Thành Danh Wedding

Thành Danh Wedding sẽ là một trong những đơn vị tổ chức trang trí tiệc cưới mà bạn có thể trao gửi niềm tin để tổ chức một bữa tiệc trọn vẹn và ý nghĩa cho sự bắt đầu một cuộc hôn nhân mới của mình. Một đám cưới hoàn hảo sẽ là một khởi đầu khởi sắc cho một cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc và đầm ấm, góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn. Đơn vị này sẽ lên ý tưởng phát minh trang trí tiệc cưới một cách tốt nhất sau đó sẽ tư vấn kỹ hơn với khách hàng về ý tưởng của họ, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của khách hàng để tạo ra một bữa tiệc hoàn chỉnh nhất.


Thành Danh Wedding chuyên cung cấp các dịch vụ tiệc cưới trọn gói bao gồm: trang trí gia tiên cưới hỏi, mâm quả cưới, hỏi, xe hoa - trang trí xe hoa, hoa cầm tay cô dâu, trang trí nhà hàng, backdrop, bàn gallery, lối đi sân khấu,...với chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất có thể. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, luôn đổi mới sáng tạo là những gì mà khách hàng nhắc đến khi đến với Thành Danh Wedding.


Thấu hiểu rõ mong muốn và nhu cầu khách hàng, với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, Thành Danh Wedding luôn biết cách trang trí hoa tươi để tạo nên một bàn gia tiên cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc. Địa chỉ này luôn mong muốn khẳng định tên tuổi của mình bởi sự nhiệt tình trong khâu tư vấn, trang trí những hạng mục khó như hoa tươi, luôn chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ngày uyên ương sánh đôi.


Để ngày trọng đại trở thành khoảnh khắc không bao giờ quên, các cặp đôi hãy chuẩn bị cho mình những ý tưởng cưới thật sáng tạo và độc đáo và hãy đến với Thành Danh Wedding để giấc mơ thành hiện thực, cùng "một nửa" của đời mình tận hưởng trọn vẹn lễ cưới hoàn hảo nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30B Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 0909 510 774 ( Mr Dũng)
Fanpage: www.facebook.com/0909510774dung
Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
Thành Danh Wedding
Thành Danh Wedding
Thành Danh Wedding
Thành Danh Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy