Thiên An Flowers

Ngắm nhìn hoa tươi có thể giúp tinh thần thoải mái hơn, hoa tươi có thể dùng làm quà tặng cho người thân yêu vào một dịp gì đó, hoặc đơn giản chỉ là tặng chẳng vào dịp gì cả, dùng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Cho dù là mục đích gì đi chẳng nữa thì nếu bạn đạng cần hoa tươi thì đã có Thiên An Flowers lo.


Thiên An Flowers là shop hoa tươi đẹp nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Thiên An Flowers chuyên cung cấp các dịch vụ về hoa chúc mừng, hoa sinh nhât, hoa hội nghị, hoa chia buồn,... Thiên An Flowers tạo nên một dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự chất lượng để phục vụ khách hàng. Thiên An Flowers tạo nên mỗi mẫu hoa, kiểu hoa phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau.


Thiên An Flowers có những nghệ nhân cắm hoa, kết hoa rất sáng tạo và tao kiểu ấn tượng để mang những bó hoa tươi đến với khách hàng. Thiên An Flowers đã và đang có những kỹ thuật chăm hoa rất tốt để có thể mang những bó hoa tươi thắm nhất đến với khách hàng của mình. Mỗi loại hoa một ý nghĩa cửa hàng có thể tham khảo để tư vấn hoa phù hợp với khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/7 Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang (Đối diện trạm xăng Hiệp Lực, cách nhà thờ Nữ Vương Hòa Bình 50m)

Điện thoại: 0942 291 989 & 0961 304 492

Email: hoatuoithienan@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thienanflowers/

Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

Thiên An Flowers
Thiên An Flowers
Thiên An Flowers
Thiên An Flowers
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy