Phim trường Giao Hưởng Xanh

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Ở Đà Lạt có một thiên đường thiên nhiên hoang sơ mà bạn chưa biết đến. Nó giống như một viên ngọc bích ẩn mình giữa thâm sơn cùng cốc. Cho dù bạn có đến đây vào mùa nào đi chăng nữa thì bạn vẫn sẽ được tận mắt nhìn thấy những mảng sương mù bay lơ lửng phủ mờ bao chùm kín các căn biệt thự bằng gỗ có kiến trúc lạ mắt nằm cạnh bên hồ nước. Hay bạn có thể cảm nhận được mùi vị của sương gió mát rượi, cái se se lạnh lùa vào từng thớ da thịt, bạn sẽ không còn mệt nhoài với tiếng còi xe inh ỏi hay những bụi bặm nơi thành phố… Đây chính là Giao Hưởng Xanh – Phim trường chụp ảnh cưới Đà Lạt đó các bạn ạ.

  • Phim trường này chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km vế hướng cuối đường Lâm Sinh, phường 5. Tuy nhiên quãng đường hơi loằng ngoằng và khó đi, bạn nên hỏi kỹ người dân bản địa sống nơi đây để mình không bị lạc đường và mất thời gian nhé.
  • Ngay từ khi mới hình thành, Giao Hưởng Xanh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cặp đôi ưa thích không gian mơ mộng, hoang sơ, mang nhiều nét đặc trưng của Đà Lạt. Đây cũng chính là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng để thực hiện những bộ ảnh cưới. Không gian bao phủ ở đây là một màu xanh kết hợp với kiểu kiến trúc cổ xưa, với nhiều góc chụp khác nhau rất đa dạng mà các cặp đôi của chúng ta chỉ cần tới đây là có thể yên tâm tạo cho mình 1 album ảnh cưới tuyệt đẹp.
  • Tọa lạc tại ngay đầu đường Lâm Sinh, thành phố Đà Lạt. Ngôi biệt thự tọa lạc trên một vùng đất khá rộng, phía trên là sườn đồi thông, phía dưới là một hồ nước cực xanh và đẹp. Trước khi vào đến biệt thự, thì hàng thông nhỏ 2 bên trước cổng làm hàng rào đã đủ làm bạn mê mẩn. Tại Giao Hưởng Xanh có nhiều ngôi biệt thự gỗ liền kề nhau. Mỗi biệt thự là một góc chụp khác nhau, giúp bộ ảnh của bạn thêm phần lạ lẫm và sang trọng hơn. Nơi đây có chiếc Thuyền độc mộc, được mệnh danh là đẹp nhất tại Việt Nam. Nằm trên hồ nước xanh ngát, thuyền độc mộc không thể thiếu trong bộ ảnh của bạn đâu nhé.
  • Bất cứ là xuân hay đông bạn đều có thể ghé nơi này để chụp những bộ ảnh cưới vì nơi này vẫn đẹp như những ngày nào. Rừng thông già vẫn đứng đấy, những ngôi nhà vẫn cổ như mùa vừa qua, những đám sương mù vào tháng 12 cho đến tháng 7 năm sau vẫn phủ mỗi sáng.

Đó là điều tuyệt vời mà ít thành phố sở hữu được. Vậy nên, đã bao năm trôi qua Đà Lạt vẫn luôn nằm trong số những điểm du lịch hút khách nhất cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/3 Lâm Sinh, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0364 419 509

Fanpage: www.facebook.com/sscretgardenresort

Giao Hưởng Xanh – Phim trường chụp ảnh cưới Đà Lạt
Giao Hưởng Xanh – Phim trường chụp ảnh cưới Đà Lạt
Giao Hưởng Xanh – Phim trường chụp ảnh cưới Đà Lạt
Giao Hưởng Xanh – Phim trường chụp ảnh cưới Đà Lạt

Top 5 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đà Lạt

  1. top 1 Phim Trường 725 Đà Lạt
  2. top 2 Phim trường Giao Hưởng Xanh
  3. top 3 Phim Trường Happy Hill
  4. top 4 Thảo Nguyên Hồng
  5. top 5 Phim Trường U.Concept

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy