Top 10 Địa chỉ mua Macbook uy tín, chính hãng tại Huế

Vũ Minh Hoàng 1479 0 Báo lỗi

Máy tính Macbook của Apple là một sản phẩm khá đắt đỏ nếu so sánh với các dòng laptop khác trên thị trường. Chính vì vậy khi muốn mua Macbook, các bạn thường ... xem thêm...

  1. Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Tất cả các sản phẩm Apple tại FPT Shop là hàng chính hãng và được kiểm định và đảm bảo chất lượng có thể được nhận biết bằng tem nhập khẩu trên máy thể hiện đơn vị nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam. Thêm vào đó, tất cả các sản phẩm Apple Macbook tại FPT Shop sẽ được đảm bảo các tiêu chí sau:

    • Chế độ bảo hành khác biệt với nhiều giá trị cộng thêm: Tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT, điểm khác biệt trong chính sách bảo hành là chế độ 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng và gói Bảo Hành Vàng – Bảo hành cho những trường hợp máy hư hỏng do lỗi từ chính người sử dụng như bị rơi vỡ, vào nước
    • Chính thức nhập khẩu trực tiếp Macbook từ Apple với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được đưa ra từ Apple.

    Ngoài mua trả thẳng thì một số dòng Macbook còn hỗ trợ mua trả góp với lãi suất 0% hoặc trả góp qua thẻ tín dụng. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua online tại website hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 10 Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 105 - 107 - 109 Hùng Vương (Đối diện Big C), P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 87 An Dương Vương (Ngã 3 Hồ Đắc Di ), P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm cửa hàng tại: fptshop.com.vn/cua-hang/hue

    Điện thoại: 1800 6601

    Website: fptshop.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh... Đặc biệt, Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh rất nhiều mẫu MacBook, từ dòng Pro đến dòng Air đều có đủ. Các bạn quan tâm có thể đến ngay cửa hàng để được tư vấn cũng như trải nghiệm những mẫu mã mới nhất.


    Khi mua các sản phẩm Macbook tại chuỗi siêu thị Thegioididong, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chế độ bảo hành chính hãng từ Apple & chính sách giá công khai. Chính thức nhập khẩu trực tiếp Macbook từ Apple với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được đưa ra từ Apple. Các cửa hàng có khu trưng bày theo chuẩn Apple, được uỷ quyền và công nhận chính thức tại trang Apple.com tại hơn 60 địa điểm trên toàn quốc.


    Không chỉ vậy, Thegioididong.com còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn mua được Macbook chính hãng với mức giá ưu đãi. Nếu chưa có đủ tiền mua Macbook ngay tức thì thì bạn cũng không phải lo lắng vì Thegioididong.com triển khai dịch vụ mua trả góp với lãi suất thấp giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc sở hữu chiếc điện thoại mong muốn của mình. Ngoài ra, bạn có thể ngồi nhà và đặt online qua mạng internet để được nhân viên giao hàng tận nơi mà chẳng cần phải đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 68-70 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 185 Hùng Vương, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 01 đường Hà Nội, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm cửa hàng tại: thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/thua-thien-hue/tp-hue

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: thegioididong.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  3. Top 3

    Kim Anh Computer

    Được cộng đồng người dùng sản phẩm Macbook Apple tại Huế biết đến từ giữa năm 2015, Kim Anh Computer nhanh chóng tạo dựng được uy tín, trở thành địa chỉ tin cậy của các iFan chính hiệu và là cửa hàng Macbook nổi tiếng hàng đầu tại Huế.


    Kim Anh Computer cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm Macbook chính hãng với chất lượng tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng ngay từ những ngày đầu chính là động lực giúp Phương Tùng Laptop không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    Công ty áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng với cả hệ thống bán lẻ lẫn mua hàng online. Trang web chính thức là kimanh.com.vn hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom để mua hàng tại địa chỉ: 42 Hùng Vương, Huế. Được thành lập từ nhiều năm nay, Kim Anh Computer chuyên cung cấp các sản phẩm iPod, iPad và máy tính Apple tại Việt Nam có nguồn gốc, hoá đơn, mã hàng nhập khẩu rõ ràng. Ngoài ra Kim Anh Computer còn cung cấp rất nhiều sản phẩm, phụ kiện độc đáo, thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0375 126 126

    Website: kimanh.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/KimAnhHungVuong

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Kim Anh Computer
    Kim Anh Computer
    Kim Anh Computer
    Kim Anh Computer
  4. Top 4

    Phong Vũ

    Gọi điện

    Phong Vũ không chỉ là cửa hàng bán máy tính ở Huế mà còn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, laptop, máy in, UPS, và các thiết bị ngoại vi,… Đặc biệt Phong Vũ còn đem đến những dòng Macbook mới và tốt nhất cho mọi khách hàng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Phong Vũ luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất. Phong Vũ luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh.


    Phong Vũ là một trong những thương hiệu hàng đầu về máy tính ở Việt Nam. Không phụ lòng tin của người dùng, luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm uy tín nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách, Phong Vũ computer luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành cửa hàng máy tính đáng tin tưởng nhất ở Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Bà Triệu, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4730 6867
    Email: phongvumientrung@gmail.com
    Website: phongvu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phongvu168batrieuhue

    Gọi điện
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
  5. Top 5

    Laptpop T & T

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2013 và phát triển trong thời gian gần 8 năm nay, Laptpop T & T được biết đến là cửa hàng uy tín trên thị trường, nơi hội tụ những dòng Macbook TỐT NHẤT – MỚI NHẤT – RẺ NHẤT. Đến với cửa hàng, bạn sẻ được trải nghiệm những dòng sản phẩm độc đáo, hiện đại, sang trọng, phù hợp cho mọi đối tượng và điều kiện khác nhau.


    Để có thể phát triển mạnh trên thị trường, Laptpop T & T đã không ngừng nâng cấp và đổi mới, thường xuyên cập nhật những dòng Macbook mới nhất, luôn đưa ra những chương trình ưu đãi đặc biệt.


    So với các cửa hàng khác thì Laptpop T & T luôn tự tin với mức giá bán cạnh tranh trên thị trường hiện nay và để có thể giúp các bạn sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất, cửa hàng luôn có chương trình mua trả góp kèm theo đó là chế độ ưu đãi giảm 5 – 10% cho khách hàng thân quen, đặc biệt là học sinh, sinh viên.


    Bất kì bạn mua sản phẩm hay sử dụng mọi dịch vụ bên cửa hàng Laptpop T & T để được bảo hành 3 – 6 tháng, riêng về sản phẩm thì được bảo hành từ 1 – 2 năm, đổi trả trong 30 ngày nếu sản phẩm lỗi. Tất nhiên mọi sản phẩm bán ra được kiểm tra chất lượng, đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài.


    Bằng những kinh nghiệm trong ngành công nghệ, nhân viên của Laptpop T & T sẽ hỗ trợ đắt lực nhất, tư vấn cho bạn tốt nhất để chọn mua sản phẩm phù hợp. Chẳng hạn nhu cầu làm việc văn phòng hay phục vụ cho việc lập trình, thiết kế, đồ họa thì nên dùng loại macbook nào? Nhu cầu chơi game thì nên chọn macbook cấu hình ra sao… tất cả sẻ được nhân viên tư vấn một cách chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0905 677 427 & 0969 539 381
    Email: laptoptandt484@gmail.com
    Website:
    topmacbook.vn

    Fanpage: www.facebook.com/banlaptopcudanang

      Gọi điện
      Laptpop T & T
      Laptpop T & T
      Laptpop T & T
      Laptpop T & T
    • Công ty TNHH Công nghệ Tin học Phi Long được thành lập ngày 03 tháng 09 năm 1997, từ một đơn vị kinh doanh nhỏ, chỉ có vài thành viên trẻ tuổi tâm huyết. Cho đến nay, với hơn 20 năm hoạt động và phát triển trải qua những thử thách khó khăn, Phi Long đã trở thành một trong những Công ty tin học lớn mạnh nhất Đà Nẵng và khu vực Miền Trung. Ngoài phân phối nhiều dòng máy laptop, máy tính để bàn, các linh kiện, phụ kiện, kỹ thuật số, camera, … của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như Acer, HP, Samsung, Asus, LG, CorlorFul, TEAM, Motospeed… thì nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm máy Macbook tại Huế thì hãy ghé ngay Phi Long.


      Chế độ đổi trả máy của Phi Long Technology là trong vòng 7 ngày, bảo hành từ 3-6 tháng tùy theo từng sản phẩm, ngoài ra mua macbook tại Phi Long Technology còn có dịch vụ mở rộng bảo hành trong 12 tháng. Phi Long Technology luôn không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng phục vụ, thực hiện chăm sóc khách hàng cùng các chế độ hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất, mang lại sự an tâm và hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với Phi Long.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48 Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4397 7000
      Email: quocduong@philong.com.vn
      Website: philong.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/philongcomputer48hungvuong
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

      Gọi điện
      Phi Long Technology
      Phi Long Technology
      Phi Long Technology
      Phi Long Technology
    • Tại Huế, Lê Nguyễn Laptop là địa chỉ mua Macbook uy tín được nhiều người yêu công nghệ đánh giá cao. Mong muốn mang đến những xu hướng công nghệ, những sản phẩm hiện đại nhất dành cho khách hàng, bạn có thể khám phá những mẫu Macbook mới nhất trên thị trường tại Lê Nguyễn Laptop. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ tư vấn giúp quý khách khi lựa chọn một món hàng sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu lại vừa hợp với túi tiền của quý khách.


      Với cam kết phân phối sản phẩm Macbook chính hãng, nhập khẩu từ Apple với mức giá cạnh tranh so với thị trường chắc chắn Lê Nguyễn Laptop sẽ khiến bạn hài lòng. Lê Nguyễn Laptop cũng có các chính sách bảo hành khác nhau dành cho các sản phẩm khác nhau và cũng hỗ trợ người dùng đổi mới miễn phí sản phẩm từ 15 - 30 ngày. Với các sản phẩm Macbook sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng đến từ Apple nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


      Lê Nguyễn Laptop làm hài lòng khách hàng bởi những chính sách rất ưu đãi như: Chế độ bảo hành và đổi trả chu đáo, nhiều tiện ích mở rộng đi kèm như: gia hạn bảo hành, bảo hành rơi vỡ, vào nước, bảo hành máy cũ như máy mới; Hỗ trợ ship và thu tiền tại nhà trên toàn quốc; Hỗ trợ trả góp với hình thức thanh toán linh hoạt, thủ tục vay đơn giản và lãi suất hấp dẫn; Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp,.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      27 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0708 011 011

      Email: lenguyenlaptop.tthue@gmail.com

      Website: laptophue.com.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/laptop.lenguyen

      Gọi điện
      Lê Nguyễn Laptop
      Lê Nguyễn Laptop
      Lê Nguyễn Laptop
      Lê Nguyễn Laptop
    • Top 8

      Táo Đỏ Store

      Gọi điện

      Táo Đỏ Store được biết đến là cửa hàng Macbook chính hãng giá rẻ ở Huế. Đến đây, bạn như đến với thế giới của những sản phẩm công nghệ mới nhất thị trường hiện nay, từ điện thoại, máy tính cho đến những món phụ kiện. Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng cùng chế độ bảo hành tốt, Táo Đỏ Store luôn là địa chỉ mua Macbook chất lượng tại Huế được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.


      Táo Đỏ Store luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay thì việc giá cả cạnh tranh luôn là điều mà khách hàng thực sự rất quan tâm. Và Táo Đỏ Store chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với những chính sách ưu đãi tốt cùng các chương trình khuyến mãi thì đây chắc chắn là địa chỉ tuyệt để bạn gửi gắm chọn mua những mẫu Macbook đời mới nhất: Macbook Pro 16", Macbook Air 2019...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      01 Lương Văn Can, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0945 988 877 & 0905 988 220

      Email: nguyenduyminhna@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/taodostore

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Táo Đỏ Store
      Táo Đỏ Store
      Táo Đỏ Store
      Táo Đỏ Store
    • Top 9

      VietZ Computer

      Gọi điện

      Tại Huế, VietZ Computer là địa chỉ mua Macbook uy tín được nhiều người yêu công nghệ đánh giá cao. Mong muốn mang đến những xu hướng công nghệ, những sản phẩm hiện đại nhất dành cho khách hàng, bạn có thể khám phá những mẫu Macbook mới nhất trên thị trường tại VietZ Computer.


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ tư vấn giúp quý khách khi lựa chọn một món hàng sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu lại vừa hợp với túi tiền của quý khách.V ới cam kết phân phối sản phẩm Macbook chính hãng, nhập khẩu từ Apple với mức giá cạnh tranh so với thị trường chắc chắn VietZ Computer sẽ khiến bạn hài lòng.


      Tại đây cũng có các chính sách bảo hành khác nhau dành cho các sản phẩm khác nhau và cũng hỗ trợ người dùng đổi mới miễn phí sản phẩm từ 15 - 30 ngày. Với các sản phẩm Macbook sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng đến từ Apple nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm VietZ Computer làm hài lòng khách hàng bởi những chính sách rất ưu đãi hấp dẫn.


      Đặc biệt, khi mua macbook tại Cửa hàng Vietz Computer, khách hàng còn được tặng balo laptop chuyên nghiệp, tặng thẻ bảo dưỡng, tặng túi chống sốc, vệ sinh laptop và cài đặt phần mềm miễn phí vĩnh viễn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3 Đặng Huy Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại:
      0927 000 927 & 0926 222 000

      Website: vzstore.vn

      Fanpage: www.facebook.com/laptoptaihueVZcomputer

      Giờ mở cửa: 8:00-22:00

      Gọi điện
      VietZ Computer
      VietZ Computer
      VietZ Computer
      VietZ Computer
    • Tại Huế, thị trường sản phẩm công nghệ Apple nói chung cũng như sản phẩm máy tính xách tay Macbook nói riêng rất sôi động. Chính vì vậy mà đến với Mac Cố Đô khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả sản phẩm Macbook. Không chỉ vậy, bạn sẽ cảm nhận được thái độ phục vụ tận tình chu đáo, giải đáp mọi vấn đề liên quan tới sản phẩm. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu Macbook mới nhất, chất lượng phục vụ đi đầu, hạ tầng hiện đại, mọi thông tin và dữ liệu khách hàng được bảo mật cùng với thủ tục mua điện thoại đơn giản, nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian.

      Ngoài ra, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện giúp khách hàng có thể lựa chọn được chiếc Macbook ưng ý và phù hợp nhất. Mac Cố Đô là địa chỉ bán macbook chính hãng uy tín tại Huế cam kết hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng đi đôi với chế độ bảo hành tốt nhất. Đặc biệt, Mac Cố Đô cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng cùng chế độ bảo hành tốt, và luôn là địa chỉ mua Macbook chất lượng tại Thành phố Huế được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Ngô Quyền, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 001 199 & 0905 423 537 & 0584 081 853
      Email: hshopcamera@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/maccodohue
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Mac Cố Đô
      Mac Cố Đô
      Mac Cố Đô
      Mac Cố Đô




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy