Hoa Tươi Tường Linh

top 1
Phương Trinh

Tường Linh là thương hiệu hoa tươi nổi tiếng bậc nhất tại Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Đây là đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số lĩnh vực hoa tươi.


Áp dụng Quy trình đặt đơn hàng, vận hành đơn hàng, quý khách hàng có thể theo dõi chủ động tiến độ đơn hàng Online thông quan hệ thống Vận đơn thông minh: tiếp nhận đơn => Đang làm => chờ giao => đang giao => hoàn thành, mỗi bước đều có hình ảnh báo cáo đầy đủ giúp khách hàng có hoàn toàn yên tâm khi đặt hoa tại Hoa Tươi Tường Linh.


Hạng mục Dịch vụ thế mạnh của Hoa tươi Tường Linh:

  • Hoa sự kiện: hoa khai trương, hoa chúc mừng đối tác, hoa viếng đám tang
  • Hoa sinh nhật, hoa tình yêu với các kiểu bó giỏ được thiết kế tinh tế, tỉ mỹ, hiện đại.
  • Đặt hoa tặng 14/02.
  • Đặt hoa tặng 08/03.
  • Đặt hoa tặng 20/10.

Hoa tại shop được nhập đa dạng nguồn. Nội địa từ Đà Lạt các loại phổ biến như hoa hướng dương, hoa hồng, cẩm chướng, thạch thảo, cúc họa mi, hoa lan hồ điệp….. Một số hoa khác được nhập từ các nước quốc tế trên thế giới.


Sản phẩm hoa tươi sang trọng, ý nghĩa được tạo hình từ thợ hoa lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm và có sự sáng tạo trong kỹ thuật cắm hoa. Nhờ đó, mỗi lẵng hoa, bó hoa trở nên một tác phẩm nghệ thuật ẩn chứa nhiều ý nghĩa, tình cảm của người tặng.


Ngoài các dịch vụ mua hoa trực tiếp tại cửa hàng, đây còn là đơn vị điện hoa tại Mỹ Tho, Tiền Giang giao hàng trực tiếp đến người nhận trên mọi vùng miền. Nhận thiết kế hoa cưới và hoa chúc mừng trong các sự kiện, hội nghị.


Ngoài ra, Hoa Tường Linh còn thiết kế mẫu hoa theo yêu cầu phù hợp với chi phí bạn đọc đưa ra. Tặng kèm thiệp hoặc banner với lời chúc, thông điệp nhắn gửi tới người nhận hoa.


Chương trình ưu đãi khai trương lớn đang diễn ra hết sức sôi nổi tại shop. Các đơn hàng giao nhanh trong vài tiếng, đảm bảo an toàn, đúng địa chỉ người nhận.


Toplist hi vọng Hoa tươi Tường Linh là một đề xuất tốt cho bạn, hãy để lại Comment ở dưới để Toplist có thể chắt lọc và đưa thông tin khách quan, đầy đủ chính xác hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY HOA TƯƠI TƯỜNG LINH

Chi nhánh tại Mỹ Tho, Tiền Giang: 98CX+GW2, Ấp Bắc, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang 84000

Hotline: 0899 886 823

Zalo: 0899886823

Website: hoatuonglinh.com

Hoa Tươi Tường Linh
Hoa Tươi Tường Linh
Hoa Tươi Tường Linh
Hoa Tươi Tường Linh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy