The IELTS Workshop

The IELTS Workshop luôn hướng tới xây dựng một tiêu chuẩn mới cho việc học IELTS. Ưu tiên hàng đầu của TIW là kết quả đầu ra của học viên. Không chỉ là học trên lớp cùng giáo viên, The IELTS Workshop luôn khuyến khích và hướng dẫn học viên TỰ-HỌC-CHỦ-ĐỘNG, biến tiếng Anh trở thành một thói quen không chỉ trong học tập, mà là cả trong cuộc sống.


Hoạt động từ 2017 đến nay, The IELTS Workshop đã giúp hàng ngàn bạn học viên vượt qua nỗi sợ tiếng Anh, tiến đến chinh phục kỳ thi IELTS. Hơn 500 học viên chinh phục số điểm 6.5 – 8.5+ IELTS chính là minh chứng rõ ràng nhất. The IELTS Workshop có thể tự hào rằng 100% giáo viên đứng lớp giảng dạy IELTS đều có chứng chỉ IELTS 8.0 trở lên và tuyển chọn khắt khe qua 6 vòng tuyển chọn. Đội ngũ trợ giảng trẻ, tận tụy với trình độ trên 7.0 IELTS cũng sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu được trong chặng đường ôn luyện của học viên.

Đến với TIW, học viên sẽ được hướng dẫn phương pháp học chủ động, sáng tạo cùng kiến thức sâu rộng về IELTS. Đồng thời, bạn còn được lắng nghe các thầy cô chia sẻ về kinh nghiệm, các kỹ năng như quản lý thời gian, làm chủ giọng nói… Sự nhiệt tình cùng chuyên môn vững vàng của thầy cô đang dần được khẳng định khi ngày càng nhiều học viên đạt điểm IELTS cao hơn cả điểm mục tiêu của khóa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 203/76 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • https://onthiielts.com.vn/

Điện thoại: 1900 0353
Email: info@tiw.vn
Website: https://onthiielts.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/theieltsworkshop
Tiktok: https://www.tiktok.com/@theieltsworkshop

The IELTS Workshop
The IELTS Workshop
The IELTS Workshop
The IELTS Workshop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy