Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars)

Năm học sắp tới và con bạn đã đến độ tuổi đi học mầm non, bạn đang phân vân chưa biết cho con mình đi học chỗ nào tại Việt Trì, Phú Thọ có môi trường học tập tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm, giáo viên ân cần chu đáo? Là một trong những lời gợi ý tuyệt vời nhất của Toplist trong danh sách này, Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars) chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nơi sẽ mang đến môi trường học tập tốt nhất và an toàn nhất cho bé phát triển cả về tư duy lẫn thể chất một cách toàn diện nhất.


Viet stars – tự hào là trường mầm non đầu tiên tại Phú Thọ áp dụng mô hình học tập tiêu chuẩn QUỐC TẾ với triết lý giáo dục yêu tương và tôn trọng trẻ.


Là trường mầm non hiện đại với cơ sở vật chất khang trang hiện đại nhất tỉnh Phú Thọ, đồng hành là đội ngũ, giáo viên được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, Viet stars luôn chú trọng môi trường học tập với trang thiết bị cơ sở vật chất vượt trội đảm bảo thân thiện với trẻ.


Tại Trường Mầm non Ngôi Sao Việt, chương trình học ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới cho trẻ có cơ hội phát triển toàn diện:

  • Hai hệ chương trình STEAM phù hợp với từng lứa tuổi: STEAM hội nhập và STEAM quốc tế
  • Kỹ năng sống - Lãnh đạo, rèn luyện bản thân, cảm xúc xã hội.
  • Rèn luyện thể chất ĐÚNG CÁCH dưới sự hướng dẫn của những giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.
  • Kích thích sự PHÁT TRIỂN NÃO BỘ, phát huy KHẢ NĂNG SÁNG TẠO thông qua các lớp học âm nhạc, hội họa,…
  • Khám phá và tìm ra TÀI NĂNG SỚM NHẤT, giúp ích cho bố mẹ trong việc định hướng con đường phát triển cho bé.
  • Trở nên TỰ TIN hơn khi đứng trước đám đông, VƯỢT KHÓ trong mọi hoàn cảnh, đồng thời RÈN LUYỆN Ý CHÍ và NGHỊ LỰC.
  • Giúp các bé PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO, tăng sự DẺO DAI của cơ thể thông qua các môn học vận động.

Tất cả các chương trình tại Viet stars được thiết kế, kiểm duyệt bởi những chuyên gia, giảng viên có kinh nghiệp lâu năm trong ngành mầm non.

Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars) không chỉ có điều kiện cơ sở vậy chất tốt mà còn là tâm huyết, tài năng của biết bao giáo viên tinh hoa, những người giáo viên nhiệt huyết cùng nhau hợp lực, cống hiến trong hành trình tạo dựng một thương hiệu giáo dục mới. Đội ngũ giáo viên chất lượng cao, đúng chuyên môn, tâm huyết, yêu trẻ và được đào tạo liên tục bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế.

Năm học vừa qua, Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars) không ngừng nỗ lực trở thành một trường mầm non với chất lượng nuôi dạy tốt, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng nâng cao của đông đảo phụ huynh trong và ngoài tỉnh, là sự lựa chọn đầu tiên cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.

Năm học mới này, Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars) tiếp tục sẽ là nơi các em tiếp tục khám phá, trải nghiệm và phát triển trên bước đường khai thức đầu đời. Sứ mệnh của Trường Mầm non Ngôi Sao Việt là đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 16 tháng đến 72 tháng tuổi, để các em có môi trường học thân thiện, khoa học và sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Hạ Bạn, phường Minh Nông, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

Hotline: 021 0222 8668 & 0862 043 888

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamnonNgoiSaoViet

Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars)
Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars)
Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars)
Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy