Top 8 Nhà hàng buffet dimsum ngon nhất Hà Nội

Trần V. Phú 371 0 Báo lỗi

Đam mê ẩm thực Hong Kong, không thể không biết đến Dimsum. Dimsum là phiên âm quốc tế của “điểm sấm” dùng để chỉ bữa ăn lót dạ. Trong tiếng Trung Quốc, nó mang ... xem thêm...

  1. Nóng hổi, tươi mới và đầy ắp là những tính từ Minh Ký luôn muốn ghim thật sâu trong tâm trí thực khách của mình. Với menu 50+ món dimsum đủ loại: từ há cảo, xíu mại cho tới bánh bao, mỗi người đều có thể thoải mái lựa chọn từng loại khác nhau, kết hợp cho bữa tiệc thêm phần ngon miệng. Với hương vị chuẩn Trung Hoa, từ vị cay nồng đặc trưng vùng Tứ Xuyên cho tới vị đậm đà xứ Quảng Đông. Không chỉ có món mặn, menu Minh Ký còn có cả một trang món chay riêng cho những khách hàng muốn ăn thanh đạm. Bạn sẽ luôn tìm kiếm được niềm yêu thích của mình trong các món ăn Minh Ký, dám chắc là như vậy. Vào thời xưa, rau kiến vua là món cống phẩm rất phổ biến tại Trung Quốc. Loại rau này có vị dai "sần sật" vô cùng hấp dẫn, mang đến rất nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe như tốt cho hệ tim mạch, phòng chống ung thư, thanh nhiệt giải độc...


    Tại Minh Ký Dimsum & Noodle, món đặc sản "hoàng gia" này được gói ghém thật kỹ lưỡng trong những miếng dimsum xinh xắn, hòa quyện cùng tôm thịt tươi ngon, tạo nên món ăn thanh lành, độc đáo và giàu dinh dưỡng với màu xanh bắt mắt, hấp dẫn mọi giác quan của thực khách. Hãy ăn khi còn nóng. Dimsum khi vừa được chế biển xong, vỏ sẽ mỏng mềm, tươi dai và mọng nước. Và tốt nhất là bạn nên cắn từng miếng nhỏ thay vì ăn hết một miếng dim sum trong một lần. Như vậy, thực khách sẽ thưởng thức được các tầng hương vị khác nhau của món ăn điểm tâm này. Dùng đũa với các món há cảo, bánh cuốn nhưng với bánh bao bạn nên dùng tay để xé bánh và thưởng thức chúng nhé. Dim sum là một bữa ăn nhẹ, xuất phát từ thói quen uống trà của người Trung Quốc. Trà ấm thơm thơm kết hợp cùng há cảo đậm thịt, đây chính là combo đáng thử nhất cho mùa đông này đó ạ. Giờ thì bỏ túi ngay những tips hay này để có một bữa Dimsum Ngon Xịn Mịn nhé. Những xửng dimsum đủ loại vẫn luôn có sẵn tại Minh Ký, mời bạn ghé qua Minh Ký để thưởng thức nha!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phan Bội Châu, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0963 884 818
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhkydimsum
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles

  2. Đến Fu Hong Rua thưởng thức Dimsum - Tinh hoa ẩm thực Hong Kong giữa lòng Hà Nội. Tại Fu Hong Rua, những miếng há cảo, sủi cảo, bánh xếp, xíu mại nhỏ nhắn được các đầu bếp tự tay nhào nặn tỉ mỉ, chỉn chu trong từng khâu chế biến, tạo ra những chiếc bánh với vỏ màu trắng trong, dai dai bao bọc lấy nhân tôm thơm mùi dầu mè. Có thể nói, những đầu bếp của chúng tôi đã dùng cả trái tim để tạo ra những món ăn chạm đến trái tim thực khách. Hãy khởi đầu tuần mới với một chút há cảo sò điệp tươi giòn, ngọt thịt, bánh bao bơ sữa béo ngậy, hay Xiao long bao truyền thống thơm ngon cùng hàng chục loại điểm tâm thượng hạng. Tại Fu Rong Hua, từng món ăn đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ tuyển chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, đến tẩm ướp, chế biến, tất cả đều theo chuẩn mực của ẩm thực Trung Hoa.


    Bên cạnh những món quay đậm vị, cùng hương thơm quyến rũ đã làm nên tên tuổi của Fu Rong Hua, quý khách cũng không nên bỏ qua các món Dimsum được làm bằng tay 100% để luôn giữ được hương vị tươi ngon nhất của từng miếng bánh. Các món mì xào cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi nếu quý khách muốn thay đổi một chút khẩu vị trong những ngày này. Fu Rong Hua là địa điểm lý tưởng để check-in và lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của bạn bên gia đình, bạn bè. Không gian "chanh xả" đậm chất HongKong, cùng khoảng view đắt giá nhìn ra toàn cảnh Hồ Hoàn Kiếm xinh đẹp bổ sung thêm "gia vị" cho bữa ăn thêm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9369 797
    Email: furonghuares@gmail.com
    Website: http://furonghua.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/furonghuarestaurant/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Nhà hàng Quảng Đông Fu Rong Hua
    Nhà hàng Quảng Đông Fu Rong Hua
    Nhà hàng Quảng Đông Fu Rong Hua
    Nhà hàng Quảng Đông Fu Rong Hua
  3. Không kể đến các món ăn Hong Kong trứ danh, Tao Li còn nổi tiếng với hàng loạt món dimsum vô cùng đặc biệt. Tọa lạc tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, Tao Li là địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua khi muốn dùng bữa cùng gia đình, bạn bè & người thân. Đi ăn một bữa ngon, không chỉ vì món ngon mà còn là cảm giác, là không khí của buổi gặp gỡ bạn bè, nói chuyện 'trên trời dưới đất' mà chỉ khi ngồi với những đứa đó, trong bàn ăn đó, tại nhà hàng đó mới thoải mái và ngon miệng nhất. Nghệ thuật làm các món Dim sum có lẽ bắt nguồn từ cộng đồng người nói tiếng Quảng ở phía Nam Trung Quốc, những nghệ nhân thật sự đã biến những trà quán vốn dĩ yên tĩnh trở nên náo nhiệt và thoải mái hơn bao giờ hết nhờ những món ăn nhẹ thú vị này.


    Dimsum khi sang Việt Nam sẽ được thay đổi một chút để hợp với khẩu vị người Việt. Vậy để thưởng thức Dimsum đúng điệu, mời bạn ghé Tao Li nhé! Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm chìm trên "bàn tiệc Buffet" với điểm 10 chất lượng chuẩn vị Hong Kong tại Tao Li Canting. Tận hưởng Buffet Hong Kong no say trọn vẹn với bao la món ăn chuẩn vị Hong Kong, tràn đầy hương vị "quyến rũ": vịt quay Quảng Đông đi kèm nước sốt chấm cam đặc biệt, hơn 30 loại dimsum, bánh bao, xíu mại đủ vị... Và còn rất nhiều món ăn khác đang đợi các bạn tới thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0943 863 232
    Email: taolicanting2ltk@xanhcity.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/taolicanting2ltk
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    TAO LI Canting - 02 Lý Thường Kiệt
    TAO LI Canting - 02 Lý Thường Kiệt
    TAO LI Canting - 02 Lý Thường Kiệt
    TAO LI Canting - 02 Lý Thường Kiệt
  4. Dân nghiện dimsum không thể không ghé Hao Chi!! Những miếng há cảo, bánh xếp, xíu mại được các đầu bếp tỉ mỉ khéo léo làm ra. Lớp vỏ bên ngoài mỏng dai dai bao bọc lấy phần nhân tươi thơm bên trong tạo ra 1 món ngon tuyệt hảo. Đặc biệt các loại dimsum tại Hao Chi vô cùng đa dạng phù hợp cho cả nhà tự do lựa chọn cho hợp khẩu vị của mình. Thích dimsum, ghé ngay thiên đường ẩm thực Đài Loan tại Hao Chi bạn nhé!! Với những bạn yêu thích ẩm thực nói riêng và văn hóa Trung Hoa nói chung, dimsum là một món ăn vô cùng quen thuộc hội tụ đủ 3 yếu tố của ẩm thực: tinh tế, cầu kì và lâu đời. Dimsum là tên gọi chung của tất cả những món ăn được chế biến theo kiểu bên ngoài là một lớp bột cán mỏng và bên trong là nhân mặn hoặc nhân ngọt được hấp và chiên lên trước khi thưởng thức.


    Chính công thức đơn giản này khiến dimsum trở nên vô cùng đa dạng, mỗi vùng miền tại Trung Quốc lại sở hữu một loại dimsum độc đáo của riêng mình. Xíu mại tôm thịt, Bánh cuốn hải sản... đặc biệt thơm ngon và lạ miệng. Chỉ cần cắn một miếng ta sẽ cảm nhận được vị ngọt của tôm, hương thơm của thịt hòa quyện tạo nên một bản giao hưởng vị giác khó quên. Bánh bao năm vị: Độc đáo với bánh bao óc chó, ngây ngất với bánh bao kimsa và thích thú với bánh bao xá xíu. Ngoài ra còn có bánh bao than tre cực lạ và bánh bao nấm nữa chứ! Chân gà hấp tàu xì mềm rục thấm đẫm sốt đặc trưng thơm ngon. Sau khi thưởng thức bữa tiệc Dimsum, đừng quên dành bụng để thưởng thức ly “Tà tưa” ngọt ngào cực hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay nhóm bạn thân đến Hao Chi để ăn thỏa thích Dímum - Trà sữa chuẩn vị ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112D1 Trần Huy Liệu, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0935 229 922
    Website: http://haochidimsum.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumtaipei
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
  5. Cuối năm trời lành lạnh mà cứ làm vài xửng dimsum nóng hổi, khói nghi ngút để lót dạ thì đúng là hết nước chấm bạn ạ. Mời bạn ghé LukChew để thưởng thức chục loại dimsum siêu ngon như há cảo tôm, há cảo sò điệp, bánh bao phomai, bánh bao kim sa, ... Luk Chew - Cha Chaan Teng, với menu đa dạng tất tần tật những món ngon Hồng Kông, chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những xửng dimsum trọn vị nhất. Khi chiếc xửng tre mộc mạc được mở ra, những chiếc dimsum nhỏ nhắn đang e ấp bên trong toả hương nghi ngút khiến thực khách chực chờ để thưởng thức. Cái cầu kì đòi hỏi người thợ phải đều tay khi nhào bột. Một món dimsum đạt chuẩn là vỏ bánh phải có độ dày hài hoà với phần nhân, sao cho làm nổi bật được màu sắc bắt mắt của món ăn bên trong nhưng vẫn giữ được độ dai mềm hợp lí.

    Bọc bên ngoài một lớp bột mỏng, dimsum được hấp chín hoặc rán, sau đó đặt trong những chiếc xửng nhỏ nhắn, hương vị thức ăn ngấm sâu vào từng thớ tre toả hương mộc mạc làm dậy khẩu vị. Nóng và phải giữ hương vị như lúc mới chế biến xong, đó là yêu cầu đối với món ăn này. Thưởng thức dimsum rồi, bạn sẽ ngất ngây trước cái “thiên biến vạn hoá” nơi khẩu vị. Chẳng hạn như cảo tôm hẹ thì thanh ngọt vị tôm tươi hoà cùng mùi hẹ thơm, những đến cảo điệp lại mang cái hương vị đậm đà của thịt bò xay hoà cùng sò điệp giòn sật. Chưa kể đến hững chiếc bánh bao thanh đạm hay xíu mại đậm đà, tất cả hương vị sẽ đưa bạn trải qua nhiều cung bậc của vị giác. Mời bạn thưởng thức đại tiệc dimsum nhà Luk Chew!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Phùng Hưng, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 8595 222
    Email: lukchew@gmail.com
    Website: https://lukchew.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lukchew.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Luk Chew HongKong - Cha Chaan Teng
    Luk Chew HongKong - Cha Chaan Teng
    Luk Chew HongKong - Cha Chaan Teng
    Luk Chew HongKong - Cha Chaan Teng
  6. Có thể nhiều thực khách chưa biết rằng, ngoài những món ăn dimsum, quay nướng, Ngô Dining - The Dimsum House cũng phục vụ những món ăn chay cho những khách hàng nói “không” với thịt. Hương vị và độ thơm ngon của những món ăn vẫn không hề thay đổi, giúp những thực khách có nhu cầu vẫn thưởng thức đồ ăn Trung Hoa ngon đúng điệu. Hãy để Ngo Dining gợi một vài món ăn từ khai vị đến món chính hay các món mỳ thượng hạng và cả những món tráng miệng ngon quên lối về. Đặc trưng của món vịt quay Bắc Kinh là da vịt mỏng, giòn, từng thớ thịt mềm thấm đẫm Hương vị.


    Cách thưởng thức món ăn cũng rất tinh tế : miếng thịt mềm, lớp da giòn được cuốn trong một chiếc bánh tráng mỏng, cùng với hành lá thái lát, dưa chuột và nước sốt đặc biệt. Còn phần thịt và xương dùng để chế biến được rất nhiều món ngon khác. Với menu đang với nhiều món dimsum Trung Hoa, đôi khi thực khách sẽ băn khoăn trong việc chọn món mỗi lần ghé Ngô Dining - The Dimsum House. Danh sách 4 món dimsum “must try" khi tới Ngô Dining sẽ là lời gợi ý hữu ích để các bạn bắt đầu “tour ẩm thực” của mình một cách dễ dàng hơn. Chỉ từ 230K/ 1 người, thực khách sẽ được trải nghiệm những set ăn đặc trưng của nền văn hóa ẩm thực hơn 5000 năm lịch sử ngay giữa lòng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nhà Chung, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 021 551
    Email: fbm@thechihotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngodining.dimsum
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Ngô Dining - The Dimsum House
    Ngô Dining - The Dimsum House
    Ngô Dining - The Dimsum House
    Ngô Dining - The Dimsum House
  7. Việc "lạc lối" trong một nhà hàng buffet Đài Loan đôi khi cũng khiến các "tín đồ" phải đau đầu suy nghĩ. Chẳng biết nên chọn lựa ra sao để vừa hợp hầu bao lại vừa "đã cái nư". Không cần băn khoăn nhiều đâu, vì YongKang Hotpot & Dimsum TaiPei sẽ gợi ý cho bạn 3 set buffet cực ngon lại còn tiết kiệm. Các loại dimsum đa dạng, tươi ngon và được chế biến trong ngày. YongKang chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua để bạn sum vầy, hàn huyên bên gia đình bạn bè và người thương sau một ngày làm việc vất vả. Chào hè với chiếc Menu có giá không thể hấp dẫn hơn cho các tín đồ Buffet đây! YongKang ra mắt Menu buffet mới toanh chỉ có giá 239k/người.


    Ở đây có dimsum ăn vào là mê. Với 30+++ các loại dimsum đa dạng từ hấp, áp chảo tới các loại bánh bao,… YongKang Hotpot & Dimsum TaiPei chắc chắn làm cả gia đình bạn hài lòng. Chỉ với 1xxk bạn đã có thể tận hưởng không gian ấm cúng, an toàn cùng những xỉnh dimsum tinh tế, nóng hổi tại YongKang rồi đấy. YongKang là chuỗi nhà hàng Buffet Dimsum & Hotpot luôn muốn mang ẩm thực hương vị chuẩn Đài Loan tới với thực khách. Với hơn 40+ món ăn trong menu, YongKang tin chắc rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng khi ghé dùng bữa. Hương vị Đài Loan ngập tràn tại 102 Trung Hoà với Buffet Dimsum - Lẩu ăn say sưa cùng mưa ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Trung Hòa, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 050 968
    Fanpage: https://www.facebook.com/yongkangtaipei
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    YongKang Hotpot & Dimsum TaiPei
    YongKang Hotpot & Dimsum TaiPei
    YongKang Hotpot & Dimsum TaiPei
    YongKang Hotpot & Dimsum TaiPei
  8. Cần gì đợi đến cuối tuần, hãy cùng Mỹ Tường Viên nhập tiệc Buffet Dimsum với chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho hội nhóm bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.... Đi càng đông, tiệc càng vui, ưu đãi càng lớn. Những chiếc Dimsum căng tròn, núng nính được hấp trong lồng tre nóng hổi thơm lừng là điểm nhấn cho bữa tiệc tươi vui rộn ràng. Thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc trưng như : bánh bao kim sa, xíu mại, há cảo tôm, hoành thánh tôm chiên, há cảo chiên giòn nhân tôm,... Tín đồ của ẩm thực Trung Hoa đặc biệt là hương vị miền Quảng Đông trứ danh chắc chắn sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm tại Mỹ Tường Viên.


    Chỉ với 299k/người, bạn sẽ có thể nếm thử hàng trăm hương vị có 1-0-2 từ menu dimsum há cảo, xiao long bao đến các tô mỳ, canh hầm đậm đà, vịt quay thơm nức. Những chiếc dimsum được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ, đầy đủ dinh dưỡng với nguyên liệu tươi mới mỗi ngày, công thức chế biến độc quyền, đa dạng hương vị: kim sa, xá xíu nức tiếng...Không chỉ có vậy, Buffet Mỹ Tường Viên còn có những món xào và quay xứ Trung như Vịt quay Quảng Đông, Đậu phụ Tứ Xuyên, Chân gà tàu xì,... Cái nắng oi bức khắc nghiệt của thủ đô khiến bước chân mỗi người thêm hối hả. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chốn mát mẻ giữa mùa hè này thì đừng quên rằng Mỹ Tường Viên vẫn luôn chào đón thực khách với những thức quà thanh mát tươi ngon trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23B Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 706 566
    Email: mytuongviencuisine@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MyTuongVien
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
    Gọi điện
    Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
    Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
    Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
    Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy