Lavender Decor

Để đánh dấu cho mối tình đẹp của mình, các cặp đôi thường sẽ tổ chức một bữa tiệc đầy ý nghĩa để ghi lại những kỷ niệm về mối tình của mình. Nhưng với nhiều công việc bận rộn trước tổ chức tiệc như chụp hình cưới, chào hỏi quan viên hai họ, chọn nhà hàng, chọn địa chỉ uy tín để đặt mâm cỗ thì việc trang trí cho bữa tiệc là một điều khá khó khăn trong thời gian bận rộn. Nhưng Lavender Decor tự tin là một địa chỉ trang trí tiệc cưới chất lượng mà các cặp đôi có thể tin tưởng để trang hoàng cho tiệc cưới của mình.


Tìm đến Lavender Decor, bạn có thể tham khảo những kiểu mẫu, concept trang trí độc đáo nhưng và đẹp mắt, với màu sắc mình yêu thích nhất và phát triển thêm ý tưởng từ khách hàng với những thông tin cụ thể. Việc trang trí được đơn vị này đảm bảo cho ra sản phẩm chất lượng nhất từ quá trình dạm ngõ, ăn hỏi, cho đến đám cưới... Vật dụng trang trí, phong phú và đa dạng như trang trí cho xe hơi, phòng ngủ, những vật dụng ly, chén, tách, dao, nĩa cho bữa tiệc cho đến trang hoàng bàn thờ gia tiên luôn được đảm bảo chất lượng tốt và cao cấp trở lên. Chưa bao giờ Lavender Decor bị phàn nàn về vải vóc, ly, chén kém sạch sẽ bàn ghế sơ sài, thiếu chuyên nghiệp.


Đặc biệt Lavender Decor còn có vô số những loại hoa trang trí với giá cả hợp lý. Có mẫu hoa tươi đẹp nhưng giá quá cao, nhiều khách hàng đã tìm đến đây và mới tìm đến gói trang trí bằng hoa lụa chất lượng của Lavender Decor là mức giá hợp lý nhất. Còn chần chừ gì nữa mà hãy ghi lại địa chỉ này để tổ chức một bữa tiệc hoàn mỹ nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61/5 Kênh 19 tháng 05, Phường sơn kỳ, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 0937503637 & 0906396198
Email: lavenderdecor.net@gmail.com
Website: lavenderdecor.net
Fanpage: www.facebook.com/lavenderdecor.net
Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
Lavender Decor
Lavender Decor
Lavender Decor
Lavender Decor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy