Phòng Khám Thú Y Smile's Pet Tây Ninh.

top 6
Trương Yến Thyy
Phòng Khám Thú Y Smile's Pet Tây Ninh là địa chỉ tin cậy cho việc chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của bạn. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ cao, cam kết mang đến những dịch vụ y tế tốt nhất cho các thành viên bốn chân trong gia đình của bạn.

Phòng Khám Thú Y Smile's Pet Tây Ninh
chuyên phục vụ trong lĩnh vực điều trị và phẫu thuật thú cưng, bao gồm nhiều dịch vụ như: điều trị các bệnh nội khoa như ve ghẻ, ói mửa, bỏ ăn, tẩy giun, truyền nước và nhiều vấn đề khác. Đối với các trường hợp cần điều trị nội trú, Phòng Khám Thú Y Smile's Pet Tây Ninh cung cấp dịch vụ nhập viện và đảm bảo sự chăm sóc tận tâm cho thú cưng của bạn đến khi chúng hoàn toàn khỏi bệnh. Hơn thế nữa, Phòng Khám Thú Y Smile's Pet Tây Ninh còn chú trọng vào việc tiêm ngừa để phòng tránh các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của thú cưng và thậm chí lây sang người.

Với phương châm không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức, đội ngũ bác sĩ tại đây luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực thú y. Điều này đảm bảo rằng các bác sĩ thú y tại đây sẵn sàng cung cấp những phương pháp chữa trị tiên tiến và an toàn nhất cho thú cưng của bạn. Hãy đặt niềm tin vào Phòng Khám Thú Y Smile's Pet Tây Ninh để chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của bạn một cách tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Cách Mạng Tháng 8, KP. 3, P. 1, Tây Ninh
Điện thoại: 0343 909 518
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100095210155681
Phòng Khám Thú Y Smile's Pet Tây Ninh.
Phòng Khám Thú Y Smile's Pet Tây Ninh.
Phòng Khám Thú Y Smile's Pet Tây Ninh.
Phòng Khám Thú Y Smile's Pet Tây Ninh.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy