Top 10 Địa chỉ mua Macbook uy tín, chính hãng tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Vũ Minh Hoàng 2326 0 Báo lỗi

Macbook (bao gồm Macbook Pro, Macbook Air & The New Macbook) là chiếc laptop đắt tiền của Apple mà ai cũng muốn sở hữu. Không chỉ đẹp và sang trọng, Macbook ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ thiết bị di động của Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT được thành lập từ tháng 8/2007. FPT Shop Hà Nội chính là những chi nhánh nhỏ lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kĩ thuật FPT. Với rất nhiều cửa hàng trải khắp Việt Nam nên dù ở đâu bạn cũng có thể ghé trực tiếp đến FPT.


    Nhắc tới FPT Shop mọi người ai cũng nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại chính hãng với chất lượng hàng đầu và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Đây là nhà phân phối Macbook cùng các thiết bị, phụ kiện Apple chính hãng ở Việt Nam. Thêm nữa, các cửa hàng FPT Shop có không gian rộng rãi, những chiếc Macbook được trưng bày với phong cách hiện đại, trực quan có hàng test trước để người mua trải nghiệm các tính năng của máy và chọn ra chiếc máy phù hợp về màu sắc, giá cả cũng như nhu cầu của mình. FPT Shop luôn cập nhật những mẫu Macbook mới nhất, chất lượng phục vụ đi đầu, hạ tầng hiện đại, mọi thông tin và dữ liệu khách hàng được bảo mật cùng với thủ tục mua điện thoại đơn giản, nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.


    Ngoài ra, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện giúp khách hàng có thể lựa chọn được chiếc Macbook ưng ý và phù hợp nhất. Tại đây còn có các hình thức thanh toán đa dạng: qua thẻ ATM nội địa, Visa hoặc Master. Cùng nơi để xe tiện lợi rộng rãi, đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình và chu đáo nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về khâu an ninh và thoải mái mua sắm tại FPT Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2 Thái Nguyên, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 77 - 79 Thống Nhất, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 69 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem thêm các chi tiết khác tại website

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Thegioididong.com là một chuỗi cửa hàng điện thoại di động, thiết bị công nghệ trực thuộc Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động. Chuỗi cửa hàng Thegioididong.com ra đời từ năm 2004 chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng và các loại phụ kiện đi kèm. Hiện nay, Thegioididong.com đã có hơn 1.000 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên cả nước trong đó Hà Nội có đến 186 cửa hàng. Thegioididong.com cũng là nhà phân phối chính hãng điện thoại iPhone nên khách hàng có thể gửi trọn niềm tin khi mua điện thoại ở đây.


    Khi mua hàng tại Thegioididong.com, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về máy tính Macbook và các dòng sản phẩm của Apple. Không chỉ vậy, Thegioididong.com còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn mua được Macbook chính hãng với mức giá ưu đãi. Nếu chưa có đủ tiền mua Macbook ngay tức thì thì bạn cũng không phải lo lắng vì Thegioididong.com triển khai dịch vụ mua trả góp với lãi suất thấp giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc sở hữu chiếc điện thoại mong muốn của mình. Ngoài ra, bạn có thể ngồi nhà và đặt online qua mạng internet để được nhân viên giao hàng tận nơi mà chẳng cần phải đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9A Thái Nguyên, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 1200 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 01 Hòn Chồng, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: http://www.thegioididong.com

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế giới di dộng
    Thế giới di dộng
    Thế giới di dộng
    Thế giới di dộng
  3. Top 3

    Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail.


    Nguyễn Kim là một trong những đơn vị cung cấp máy laptop đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý. Cửa hàng cung cấp hàng loạt các loại máy laptop với nhiều mẫu mã, tính năng và thương hiệu khác nhau như: Dell, HP, Acer, Asus, Macbook,... đặc biệt cập nhật mẫu mới liên tục cho khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm máy tính xách tay tại điện máy Nguyễn Kim và có đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.

    Nguyễn Kim cung cấp các laptop Macbook chính hãng Apple hiện đại nhất giúp thực hiện các tác vụ công việc dễ dàng, nâng cao hiệu suất làm việc hơn. Điện máy Nguyễn Kim còn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, thời gian giao hàng nhanh chóng, chế độ bảo hành dài hạn, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua máy laptop tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    TTTM GO! Nha Trang, Lô số 4, Đ.19/5, KĐT. Vĩnh Điềm Trung, X. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    1800 6800
    Website:
    https://www.nguyenkim.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Online.NguyenKim
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
  4. Đôi khi bạn rất muốn tìm mua máy tính Macbook, nhưng số tiền dành dụm được lại chưa đủ để mua sản phẩm mới 100% trong khi bạn đang rất khao khát chúng và không thể chờ đợi thêm được nữa. Lúc này, những chiếc máy cũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua macbook cũ ở đâu uy tín tại Nha Trang? Không nằm ngoài danh sách này, Phong Vũ Nha Trang - chuyên bán máy Macbook chất lượng sẽ là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

    Phong Vũ Nha Trang tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm Macbook & điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà Phong Vũ Nha Trang hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Phong Vũ Nha Trang luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ & đặc biệt là Macbook.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40-42 Thái Nguyên, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8730 6867

    Website: https://phongvu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/phongvunhatrang

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phong Vũ Nha Trang
    Phong Vũ Nha Trang
    Phong Vũ Nha Trang
    Phong Vũ Nha Trang
  5. Top 5

    iShop Nha Trang

    Gọi điện

    iShop Nha Trang là một hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm Macbook & công nghệ. Nơi đây là địa chỉ bán hàng chính thức chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,… iShop Nha Trang là một địa chỉ uy tín đã nhiều năm hoạt động vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua Macbook tại đây.


    Khi mua hàng tại iShop Nha Trang, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

    • Máy mới 100% nguyên Seal chưa active
    • Bảo hành chính hãng 1 năm
    • Hỗ trợ đổi máy cũ lấy máy mới
    • Hỗ trợ trả góp nhanh ,gọn , lẹ
    • Cà thẻ trả góp qua thẻ tín dụng
    • Hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời máy

    Thêm nữa, khi mua Macbook tại iShop Nha Trang khách hàng còn được miễn phí cài đặt nhiều ứng dụng hữu ích để có thể khai thác tối đa công dụng máy. Mặt khác, giá cả các sản phẩm tại đây đều được cập nhật thường xuyên trên website và cả ở cửa hàng giúp khách hàng nắm rõ. iShop Nha Trang hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, ngày càng nỗ lực hơn nữa để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92B1 Hồng Bàng, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 197 979

    Email: ishopkhanhhoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ishopnhatrang.vn

    Gọi điện
    iShop Nha Trang
    iShop Nha Trang
    iShop Nha Trang
    iShop Nha Trang
  6. Top 6

    Sang PC

    Gọi điện

    Được cộng đồng người dùng sản phẩm Macbook Apple tại Việt Nam biết đến từ giữa năm 2015, Sang PC nhanh chóng tạo dựng được uy tín, trở thành địa chỉ tin cậy của các iFan chính hiệu và là cửa hàng Macbook nổi tiếng hàng đầu Nha Trang. Sang PC cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm Macbook chính hãng với chất lượng tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng ngay từ những ngày đầu chính là động lực giúp Sang PC không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    Công ty áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng với cả hệ thống bán lẻ lẫn mua hàng online. Trang web chính thức là applenhatrang.vn hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom để mua hàng tại địa chỉ: 16A Lạc Long Quân, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Được thành lập từ nhiều năm nay, Sang PC chuyên cung cấp các sản phẩm iPod, iPad và máy tính Apple tại Việt Nam có nguồn gốc, hóa đơn, mã hàng nhập khẩu rõ ràng. Ngoài ra Sang PC này còn cung cấp rất nhiều sản phẩm, phụ kiện độc đáo, thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A Lạc Long Quân, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0968 888 848

    Email: camdonhatrang79@gmail.com

    Website: https://www.applenhatrang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/AppleSANGPC

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sang PC
    Sang PC
    Sang PC
    Sang PC
  7. Top 7

    MAC Nha Trang

    MAC Nha Trang được biết đến là cửa hàng Macbook chính hãng giá rẻ ở Nha Trang. Đến đây, bạn như đến với thế giới của những sản phẩm công nghệ mới nhất thị trường hiện nay, từ điện thoại, máy tính cho đến những món phụ kiện. Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng cùng chế độ bảo hành tốt, MAC Nha Trang luôn là địa chỉ mua Macbook chất lượng tại Nha Trang được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.


    MAC Nha Trang luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay thì việc giá cả cạnh tranh luôn là điều mà khách hàng thực sự rất quan tâm. MAC Nha Trang chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với những chính sách ưu đãi tốt cùng các chương trình khuyến mãi thì đây chắc chắn là địa chỉ tuyệt để bạn gửi gắm chọn mua những mẫu Macbook đời mới nhất: Macbook Pro 16", Macbook Air 2019...MAC Nha Trang cung cấp những sản phẩm chính hãng và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    16 Bạch Đằng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 655 333

    Email: macnhatrang@icloud.com

    Website: https://macnhatrang.com

    Fanpage: www.facebook.com/MacNhaTrang

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    MAC Nha Trang
    MAC Nha Trang
    MAC Nha Trang
    MAC Nha Trang
  8. Tại Nha Trang, TN Store - Laptop Nha Trang là địa chỉ mua Macbook uy tín được nhiều người yêu công nghệ đánh giá cao. Mong muốn mang đến những xu hướng công nghệ, những sản phẩm hiện đại nhất dành cho khách hàng, bạn có thể khám phá những mẫu Macbook mới nhất trên thị trường tại TN Store - Laptop Nha Trang. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ tư vấn giúp quý khách khi lựa chọn một món hàng sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu lại vừa hợp với túi tiền của quý khách.

    Với cam kết phân phối sản phẩm Macbook chính hãng, nhập khẩu từ Apple với mức giá cạnh tranh so với thị trường chắc chắn TN Store - Laptop Nha Trang sẽ khiến bạn hài lòng. TN Store - Laptop Nha Trang cũng có các chính sách bảo hành khác nhau dành cho các sản phẩm khác nhau và cũng hỗ trợ người dùng đổi mới miễn phí sản phẩm từ 15 - 30 ngày. Với các sản phẩm Macbook sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng đến từ Apple nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    TN Store - Laptop Nha Trang làm hài lòng khách hàng bởi những chính sách rất ưu đãi như: Chế độ bảo hành và đổi trả chu đáo, nhiều tiện ích mở rộng đi kèm như: gia hạn bảo hành, bảo hành rơi vỡ, vào nước, bảo hành máy cũ như máy mới; Hỗ trợ ship và thu tiền tại nhà trên toàn quốc; Hỗ trợ trả góp với hình thức thanh toán linh hoạt, thủ tục vay đơn giản và lãi suất hấp dẫn; Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Đoàn Trần Nghiệp, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0903 472 492

    Email: thienthanhtran123@gmail.com

    Website: https://tnlaptop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TNStoreNT

    Gọi điện
    TN Store - Laptop Nha Trang
    TN Store - Laptop Nha Trang
    TN Store - Laptop Nha Trang
    TN Store - Laptop Nha Trang
  9. Tại Nha Trang, Đăng Hậu Store là địa chỉ mua Macbook uy tín được nhiều người yêu công nghệ đánh giá cao. Mong muốn mang đến những xu hướng công nghệ, những sản phẩm hiện đại nhất dành cho khách hàng, bạn có thể khám phá những mẫu Macbook mới nhất trên thị trường tại Đăng Hậu Store. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ tư vấn giúp quý khách khi lựa chọn một món hàng sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu lại vừa hợp với túi tiền của quý khách.


    Với các sản phẩm Macbook sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng đến từ Apple nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm PICO làm hài lòng khách hàng bởi những chính sách rất ưu đãi như:

    • Chế độ bảo hành và đổi trả chu đáo, nhiều tiện ích mở rộng đi kèm như: gia hạn bảo hành, bảo hành rơi vỡ, vào nước, bảo hành máy cũ như máy mới.
    • Hỗ trợ ship và thu tiền tại nhà trên toàn quốc.
    • Hỗ trợ trả góp với hình thức thanh toán linh hoạt, thủ tục vay đơn giản và lãi suất hấp dẫn.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

    Với cam kết phân phối sản phẩm Macbook chính hãng, nhập khẩu từ Apple với mức giá cạnh tranh so với thị trường chắc chắn Đăng Hậu Store sẽ khiến bạn hài lòng. Tại đây cũng có các chính sách bảo hành khác nhau dành cho các sản phẩm khác nhau và cũng hỗ trợ người dùng đổi mới miễn phí sản phẩm từ 15 - 30 ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1118/1 Đ.2/4, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 202 Dã Tượng, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0966 611 145

      Email: danghaustore@gmail.com

      Website: http://danghaustore.com

      Fanpage: www.facebook.com/danghaustore

      Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

      Gọi điện
      Đăng Hậu Store
      Đăng Hậu Store
      Đăng Hậu Store
      Đăng Hậu Store
    • Top 10

      An Phát Computer

      Gọi điện

      Được thành lập vào tháng 4 năm 1997, An Phát Computer lúc đó là một cửa hàng buôn bán máy tính nhỏ. Qua nhiều năm An Phát Computer đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. An Phát Computer luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất.

      An Phát Computer luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh. Xây dựng thành công một thương hiệu máy tính riêng, mang tên An Phát Computer với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp. Bên cạnh đó công ty này còn chuyên sửa chữa, bảo hành và khắc phục các vấn đề hư hỏng của Macbook. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hiệu quả làm việc khá cao An Phát Computer luôn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn hãy yên tâm khi mua sắm tại đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 71/6 Củ Chi, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0975 535 152

      Website: http://anphatlaptop.com

      Fanpage: www.facebook.com/laptopxachtaymytainhatrang

      Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

      Gọi điện
      An Phát Computer
      An Phát Computer
      An Phát Computer
      An Phát Computer




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy