Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 JUNO Wedding Studio
  2. Top 2 Nắng Group - Studio
  3. Top 3 Hải Anh Studio
  4. Top 4 Trieu Cuong Studio

Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội

Phương Trinh 1863 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    JUNO Wedding Studio

    Gọi điện

    Tìm kiếm những địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng luôn là nhu cầu của các đôi uyên ương mỗi mùa cưới. Bạn đang băn khoăn không biết chụp ảnh cưới tại đâu khi trên thị trường có vô số các studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới? JUNO Wedding Studio là một địa điểm chụp ảnh cưới đáng tham khảo tại quận Ba Đình, Hà Nội.


    JUNO Wedding Studio đích thị là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng tuy nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đặc biệt ở chỗ vô cùng “thần sầu”. Khách hàng đến với JUNO có thể lựa chọn các phong cách Hàn Quốc, châu Âu,... JUNO Wedding Studio có thể biến bạn thành những cô nàng tiểu thư sang chảnh như bước ra từ những thước phim "Hàn Quốc" cùng với chàng Oppa lãng mạn. Với khẩu hiệu - "JUNO - Nâng Tầm vẻ Đẹp Cho Bạn", JUNO Wedding Studio luôn nỗ lực để mang đến những bộ ảnh cưới ưng ý nhất. Bạn sẽ hài lòng với các bức ảnh thành phẩm vô cùng sang trọng, quyến rũ và đầy cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1132E, Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 758 866
    Email: way.juno@gmail.com
    Website: https://junowedding.net/
    Fanpage: www.facebook.com/junowedingstudio.net
    Gọi điện
    JUNO Wedding Studio
    JUNO Wedding Studio
    JUNO Wedding Studio
    JUNO Wedding Studio

  2. Top 2

    Nắng Group - Studio

    Gọi điện

    Nắng Group - Studio chuyên về cung cấp dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật, các trang phục truyền thống, chụp ảnh cưới, make up, váy cưới. Nơi đây luôn cập nhật xu hướng, có độ ngũ tận tâm nhiệt huyết giúp khác hàng có bộ ảnh hài lòng nhất.


    Bạn có thể yên tâm vì Nắng Group - Studio luôn bắt kịp xu hướng, make up chuyên nghiệp, phong cách đa dạng với đội ngũ chuyên môn cao được đào tạo chuyên sâu nên cách makeup ở đây rất chuẩn và đẹp, đảm bảo độ bền. Các stylist luôn tận tâm, hỗ trợ tạo dáng định hình phong cách cá nhân nhằm mang lại cho mỗi khách hàng một cá tính riêng biệt. Đến với Nắng Group - Studio, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bởi quy trình tư vấn chu đáo, concept sáng tạo, chụp ảnh chuyên nghiệp, dịch vụ tặng kèm tối đa từ trang phục, phụ kiện, make up đến hướng dẫn tạo dáng.


    Với sự nhạy bén và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, Nắng Group - Studio luôn cố gắng để tạo ra những khung hình tuyệt đẹp, thể hiện sự trang nhã và tinh tế trong từng bức ảnh. Đây là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp không thể bỏ qua tại Ba Đình, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 ngách 15 ngõ 629 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 058 938 & 0983 158 938
    Email: chupanhnghethuat.nangstudio@gmail.com
    Website: https://nanggroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NangweddingHaNoi
    Gọi điện
    Nắng Group - Studio
    Nắng Group - Studio
    Nắng Group - Studio
    Nắng Group - Studio
  3. Top 3

    Hải Anh Studio

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 44B Hàng Bún trong lòng phố cổ, Hải Anh Studio luôn trang bị những thiết bị, đạo cụ công nghệ tiên tiến nhất, ê-kíp làm việc luôn chuyên nghiệp, nhiệt tình để tạo ra những hình ảnh đẹp, nghệ thuật. Các sản phẩm hình ảnh như ảnh để bàn, ảnh treo tường, album ảnh,… luôn là những sản phẩm chất lượng cao nhất và giá cả hợp lí nhất. Hải Anh Studio cung cấp đa dạng các dịch vụ trong đó có chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình, chụp ảnh chân dung nghệ thuật, chụp ảnh nghệ thuật,... Nơi đây luôn mong muốn cùng khách hàng lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ và thiêng liêng nhất.


    Với mỗi cặp đôi đến với Hải Anh Studio, cửa hiệu luôn hướng các cặp đôi bộc lộ những cảm xúc yêu thương, những nụ cười tự nhiên nhất của con người họ, cô dâu chú rể không bị gò nắn, không phải cố gượng cười, tạo dáng giống bất cứ ai, mà thể hiện là chính con người thật. Hải Anh Studio có hệ thống phòng chụp chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, phong cách trang điểm tự nhiên để đem đến cho bạn những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44B Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6680 1381
    Email: thaithuanhaiphoto@gmail.com
    Website: http://www.haianhstudio.com/
    Gọi điện
    Hải Anh Studio
    Hải Anh Studio
    Hải Anh Studio
    Hải Anh Studio
  4. Top 4

    Trieu Cuong Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới là khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo. Những hình ảnh của album cưới cũng là những hình ảnh đẹp nhất mà các cặp đôi cưới sẽ lưu giữ lại trong suốt cuộc đời. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu cho mình những bức ảnh cưới cực kì hấp dẫn, dễ thương nhất bây giờ chưa? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Trieu Cuong Studio, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội.


    Thứ mà Trieu Cuong Studio muốn trao cho khách hàng không chỉ là một bức hình đẹp với những concept độc đáo, mà còn là tất cả sự tận tậm, nhiệt huyết của cả một ekip chuyên nghiệp.


    "Khác biệt trong từng khoảnh khắc" đó là điều mà Trieu Cuong Studio luôn hướng tới khi thực hiện bất kỳ 1 bộ ảnh nào. Tôn vinh tình yêu của bạn bằng toàn bộ tâm huyết và sự sáng tạo, chắc chắn Trieu Cuong Studio sẽ là nơi giúp các bạn lưu giữ lại những phút giây quý giá nhất của cuộc đời.

    Chẳng cần phải quá cầu kỳ về "diễn xuất", bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những thước ảnh chân thực, tự nhiên. Một chút nhẹ nhàng cùng những cảm hứng mới mẻ sẽ khiến đôi bạn đọng dư âm của hạnh phúc lâu hơn những gì bạn tưởng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192A Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 442 662
    Email: trieucuongstudio@gvnmail.com
    Website: https://www.trieucuongstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trieucuongstudio/


    Gọi điện
    Trieu Cuong Studio
    Trieu Cuong Studio
    Trieu Cuong Studio
    Trieu Cuong Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy