Fanpage: facebook.com/groups/combatgame/


    Gọi điện
    Quán sở hữu số lượng máy lớn, đáp ứng nhu cầu khách hàng
    Quán sở hữu số lượng máy lớn, đáp ứng nhu cầu khách hàng
    Cách bày trí đẹp mắt, tinh tế
    Cách bày trí đẹp mắt, tinh tế
  4. Top 4

    Pirates Gaming

    Gọi điện

    Pirates Gaming là một quán game được nhiều bạn trẻ, game thủ tại Thành phố Mỹ Tho lui tới thường xuyên để giải trí và giao lưu. Với những bạn yêu thích One Piece thì địa chỉ này chắc chắn bạn không nên bỏ qua vì quán được lấy cảm hứng từ hình tượng những tên cướp biển trên thế giới dễ khiến ta liên tưởng những tựa game hấp dẫn liên quan cướp biển, Không gian tại quán game này khiến nhiều bạn trẻ muốn trở lại sau khi trải nghiệm bởi sự thoáng mát, sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi như máy quạt, máy lạnh, ghế dựa êm, tai nghe gaming chất lượng.


    Khi đến với Pirates Gaming bạn sẽ được trải nghiệm những loại máy gaming chất lượng nhằm tạo cảm giác hứng thú và chân thật nhất chẳng hạn 40 PCs phòng MEDIUM cấu hình lên đến GTX 1660 6GB, hay cao cấp hơn là 10 PCs phòng VIP cấu hình khủng RTX 2060. Tất cả các máy gaming tại Pirates Gaming là những loại có màn hình rộng FULL màn hình 27" cong 75HZ & 144HZ. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game đẳng cấp nhất, chân thật nhất và hào hứng nhất.


    Hơn thế nữa, các game thủ còn có thể nhận được nhiều ưu đãi hơn nếu trở thành khách hàng thân thiết của Pirates Gaming. Quán game này còn có nhiều dịch vụ khác như phục vụ thức ăn, nước uống, khăn lạnh với mức giá phải chăng và phù hợp nhất. Pirates Gaming luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của game thủ lên hàng đầu, đó là những điều quan trọng để địa chỉ này cố gắng hoàn thiện mình hơn để mang lại một không gian chơi game đẳng cấp cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại: 0981 376 509 & 0799 979 484
    Email: thanhtai2111997@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/PiratesGaming.MyTho
    Giờ mở cửa: 08:00 –22:00
    Gọi điện
    Pirates Gaming
    Pirates Gaming
    Pirates Gaming
    Pirates Gaming
  5. Quán game Cybercore Gaming T&T ở Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang là một địa điểm giải trí hấp dẫn cho các game thủ yêu thích các trò chơi trực tuyến như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân, PUBG,... Tiệm được trang bị các máy tính cấu hình mạnh nhưGTX 1660 6GB, hay cao cấp hơn cấu hình khủng RTX 2060, màn hình lớn full HD và thiết bị âm thanh chất lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi có những trải nghiệm game tuyệt vời.


    Cybercore Gaming T&T bên cạnh trang thiết bị xịn như dàn PC khủng để đáp ứng nhu cầu giải trí, quán còn có dịch vụ ăn uống ngay tại chỗ để thuận tiện cho việc trải nghiệm cho khách hàng. Không chỉ đặc biệt cho các game thủ, Cybercore Gaming T&T còn là địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, tận hưởng không khí vui tươi, thoải mái khi chơi game. Để có thể trải nghiệm tốt hơn, bạn có thể liên hệ với quán game này để đặt chỗ giúp tiết kiệm thời gian một cách tối ưu nhất.


    Với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Sự hài lòng của các khách hàng là điều khiến Cybercore Gaming T&T được đánh giá là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những giây phút giải trí tuyệt đỉnh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lê Văn Phẩm, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0932 360 623
    Email: info@cybercore.vn
    Website: cybercore.vn
    Fanpage: facebook.com/cybercoregamingtt
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Cybercore Gaming T&T
    Cybercore Gaming T&T
    Cybercore Gaming T&T
    Cybercore Gaming T&T




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy