Top 6 Địa chỉ mua Macbook uy tín, chính hãng tại Vũng Tàu

  1. Top 1 FPT Shop
  2. Top 2 Thế giới di động
  3. Top 3 zShop.vn
  4. Top 4 Táo Vàng Mobile
  5. Top 5 Phong Vũ
  6. Top 6 Vinh Laptop Vũng Tàu

Top 6 Địa chỉ mua Macbook uy tín, chính hãng tại Vũng Tàu

Vũ Minh Hoàng 1308 0 Báo lỗi

Macbook (bao gồm Macbook Pro, Macbook Air & The New Macbook) là chiếc laptop đắt tiền của Apple mà ai cũng muốn sở hữu. Không chỉ đẹp và sang trọng, Macbook ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Tất cả các sản phẩm Apple tại FPT Shop là hàng chính hãng và được kiểm định và đảm bảo chất lượng có thể được nhận biết bằng tem nhập khẩu trên máy thể hiện đơn vị nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam. Thêm vào đó, tất cả các sản phẩm Apple Macbook tại FPT Shop sẽ được đảm bảo các tiêu chí sau:

    • Chế độ bảo hành khác biệt với nhiều giá trị cộng thêm: Tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT, điểm khác biệt trong chính sách bảo hành là chế độ 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng và gói Bảo Hành Vàng – Bảo hành cho những trường hợp máy hư hỏng do lỗi từ chính người sử dụng như bị rơi vỡ, vào nước
    • Chính thức nhập khẩu trực tiếp Macbook từ Apple với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được đưa ra từ Apple.
    • Các cửa hàng có khu trưng bày theo chuẩn Apple,được uỷ quyền và công nhận chính thức tại trang Apple.com tại hơn 60 địa điểm trên toàn quốc.

    Ngoài mua trả thẳng thì một số dòng Macbook còn hỗ trợ mua trả góp với lãi suất 0% hoặc trả góp qua thẻ tín dụng. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua online tại website hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đối diện CoopMart VT, 155 Nguyễn Thái Học, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 1011 Đường 30 Tháng 4, Phường 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 258 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Xem thêm hệ thống tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1800 6601

    Website: fptshop.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Thế giới di động

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.


    Khi mua các sản phẩm Macbook tại chuỗi siêu thị Thế Giới Di Động, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chế độ bảo hành chính hãng từ Apple & chính sách giá công khai.

    • Chính thức nhập khẩu trực tiếp Macbook từ Apple với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được đưa ra từ Apple.
    • Các cửa hàng có khu trưng bày theo chuẩn Apple,được uỷ quyền và công nhận chính thức tại trang Apple.com tại hơn 60 địa điểm trên toàn quốc.

    Đến với Thế Giới Di Động, khách hàng được hoàn toàn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng của Apple, bên cạnh đó chính sách giá công khai giúp khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Không những thế. Thế Giới Di Động xây dựng quy trình mua hàng trực tuyến đơn giản và chuyên nghiệp. Đơn hàng đặt online sẽ được giao hàng tận nhà và được xem, kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nhân viên giao hàng là kĩ thuật viên của Công ty nên khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 450 đường 30/04, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, T. Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Số 350, Đường Lê Hồng Phong, P. 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 779A Bình Giã, P. 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Xem thêm hệ thống tại: https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1900 232 460

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  3. Top 3

    zShop.vn

    Gọi điện

    Tại Vũng Tàu, zShop.vn là địa chỉ mua Macbook uy tín được nhiều người yêu công nghệ đánh giá cao. Mong muốn mang đến những xu hướng công nghệ, những sản phẩm hiện đại nhất dành cho khách hàng, bạn có thể khám phá những mẫu Macbook mới nhất trên thị trường tại zShop. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ tư vấn giúp quý khách khi lựa chọn một món hàng sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu lại vừa hợp với túi tiền của quý khách.


    Với cam kết phân phối sản phẩm Macbook chính hãng, nhập khẩu từ Apple với mức giá cạnh tranh so với thị trường chắc chắn zShop.vn sẽ khiến bạn hài lòng. zShop.vn cũng có các chính sách bảo hành khác nhau dành cho các sản phẩm khác nhau và cũng hỗ trợ người dùng đổi mới miễn phí sản phẩm từ 15 - 30 ngày. Với các sản phẩm Macbook sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng đến từ Apple nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


    zShop.vn làm hài lòng khách hàng bởi những chính sách rất ưu đãi như: Chế độ bảo hành và đổi trả chu đáo, nhiều tiện ích mở rộng đi kèm như: gia hạn bảo hành, bảo hành rơi vỡ, vào nước, bảo hành máy cũ như máy mới; Hỗ trợ ship và thu tiền tại nhà trên toàn quốc; Hỗ trợ trả góp với hình thức thanh toán linh hoạt, thủ tục vay đơn giản và lãi suất hấp dẫn; Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    286 Lê Hồng Phong, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 979 002

    Email: info@zshop.vn

    Website: zshop.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/zshopchinhanhvungtau/

    Giờ mở cửa: 08:15 - 21:00

    Gọi điện
    zShop.vn
    zShop.vn
    zShop.vn
    zShop.vn
  4. Top 4

    Táo Vàng Mobile

    Gọi điện

    Táo Vàng Mobile là một hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm Macbook & công nghệ. Nơi đây là địa chỉ bán hàng chính thức chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,… Táo Vàng Mobile là một địa chỉ có tiếng tại TP. Vũng Tàu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua Macbook tại đây.


    Thêm nữa, khi mua Macbook tại Táo Vàng Mobile khách hàng còn được miễn phí cài đặt nhiều ứng dụng hữu ích để có thể khai thác tối đa công dụng máy. Mặt khác, giá cả các sản phẩm tại đây đều được cập nhật thường xuyên trên website và cả ở cửa hàng giúp khách hàng nắm rõ. Táo Vàng Mobile hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, ngày càng nỗ lực hơn nữa để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


    Táo Vàng Mobile không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là đối tác tin cậy, hoạt động với tư duy "khách hàng là trung tâm". Hãy đến Táo Vàng Mobile để trải nghiệm không gian mua sắm công nghệ tuyệt vời và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng đồng hành cùng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    118 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0932 004 455

    Email: hung.taovang@gmail.com

    Website: https://taovang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Táo-Vàng-100086873392282/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Táo Vàng Mobile
    Táo Vàng Mobile
    Táo Vàng Mobile
    Táo Vàng Mobile
  5. Top 5

    Phong Vũ

    Gọi điện

    Được cộng đồng người dùng sản phẩm Macbook Apple tại Việt Nam biết đến từ giữa năm 2015, hệ thống Phong Vũ nhanh chóng tạo dựng được uy tín, trở thành địa chỉ tin cậy của các iFan chính hiệu và là cửa hàng Macbook nổi tiếng hàng đầu tại TP. Vũng Tàu.


    Phong Vũ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm Macbook chính hãng với chất lượng tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng ngay từ những ngày đầu chính là động lực giúp Phong Vũ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Công ty áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng với cả hệ thống bán lẻ lẫn mua hàng online. Trang web chính thức là phongvu.vn hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom để mua hàng tại địa chỉ: Lô 11G2 Nguyễn Thái Học, phường 7, Thành phố Vũng Tàu. Được thành lập từ nhiều năm nay, Phong Vũ chuyên cung cấp các sản phẩm iPod, iPad và máy tính Apple tại Việt Nam có nguồn gốc, hoá đơn, mã hàng nhập khẩu rõ ràng. Ngoài ra Phong Vũ còn cung cấp rất nhiều sản phẩm, phụ kiện độc đáo, thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 11G2 Nguyễn Thái Học, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 486 Đ. 30 Tháng 4, P. Rạch Rừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1800 6867

    Email: hoptac@phongvu.vn

    Website: phongvu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/phongvuvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
  6. Top 6

    Vinh Laptop Vũng Tàu

    Gọi điện

    Tại Vũng Tàu, Vinh Laptop Vũng Tàu là địa chỉ mua Macbook uy tín được nhiều người yêu công nghệ đánh giá cao. Máy tính xách tay Vinh chỉ bán Macbook chất lượng, không sửa chữa hay thay thế bất cứ lúc nào, tất cả các máy nhập khẩu tại Vinh Laptop đều thông qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và khách quan.


    Với chế độ đổi và trả máy linh hoạt trong 7 ngày, cùng chính sách bảo hành từ 3-6 tháng, Vinh Laptop cam kết mang lại sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, Vinh Laptop Vũng Tàu còn cung cấp dịch vụ bảo hành kéo dài lên đến 12 tháng, giúp bảo vệ đầu tư của bạn trong thời gian dài.


    Đối với khách hàng ở xa không có điều kiện trực tiếp đến cửa hàng mua thì Vinh Laptop đã triển khai kênh bán hàng trực tuyến đầy chuyên nghiệp để giúp khách hàng có thể sở hữu sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, khi sở hữu Macbook tại Vinh Laptop, khách hàng còn được tặng ba lô laptop chuyên nghiệp, tặng thẻ bảo trì, túi chống sốc, làm sạch. Hãy chọn Vinh Laptop để trải nghiệm sự tin tưởng và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    50 Huỳnh Khương Ninh, P3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 866 292

    Email: vinhlaptopvungtau@gmail.com
    Website:
    https://vinhlaptop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vinhlaptop.vn/?_rdc=1&_rdr

    Gọi điện
    Vinh Laptop Vũng Tàu
    Vinh Laptop Vũng Tàu
    Vinh Laptop Vũng Tàu
    Vinh Laptop Vũng Tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy