Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My

Bạn muốn tổ chức tiệc cưới theo phong cách mới ? Những vách tường nhà hàng truyền thống khiến bạn khao khát một lễ cưới đậm chất riêng, vừa ngọt ngào, ấm áp lại vừa gần gũi, khó quên? Chẳng cần điều gì xa hoa tráng lệ, hãy để ngày trọng đại nhất của bạn và người ấy diễn ra ngập tràn cảm xúc, không thể nào quên. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng hạnh phúc của các cặp đôi, Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My sẽ mang đến không gian tiệc cưới thật tuyệt vời.


Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My sẽ mang đến một đám hỏi, một đám cưới, một tiệc cưới thật đặc biệt, ghi dấu những khoảnh khắc mãi không quên với các gói trang trí từ đơn giản đến cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều kỳ diệu của 1 tiệc cưới mơ ước. Đặc biệt nhất chính là phong cách trang trí tiệc cưới theo chủ đề riêng, hứa hẹn không chỉ đơn thuần những xu hướng màu sắc nổi bật, mà còn đem theo nhiều ý tưởng độc đáo và ấn tượng. Nắm bắt xu hướng này, từng sản phẩm được Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My tạo nên luôn khiến người ta mỹ mãn cả về vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Đó có thể là một câu chuyện tình yêu đẹp, là những thăng trầm lúc khó khăn có nhau, lúc ngọt bùi chia sớt, giận dỗi rồi hờn ghen mọi cung bậc cảm xúc được gửi gắm trọn vẹn để rồi khi nhìn lại mới thấy đó chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời.


Từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ, Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My luôn đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp các bạn trang trí một đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình để đám cưới của bạn thật ý nghĩa và ấn tượng.Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Nguyên Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 0938 695 277
Email: kieut484@gmail.com
Website: dichvucuoithaomy.com
Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoiThaoMy/
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My
Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My
Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My
Dịch Vụ Cưới Hỏi Thảo My

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy