Agape Wedding

“Cưới” là một cái gì rất đỗi thiêng liêng. Đó là lúc đời người đã tìm được bến đỗ bình yên cho riêng mình. Chàng trong bộ Vest đen chững chạc, nàng trong bộ váy trắng thướt tha ôm bó hoa cưới đẹp nhất cùng lồng tay nhau vào đôi nhẫn cưới. Dẫu có sóng to, dẫu có gió lớn, xin người đừng quên khoảnh khắc thiêng liêng đáng trân quý này! Bạn cũng đã sắp đến ngày cưới? Bạn đang tất bật chuẩn bị cho tất cả các khâu nào là chụp ảnh cưới, thuê đồ cưới, đặt dịch vụ nấu tiệc,... nhưng bạn đừng quên rằng trang trí tiệc cưới cũng là một việc rất quan trọng. Để giúp bạn không phải loay hoay và đau đầu vì khâu quan trọng này, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Agape Wedding - một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Tân Phú hiện nay.


Tiệc cưới không đơn thuần là một buổi lễ chung vui cùng người thân và bạn bè, đó còn là quãng thời gian cho đôi bạn trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình hay những sở thích và khoảnh khắc mà họ đã cùng nhau đi qua. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc riêng, nét cá tính riêng và tình yêu của họ cũng là duy nhất. Cưới hỏi là một bước ngoặc trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Hiểu rõ sự quan trọng đó, dịch vụ trang trí tiệc cưới Agape Wedding luôn chú tâm để tạo ra những buổi tiệc cưới được trang hoàng sang trọng với một không gian vô cùng lý tưởng.


Những sản phẩm đã từng được thực hiện bởi dịch vụ trang trí tiệc cưới Agape Wedding, không ai có thể làm lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái: từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế,... Tất cả mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, dịch vụ trang trí tiệc cưới Agape Wedding sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì tiệc cưới của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý. Và lựa chọn Agape Wedding trang trí tiệc cưới chính là một quyết định đúng đắn mà bạn không nên bỏ qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28/53 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0936 092 022

Email: agapewedding.vn@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/agapewedding.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00


Agape Wedding
Agape Wedding
Agape Wedding
Agape Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy