WedinStyle Wedding Planner

top 7
Ng Huyền

Được thành lập từ năm 2009, là một trong những weddig planners đầu tiên tại Việt Nam, WedinStyle đã trải qua biết bao thăng trầm, và cho đến ngày hôm nay WedinStyle vẫn kiên trì theo đuổi mục tiêu và sứ mệnh của mình, chính là đồng hành cùng các cặp đôi, tạo ra những tiệc cưới độc đáo, ý nghĩa và giàu cảm xúc, dựa trên câu chuyện tình yêu của họ.


WedinStyle là một đội gồm những cô gái giàu năng lượng, nhiệt huyết, và đặc biệt là có một trái tim nhạy cảm. WedinStyle luôn lắng nghe, cảm nhận tình yêu một cách chân thật nhất. Như những người bạn, WedinStyle chia sẻ với bạn nguồn năng lượng, đam mê và kinh nghiệm của mình trong việc lên kế hoạch và tổ chức tiệc cưới một cách hoàn chỉnh, mang đến tiệc cưới của bạn một cá tính riêng, một câu chuyện riêng.


WedinStyle làm việc bằng cả trái tim vì WedinStyle tin rằng những điều từ trái tim sẽ đi tới trái tim. Vậy thì hãy cùng nhau làm một ly cà phê và chia sẻ với WedinStyle về câu chuyện tình yêu của bạn, để xem WedinStyle có thể giúp gì được bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Hàng Bún, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0904 635 585

Email: info@wedinstyle.net

Website: https://wedinstyle.vn/vi/

WedinStyle
WedinStyle
WedinStyle
WedinStyle

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy