Cưới hỏi Hồng Nhung

Lễ cưới không những khoảnh khắc minh chứng cho mối tình đẹp như mơ đã thành hiện thực mà còn là nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, được lưu giữ và truyền lại từ đời này sang đời khác. Tuy nhiên, các cặp đôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình khi cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề lo toan. Thấu hiểu nỗi trăn trở này, Cưới hỏi Hồng Nhung có thể khẳng định là một địa chỉ tổ chức tiệc cưới và cung cấp dịch vụ trang trí chất lượng cho các cặp đôi bận rộn.


Được đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng, Cưới hỏi Hồng Nhung cung cấp đầy đủ dịch vụ cho lễ cưới hoàn hảo bao gồm: tráp ăn hỏi, lễ ăn hỏi, kết rồng phượng, bánh rượu sam panh, xe hoa, cắm hoa nghệ thuật…đặc biệt là dịch vụ trang trí bàn tiệc, xe hơi rước dâu, bàn thờ gia tiên luôn làm hài lòng khách hàng. Tất cả các mẫu đều được đa dạng và có nhiều mức giá khác nhau, vì thế khách hàng có thể tự do lựa chọn để phù hợp với mong muốn của mình, Nếu băn khoăn không biết chọn mẫu nào cho phù hợp, sẽ luôn có một đội ngũ nhân viên tận tâm tư vấn nhiệt tình cho bạn để lựa chọn mẫu trang trí phù hợp nhất.


Cưới hỏi Hồng Nhung luôn được khách hàng đánh giá cao ở sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức dịch vụ và được lòng khách hàng nhờ khả năng nhạy bén trong việc nhanh chóng xử lý tình huống khi bữa tiệc diễn ra và tiết kiệm trong khâu chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52B Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 0983 209 024
Fanpage: www.facebook.com/trangtricuoihoitanphu
Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
Cưới hỏi Hồng Nhung
Cưới hỏi Hồng Nhung
Cưới hỏi Hồng Nhung
Cưới hỏi Hồng Nhung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy