Shop Hoa Tươi Mỹ Tho Tiền Giang

Với phương châm là nơi trao gửi yêu thương nên Shop Hoa Tươi Mỹ Tho Tiền Giang chuyên cung cấp đa dang các dịch vụ đặt hoa như: Hoa khai trương, hoa tang lễ, hoa sinh nhật, hoa hội nghị, hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, vòng hoa tang lễ, kệ hoa chân đứng…...Mỗi dịch vụ đều được shop hoa này thực hiện một cách chu đáo và làm hài lòng tất cả khách hàng.


Ngoài dịch vụ đa dạng thì tại Shop Hoa Tươi Mỹ Tho Tiền Giang còn có nhiều loại hoa đẹp và luôn tươi mới. Với tiêu chí đặt chất lượng, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên mỗi bó hoa, giỏ hoa được các nhân viên ở đây thiết kế một cách hài hòa về màu sắc, tỉ mỉ về cách gói, cắm hoa và đa dạng mẫu mã.


Song song đó, những khách hàng ở xa khu vực thành phố Mỹ Tho cũng có thể mua được những bó, giỏ hoa tuyệt đệp của Shop Hoa Tươi Mỹ Tho. Bởi shop hoa có dịch vụ giao hoa tại Tx Cai Lậy, Tx Gò Công, Huyện Châu Thành, Huyện Chợ Gạo, Huyện Gò Công Đông, Huyện Gò Công Tây, huyện Cái Bè.


Đặc biệt với dịch vụ hoa tang lễ khách hàng sẽ được shop tư vấn làm cho phù hợp với phong tục quê quán, với độ tuổi người mất; chi phí sẽ do khách hàng đề ra; hoa được giao nhanh trong 1 đến 2 giờ và đúng với mẫu mã khách đã yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/5 Lý Thường Kiệt (đối diện cây xăng Hiệp Lực) TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0942 913 309

Email: nganphan1508@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoitienganggiaohangnhanh/

Shop Hoa Tươi Mỹ Tho Tiền Giang
Shop Hoa Tươi Mỹ Tho Tiền Giang
Shop Hoa Tươi Mỹ Tho Tiền Giang
Shop Hoa Tươi Mỹ Tho Tiền Giang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy