MHs Planner

top 2
Ng Huyền

MHs Planner là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và tổ chức sự kiện và tiệc cưới ở Hà Nội. Thế mạnh của MHs Planner là tổ chức tiệc cưới cao cấp và sự kiện cá nhân, trong đó chúng tôi chịu trách nhiệm xuyên suốt từ thiết kế đến hiện thực hóa ý tưởng của một bữa tiệc. Với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, MHs Planner cam kết biến ước mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách, mang đậm dấu ấn cá nhân.


Các thiết kế rất ấn tượng, hài hòa và sử dụng nhiều hiệu ứng ánh sáng từ các loại đèn trang trí. MHs Planner thường thiên về trang trí và tổ chức các đám cưới lớn tại khách sạn. Tông màu sắc của các đám cưới thay đổi linh hoạt, tươi sáng và tinh tế. Đây là đơn vị phù hợp với những đám cưới có giá trị lớn, ngân sách dành cho việc trang trí và tổ chức cao.


Các thiết kế ấn tượng, hài hòa và sử dụng nhiều hiệu ứng ánh sáng của đèn trang trí. Màu sắc đám cưới rất linh hoạt, tươi sáng và tinh tế. MHs Planner về cơ bản cung cấp 3 loại hình dịch vụ: thiết kế trang trí tiệc, trang trí và quản lý tiệc, quản lý và điều phối tiệc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7A Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
024 8586 3298

Email: info@mhsplanner.com

Website: https://mhswedding.vn/

Fanpage: www.facebook.com/MHsPlanner

MHs Planner
MHs Planner
MHs Planner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy