Trang Trí Tiệc Cưới - Yame Wedding

Bạn đang băn khoan không biết phải tổ chức một lễ cưới như thế nào? Phải chuẩn bị ra sao? Không gian cưới như thế cho độc đáo, sang trọng, trẻ trung mới lạ, mà không bị trùng lặp. Nhất là trong thời đại hiện nay, khi công việc và cuộc sống riêng đã khiến cho quỹ thời gian của mỗi người eo hẹp. Đặc biệt khi cô dâu và chú rể chưa biết chi phí cần thiết có thể cân đối cho đám cưới ra sao để phù hợp với điều kiện kinh tế hiện thời của mình? Đây là lúc bạn cần đến một Wedding planner để lên kế hoạch cho những ngày quan trọng này.


Với mục tiêu đem đến những niềm vui trong ngày cưới của dâu rể, Trang Trí Tiệc Cưới - Yame Wedding luôn có những sản phẩm sáng tạo đột phá trong trang trí tiệc cưới mang phong cách châu Âu. Yame Wedding đang cung cấp trọn gói các dịch vụ tổ chức sự kiện và sự kiện cưới với chất lượng dịch vụ chuẩn mực, luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tổ chức đám cưới cũng như sự kiện. Niềm hạnh phúc vẹn toàn của khách hàng trọng ngày cưới trọng đại hay một sự kiện thành công là niềm vui cũng như động lực cho toàn bộ ekip, đội ngũ nhân viên của Yame Wedding.


Với quan niệm khách hàng là người đánh giá chất lượng dịch vụ chính xác nhất, Yame Wedding xây dựng phương châm làm việc, hợp tác dựa trên chữ TÍN. Với nguồn lực về hệ thống máy móc công nghệ cao cùng đội ngũ nhân viên trẻ tuổi sáng tạo, tự tin cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 192/1/4 phú Thọ Hoà, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP HCM
  • 61 Kênh 19/5, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0937 502 637 & 0937 502 637
Email: yamewedding@gmail.com
Website: www.yamewedding.vn
Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoiyamewedding

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Yame Wedding.
    Yame Wedding.
    Yame Wedding.
    Yame Wedding.

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy