Top 4 Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Biện Thục Uyên 50 0 Báo lỗi

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...

  1. Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tây Hồ được Bệnh viện Hồng Ngọc chính thức khai trương vào ngày 19/12/2000 tại òa nhà Kosmo Tây Hồ, 161 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Được biết đến như một phòng khám vệ tinh hiện đại, cơ sở này đánh dấu bước tiến mới trong việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu cho cộng đồng tại khu vực phía Bắc thủ đô.


    Với sự đầu tư mạnh mẽ không chỉ vào hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại mà còn vào đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Ngọc Tây Hồ hứa hẹn mang đến trải nghiệm thăm khám và điều trị vượt trội. Với diện tích gần 1000m2, phòng khám này được thiết kế hiện đại và tiện nghi trên các tầng 1, 2 và 3 của tòa nhà Kosmo. Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng của cộng đồng, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Ngọc Tây Hồ cung cấp các dịch vụ y tế thuộc nhiều chuyên khoa kèm theo hệ thống phòng chức năng cận lâm sàng như siêu âm, X-quang và xét nghiệm. Sự tiện ích cũng được tăng cường khi có quầy dược ngay tại sảnh tầng 1, giúp bệnh nhân mua thuốc một cách thuận tiện. Các dịch vụ sản phụ khoa do Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tây Hồ cung cấp gồm:

    • Khám Thai: Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Ngọc Tây Hồ sẽ tiến hành các cuộc khám thai chi tiết và chuyên sâu để đảm bảo sức khỏe của mẹ và thai nhi.
    • Siêu Âm Sản Phụ Khoa: Trang bị công nghệ siêu âm hiện đại, phòng khám cung cấp các dịch vụ siêu âm phản ánh chính xác tình trạng thai nhi và tử cung, từ đó đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp.
    • Chẩn Đoán và Điều Trị Các Bệnh Lý Sản Phụ Khoa: Bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa tại phòng khám sẽ chẩn đoán và đề xuất các phương pháp điều trị hiệu quả cho các bệnh lý như viêm nhiễm, polyp, u xơ tử cung, các vấn đề liên quan đến kinh nguyệt và mãn kinh.
    • Chăm Sóc Trước và Sau Sinh: Phụ nữ sẽ được hướng dẫn và chăm sóc kỹ lưỡng từ giai đoạn mang thai cho đến sau sinh, bao gồm cả việc tư vấn về dinh dưỡng, chế độ dinh dưỡng, và các biện pháp chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.
    • Tư Vấn Về Hậu Sản: Sau sinh, phụ nữ cần những thông tin và hỗ trợ đúng đắn để phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Ngọc Tây Hồ cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ về hậu sản, giúp mẹ và bé có sự khởi đầu mới an toàn và mạnh mẽ.

    Không chỉ là về trang thiết bị, giá trị cốt lõi của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Ngọc Tây Hồ nằm ở đội ngũ y bác sĩ và nhân viên phục vụ. Với sự tận tâm, thấu hiểu và kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ và nhân viên y tế tại đây luôn mang lại sự an tâm cho bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị. Không chỉ vậy, cơ sở này còn sở hữu đội ngũ lễ tân chu đáo và thân thiện, giúp bệnh nhân cảm thấy được chào đón từ khi bước vào cửa.

    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Ngọc Tây Hồ cũng chú trọng vào việc sử dụng trang thiết bị y tế hàng đầu từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, nhằm tối ưu hóa quá trình chẩn đoán và điều trị. Mọi thắc mắc của bệnh nhân cũng được giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác, giúp họ tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

    Ngoài ra, phòng khám còn mang lại không gian thoải mái và tiện ích cho bệnh nhân với khu vui chơi cho trẻ em, tầng hầm để xe miễn phí và nhà hàng riêng phục vụ các món ăn đa dạng với chất lượng thực phẩm cao cấp. Mỗi bệnh nhân cũng được tặng 1 phiếu ăn buffet miễn phí tại nhà hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phục hồi sức khỏe sau khi thăm khám. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tin cậy để chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa, hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Ngọc Tây Hồ - nơi mang đến sự an tâm và sự chăm sóc toàn diện cho phụ nữ mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Kosmo Tây Hồ, 161 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3927 5568

    Email: Info@hongngochospital.vn

    Website: hongngochospital.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

    Giờ làm việc: 08:00 - 12:00 | 13:30 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tây Hồ
    Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tây Hồ
    Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tây Hồ
    Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tây Hồ

  2. Trong hành trình chăm sóc sức khỏe của mình, việc tìm kiếm một phòng khám chất lượng và đáng tin cậy là điều vô cùng quan trọng. Phòng khám sản phụ khoa Phúc Diễn nằm tại khu vực Bắc Từ Liêm, mang đến không gian chăm sóc sức khỏe vô cùng chuyên nghiệp và tận tình, tự hào là địa chỉ hàng đầu dành cho phụ nữ trong mọi giai đoạn của cuộc sống, từ quá trình mang thai, sinh nở đến sau sinh.


    Không gian tại phòng khám được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất. Khám phá bên trong, bạn sẽ cảm nhận ngay không gian thoáng đãng và ấm cúng. Phòng chờ được thiết kế mở, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Phúc Diễn bao gồm ThS.BS. Lê Thị Lưu & BS. Nguyễn Thị Dung được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho bệnh nhân với tinh thần tận tụy và chu đáo nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ tại đây.


    Các dịch vụ chăm sóc tại Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Diễn rất đa dạng và phong phú, bao gồm các gói kiểm tra sức khỏe phụ nữ định kỳ, khám thai, điều trị vô sinh, phẫu thuật chỉnh hình âm đạo, và nhiều dịch vụ khác. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm và có kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng bạn từ quá trình tư vấn đến điều trị và hồi phục sau khi điều trị.


    Không chỉ về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Diễn còn là địa chỉ tin cậy để tìm kiếm thông tin và giáo dục về sức khỏe phụ nữ. Họ cung cấp các buổi tư vấn sức khỏe miễn phí và chia sẻ thông tin hữu ích về thai kỳ, chuẩn bị cho việc sinh con, và cách giữ gìn sức khỏe cho phụ nữ mọi lứa tuổi. Trải qua nhiều năm phục vụ cộng đồng, Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Diễn đã xây dựng được uy tín vững chắc và lòng tin từ phía bệnh nhân.


    Với sứ mệnh mang lại sức khỏe và niềm tin cho mọi phụ nữ, họ luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe chất lượng và đáng tin cậy cho phụ nữ, hãy đến với Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm. Đây là không gian nơi bạn sẽ cảm nhận được sự an tâm và được chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Phúc Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 401 900

    Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamsanphukhoa31phucdien/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Diễn
    Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Diễn
    Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Diễn
    Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Diễn
  3. Phòng Khám Đa Khoa 5 Sao Hà Nội là một thành viên đáng tự hào của Công ty Cổ Phần Sức Khỏe và Môi Trường Hà Nội, được thành lập với sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng: "Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ban đầu." Phòng khám đặt mục tiêu hàng đầu là mang đến cho cộng đồng những dịch vụ y tế chất lượng cao, tiên tiến và tận tâm nhất.


    Với địa chỉ tại số 288 đường Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Phòng Khám Đa Khoa 5 Sao Hà Nội đã bắt đầu hoạt động từ năm 2015. Luôn tự hào với đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện tuyến Trung ương. Đội ngũ này không chỉ giàu y đức và tâm huyết với nghề, mà còn có trình độ chuyên môn cao.


    Phòng khám Đa khoa 5 sao Hà Nội được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại nhất, kết hợp cùng với dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm. Phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và cập nhật các phương pháp chẩn đoán và điều trị mới nhất, nhằm mang lại sự lựa chọn đa dạng và hiệu quả cho khách hàng. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa 5 Sao Hà Nội đã phát triển với 11 chuyên khoa, trong đó có 2 trung tâm kỹ thuật cao. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp, cũng như các gói khám sức khỏe đa dạng từ tổng quát đến chuyên sâu như khám sức khỏe sinh sản, phụ khoa, khám sức khỏe tổng quát, khám tầm soát ung thư và nhiều hơn nữa. Với cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện và chất lượng, Chuyên Khoa Sản Phụ Khoa tại Phòng Khám Đa Khoa 5 Sao Hà Nội đã và đang là điểm đến lý tưởng cho những phụ nữ quan tâm đến sức khỏe của mình. Dưới đây là một số dịch vụ mà phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội cung cấp:

    • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống cấp cứu liên quan đến sản phụ khoa.
    • Cung cấp các dịch vụ khám thai và quản lý thai sản bằng cách sử dụng các phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất.
    • Đội ngũ chuyên gia có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường.
    • ...

    Chuyên Khoa Sản Phụ Khoa 5 Sao tại Phòng Khám Đa Khoa không chỉ là nơi hội tụ của các bác sĩ hàng đầu, đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước mà còn được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Bộ Y Tế. Phòng khám cam kết mang đến cho bệnh nhân trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất và an tâm nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội hãy tham khảo ngay Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1271

    Email: info@phongkham5sao.vn

    Website: phongkham5sao.vn

    Fanpage: www.facebook.com/phongkham5saohanoi

    Giờ làm việc: 07:30 - 19:00 hằng ngày

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội
    Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội
    Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội
    Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội
  4. Hiện nay, việc chăm sóc sức khỏe không chỉ đơn thuần là nhu cầu mà còn là một ưu tiên hàng đầu của mọi người. Đặc biệt, sức khỏe của phụ nữ luôn được coi trọng và đề cao. Chính vì vậy, việc lựa chọn một phòng khám phụ sản uy tín và chất lượng là điều hết sức quan trọng. Tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Tâm Đức tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều bà mẹ, những phụ nữ đang muốn có sự tư vấn và điều trị tốt nhất cho sức khỏe của mình.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Tâm Đức được trang bị hiện đại và đầy đủ trang thiết bị y tế tiên tiến. Tất cả các thiết bị đều được nhập khẩu từ các địa chỉ uy tín và được bảo dưỡng, kiểm định định kỳ để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Không chỉ vậy, không gian phòng khám được thiết kế rộng rãi, thoải mái và tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái và an tâm cho bệnh nhân khi đến khám.


    Một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của một phòng khám là đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia y tế. Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Tâm Đức do bác sĩ Chuyên Khoa I Vũ Thị Hằng - Bác sĩ tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trực tiếp thăm khám. Bác sĩ Hằng giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên môn cao. Không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn có tinh thần tận tụy và chu đáo trong công việc. Ngoài ra, các y tá ở đây cũng được đào tạo và cập nhật kiến thức liên tục để đảm bảo rằng mọi phụ nữ đều được chăm sóc tốt nhất và có kết quả điều trị tối ưu nhất.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Tâm Đức cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ tốt nhất. Tại đây, bạn có thể sử dụng các dịch vụ như khám chữa bệnh, siêu âm, sản phụ khoa, phẫu thuật phụ khoa, tư vấn trước khi mang thai và hậu sản, và nhiều dịch vụ khác nữa. Mỗi bước điều trị tại phòng khám đều được thực hiện cẩn thận và chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu và sự hài lòng cho bệnh nhân.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Tâm Đức hoạt động với phương châm "Sức khỏe của bạn là trên hết". Mục tiêu của phòng khám xoay quanh việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của phụ nữ. Phòng khám luôn cam kết luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, và sẵn lòng đồng hành và hỗ trợ họ trên hành trình bảo vệ sức khỏe. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và tận tâm cùng cơ sở vật chất hiện đại, Phòng khám Chuyên Khoa Phụ Sản Tâm Đức sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ tốt nhất và an tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12, Phố Mạc Xá, Liên Mạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0921 881 669 & 0979 204 069

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61556014825779

    Giờ làm việc:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 17:30 - 21:00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám Chuyên Khoa Phụ Sản Tâm Đức
    Phòng khám Chuyên Khoa Phụ Sản Tâm Đức
    Phòng khám Chuyên Khoa Phụ Sản Tâm Đức
    Phòng khám Chuyên Khoa Phụ Sản Tâm Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy