Top 10 Địa chỉ mua Macbook uy tín, chính hãng tại Thanh Hóa

Vũ Minh Hoàng 1222 0 Báo lỗi

Máy tính Macbook của Apple là một sản phẩm khá đắt đỏ nếu so sánh với các dòng laptop khác trên thị trường. Chính vì vậy khi muốn mua Macbook, các bạn thường ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ thiết bị di động của Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT được thành lập từ tháng 8/2007. FPT Shop Thanh Hóa chính là những chi nhánh nhỏ lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kĩ thuật FPT. Với rất nhiều cửa hàng trải khắp Việt Nam và đặc biệt tận 22 cửa hàng tại Thanh Hóa nên dù ở đâu bạn cũng có thể ghé trực tiếp đến FPT.

      Nhắc tới FPT Shop mọi người ai cũng nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại chính hãng với chất lượng hàng đầu và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Đây là nhà phân phối Macbook cùng các thiết bị, phụ kiện Apple chính hãng ở Việt Nam. Thêm nữa, các cửa hàng FPT Shop có không gian rộng rãi, những chiếc Macbook được trưng bày với phong cách hiện đại, trực quan có hàng test trước để người mua trải nghiệm các tính năng của máy và chọn ra chiếc máy phù hợp về màu sắc, giá cả cũng như nhu cầu của mình. FPT Shop luôn cập nhật những mẫu Macbook mới nhất, chất lượng phục vụ đi đầu, hạ tầng hiện đại, mọi thông tin và dữ liệu khách hàng được bảo mật cùng với thủ tục mua điện thoại đơn giản, nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.


      Ngoài ra, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện giúp khách hàng có thể lựa chọn được chiếc Macbook ưng ý và phù hợp nhất. Tại đây còn có các hình thức thanh toán đa dạng: qua thẻ ATM nội địa, Visa hoặc Master. Cùng nơi để xe tiện lợi rộng rãi, đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình và chu đáo nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về khâu an ninh và thoải mái mua sắm tại FPT Shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 656 Bà Triệu, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • Số 217 Quang Trung 1 (Cổng chợ Nam Thành), Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • 175 Trần Phú, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 1800 6601

      Email: baonq@fpt.com.vn

      Website: https://fptshop.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

      Gọi điện
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop

    • Top 2

      Thế giới di động

      Gọi điện

      Thegioididong.com là một chuỗi cửa hàng điện thoại di động, thiết bị công nghệ trực thuộc Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động. Chuỗi cửa hàng Thegioididong.com ra đời từ năm 2004 chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng và các loại phụ kiện đi kèm. Hiện nay, Thegioididong.com đã có hơn 1.000 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên cả nước trong đó Hà Nội có đến 186 cửa hàng. Thegioididong.com cũng là nhà phân phối chính hãng điện thoại iPhone nên khách hàng có thể gửi trọn niềm tin khi mua Macbook ở đây. Khi mua hàng tại Thegioididong.com, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về máy tính Macbook và các dòng sản phẩm của Apple.


      Không chỉ vậy, Thegioididong.com còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn mua được Macbook chính hãng với mức giá ưu đãi. Nếu chưa có đủ tiền mua Macbook ngay tức thì thì bạn cũng không phải lo lắng vì Thegioididong.com triển khai dịch vụ mua trả góp với lãi suất thấp giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc sở hữu chiếc điện thoại mong muốn của mình. Ngoài ra, bạn có thể ngồi nhà và đặt online qua mạng internet để được nhân viên giao hàng tận nơi mà chẳng cần phải đến cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 64 Bà Triệu, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • 468 Nguyễn Trãi, Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • 342-344, Đường Trường Thi, Điện Biên, TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 1800 1060

      Email: cskh@thegioididong.com

      Website: https://www.thegioididong.com/

      Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

      Gọi điện
      Thế giới di động
      Thế giới di động
      Macbook tại thế giới di động
      Macbook tại thế giới di động
    • Top 3

      Phong Vũ Computer

      Gọi điện

      Phong Vũ Computer là một hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm Macbook & công nghệ. Nơi đây là địa chỉ bán hàng chính thức chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,… Phong Vũ Computer có chuỗi siêu thị trải dài khắp cả nước vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua Macbook tại đây. Ngoài những sản phẩm có chất lượng tốt thì cửa hàng còn có chế độ hậu đãi đối với khách hàng mua nhiều sản phẩm hoặc sử dụng nhiều dịch vụ


      Thêm nữa, khi mua Macbook tại Phong Vũ Computer khách hàng còn được miễn phí cài đặt nhiều ứng dụng hữu ích để có thể khai thác tối đa công dụng máy. Mặt khác, giá cả các sản phẩm tại đây đều được cập nhật thường xuyên trên website và cả ở cửa hàng giúp khách hàng nắm rõ. Phong Vũ Computer hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, ngày càng nỗ lực hơn nữa để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 310-312 Trần Phú, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 1800 6867
      Email: hoptac@phongvu.vn
      Website: https://phongvu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/phongvuvietnam/
      Gọi điện
      Phong Vũ Computer
      Phong Vũ Computer
      Phong Vũ Computer
      Phong Vũ Computer
    • Top 4

      CellphoneS

      Gọi điện

      CellphoneS là hệ thống bán lẻ ủy quyền chính hãng của Apple Việt Nam và đối tác chiến lược của các nhãn hàng lớn Samsung, Xiaomi, ASUS,… với hơn hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc, đa dạng các thiết bị điện thoại - máy tính - tivi - thiết bị nhà thông minh - phụ kiện chính hãng có giá bán tốt nhất và luôn có quầy trải nghiệm dùng thử. Miễn phí giao hàng thanh toán tại nhà. CellphoneS được đánh giá là một trong những thương hiệu bán lẻ công nghệ đứng đầu Việt Nam.


      Đơn vị đã và đang ngày càng phát triển và mở rộng thêm thị trường tại nhiều địa phương. CellphoneS giúp khách hàng có thể dễ dàng mua nhiều sản phẩm chất lượng. Với mong muốn mọi khách hàng đều có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao, nâng cao cuộc sống, CellphoneS không ngừng cập nhật liên tục các mẫu sản phẩm mới, đồng thời cũng sẵn sàng cung cấp MacBook mới để bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân hơn. Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, tận tâm với công việc. Tiêu chí luôn cố gắng hết mình để sửa chữa những chiếc máy tính cho khách hàng nhanh nhất có thể và đảm bảo chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 262 Trần Phú, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      Điện thoại: 024 7100 0260 & 1800
      Email: cskh@cellphones.com.vn
      Website: https://cellphones.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam
      Giờ mở cửa: giomocua
      Gọi điện
      CellphoneS
      CellphoneS
      CellphoneS
      CellphoneS
    • Top 5

      Viettel Store

      Gọi điện

      Viettel Store là một gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn nếu vẫn còn đang phân vân trong việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ bán Macbook đáng tin cậy nhất tại Thanh Hóa. Trong thời gian hoạt động, nơi đây luôn lấy uy tín và chất lượng để chiếm được lòng tin của các khách hàng cho đến hôm nay. Với đội ngũ các chuyên viên tư vấn có chuyên môn cao, am hiểu về các sản phẩm và sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng trong quá trình chọn mua các loại máy.


      Ngoài ra Viettel Store còn có đội ngũ các chuyên viên kỹ thuật với tay nghề lâu năm trong lĩnh vực sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất trong quá trình mua sắm và bảo hành các sản phẩm sau một thời gian sử dụng. Đây cũng chính là một trong những lợi thế lớn của nơi đây trong quá trình làm việc trên thị trường. Lựa chọn mua các sản phẩm tại Macbook tại đây còn được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và sự uy tín. Vì thế, đây chính là một trong những cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu tìm mua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 638 Bà Triệu, Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      • 360 Trần Phú, Ba Đình, ThP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      • 190 Lê Lai, Đông Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      Điện thoại: 1800 8123
      Email: hotro@viettelstore.vn
      Website: https://viettelstore.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
      Gọi điện
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
    • Top 6

      Hoàng Hà Mobile

      Gọi điện

      Đôi khi bạn rất muốn tìm mua máy tính Macbook, nhưng số tiền dành dụm được lại chưa đủ để mua sản phẩm mới 100% trong khi bạn đang rất khao khát chúng và không thể chờ đợi thêm được nữa. Lúc này, những chiếc máy cũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua macbook cũ ở đâu uy tín tại Thanh Hóa? Không nằm ngoài danh sách này, Hoàng Hà Mobile - chuyên bán máy Macbook chất lượng sẽ là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


      Hoàng Hà Mobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm Macbook & điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà Hoàng Hà Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Hoàng Hà Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ & đặc biệt là Macbook.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 222 Trần Phú, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh
      • 306 Nguyễn Trãi, Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 1900 2091

      Email: cskh@hoanghamobile.com

      Website: https://hoanghamobile.com/

      Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom

      Gọi điện
      Hoàng Hà Mobile
      Hoàng Hà Mobile
      Hoàng Hà Mobile
      Hoàng Hà Mobile
    • Top 7

      Trung Tâm Nguyễn Kim Thanh Hóa

      Gọi điện

      Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Vào ngày 02.02.2015 Nguyễn Kim chính thức hợp tác với tập đoàn Central Retail, gia tăng sức mạnh để trở thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế. Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail.


      Nguyễn Kim là điểm đến cho các khách hàng quan tâm đến những sản phẩm, thiết bị điện tử. Từ các dụng cụ nhà bếp, làm bánh, pha chế,... đến các đồ gia dụng, sản phẩm điện tử thông minh,... với cam kết chất lượng giá cả ưu đãi và chế độ bảo hành đáng tin cậy. Đặc biệt tại Nguyễn Kim luôn nhập về các loại thiết bị công nghệ điện tử, trong đó có cả Macbook đời mới nhất và chất lượng với chế độ ưu đãi, bảo hành cực tốt. Vì thế nếu bạn đi khắp nơi mà không tìm được Macbook mình thích thì hãy đến Nguyễn Kim nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27-29 Đại lộ Lê Lợi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 1800 6800
      Email: NKare@nguyenkim.com
      Website: https://www.nguyenkim.com/
      Gọi điện
      Trung Tâm Nguyễn Kim Thanh Hóa
      Trung Tâm Nguyễn Kim Thanh Hóa
      Trung Tâm Nguyễn Kim Thanh Hóa
      Trung Tâm Nguyễn Kim Thanh Hóa
    • Top 8

      Laptop36

      Gọi điện

      Tại Thanh Hóa, Laptop36 là địa chỉ mua Macbook uy tín được nhiều người yêu công nghệ đánh giá cao. Mong muốn mang đến những xu hướng công nghệ, những sản phẩm hiện đại nhất dành cho khách hàng, bạn có thể khám phá những mẫu Macbook mới nhất trên thị trường tại Laptop36. Đơn vị gây ấn tượng bởi có đội ngũ các chuyên viên trẻ trung, năng động, trong quá trình phục vụ khách hàng luôn nhiệt tình đưa ra các tư vấn phù hợp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ tư vấn giúp quý khách khi lựa chọn một món hàng sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu lại vừa hợp với túi tiền của quý khách.


      Khi chọn mua hàng tại Laptop36 khách hàng được dùng thử (test) laptop trong vòng 7 ngày, trong 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm dịch vụ hoặc có vấn đề về phần cứng có thể đổi trả miễn phí. Laptop 36 có chính sách bảo hành Laptop thêm 6 đến 12 tháng cho khách hàng. Tại Laptop 36, Khách hàng được hướng dẫn, cung cấp đầy đủ lý lịch và công cụ để kiểm tra, đánh giá sản phẩm. Khách hàng chỉ mua hàng khi thực sự yên tâm là hàng chính hãng, không bị tráo đổi linh kiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 447 Nguyễn Trãi, Phú Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

      Điện thoại: 0588 888 836

      Email: lyktpc36@gmail.com

      Website: https://laptop36.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Hotline0588888836/

      Gọi điện
      Laptop36
      Laptop36
      Laptop36
      Laptop36
    • Top 9

      Điện máy PICO

      Gọi điện

      Tại Thanh Hóa, Điện máy PICO là địa chỉ mua Macbook uy tín được nhiều người yêu công nghệ đánh giá cao. Mong muốn mang đến những xu hướng công nghệ, những sản phẩm hiện đại nhất dành cho khách hàng, bạn có thể khám phá những mẫu Macbook mới nhất trên thị trường tại PICO. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ tư vấn giúp quý khách khi lựa chọn một món hàng sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu lại vừa hợp với túi tiền của quý khách.

      Với các sản phẩm Macbook sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng đến từ Apple nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm PICO làm hài lòng khách hàng bởi những chính sách rất ưu đãi như:

      • Chế độ bảo hành và đổi trả chu đáo, nhiều tiện ích mở rộng đi kèm như: gia hạn bảo hành, bảo hành rơi vỡ, vào nước, bảo hành máy cũ như máy mới
      • Hỗ trợ ship và thu tiền tại nhà trên toàn quốc
      • Hỗ trợ trả góp với hình thức thanh toán linh hoạt, thủ tục vay đơn giản và lãi suất hấp dẫn
      • Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.
      Với cam kết phân phối sản phẩm Macbook chính hãng, nhập khẩu từ Apple với mức giá cạnh tranh so với thị trường chắc chắn PICO sẽ khiến bạn hài lòng. Tại đây cũng có các chính sách bảo hành khác nhau dành cho các sản phẩm khác nhau và cũng hỗ trợ người dùng đổi mới miễn phí sản phẩm từ 15 - 30 ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 490 Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      Điện thoại: 1900 6619 & 0904 881 169
      Email: online@pico.com.vn
      Website: https://pico.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/dienmaypico
      Gọi điện
      Điện máy PICO
      Điện máy PICO
      Điện máy PICO
      Điện máy PICO
    • Được cộng đồng người dùng sản phẩm Macbook Apple tại Thanh Hóa biết đến từ giữa năm 2015, ANH ĐỨC Laptop nhanh chóng tạo dựng được uy tín, trở thành địa chỉ tin cậy của các iFan chính hiệu và là cửa hàng Macbook nổi tiếng hàng đầu Thanh Hóa. ANH ĐỨC Laptop cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm Macbook chính hãng với chất lượng tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng ngay từ những ngày đầu chính là động lực giúp ANH ĐỨC Laptop không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


      Công ty áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng với cả hệ thống bán lẻ lẫn mua hàng online. . Được thành lập từ nhiều năm nay, ANH ĐỨC Laptop chuyên cung cấp các sản phẩm iPod, iPad và máy tính Apple tại Việt Nam có nguồn gốc, hóa đơn, mã hàng nhập khẩu rõ ràng. Ngoài ra ANH ĐỨC Laptop này còn cung cấp rất nhiều sản phẩm, phụ kiện độc đáo, thời thượng. Chính sách của đơn vị vô cùng tốt, bền vững dành cho các đối tác, nhà phân phối, khách hàng, cộng hưởng lợi ích của các bên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Lê Lai, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0982 692 482
      Email: anhduclaptop88@gmail.com
      Website: https://anhduclaptop.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/anhduclaptop.vn/
      Gọi điện
      ANH ĐỨC Laptop
      ANH ĐỨC Laptop
      ANH ĐỨC Laptop
      ANH ĐỨC Laptop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy