Top 7 Quán bánh mì ngon nhất Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 2284 0 Báo lỗi

Bánh mỳ một món ăn sáng phổ biến. Ngày ngày càng phát triển, bánh mỳ không chỉ dừng lại là món bánh mỳ chay ngày trước, càng ngày càng nhiều loại bánh mì được ... xem thêm...

  1. Bánh mì BAMI SOT là một trong những thương hiệu bánh mì có tiếng tại Hà Nội nói chung và tại Bắc Từ Liêm nói riêng. BAMI SOT tự hào là thương hiệu đầu tiên đưa các loại nước sốt ở các nhà hàng cao cấp như Sốt bò, Sốt gà nấm,... vào nhân bánh mì. Sự kết hợp giữa thịt, xương bò và tiêu đen được ninh trong nhiều giờ cộng với nước sốt đặc biệt cay cay béo ngậy quyện vào từng thớ thịt heo nướng trong chiếc bánh mì giòn rụm, thơm nức khiến cho món ăn ở đây ngon khó cưỡng.


    Đến với Bánh mì BAMI SOT, bạn có thể yên tâm về các món bánh mì tại đây. Bởi các món ăn được làm từ nguyên liệu được chọn phải đảm bảo tươi ngon và đều tuân thủ theo những tiêu chuẩn chất lượng về an toàn thực phẩm. Hai loại bánh mì cực ngon tại đây bạn có thể thưởng thức đó là: Bánh mì đen được làm từ tinh than tre cực nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Bên trong là nhân thịt nướng thơm phức, quyện cùng nước sốt cay cay béo ngậy.... Bánh mì ba nhân được làm từ bánh mì than tre kết hợp với ba loại nhân thơm ngon và có trọng lượng đáng kể: 3 chiếc bánh mì có trọng lượng tới 1kg, nên bạn có thể tự tin ăn bánh mì BAMI SOT mà không sợ đói.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 193 Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • Lô 10 - A7 An Bình City, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 633 982
      Website: http://bamisot.com/
      Fanpage: www.facebook.com/bamisot
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh mì BAMI SHOT
      Bánh mì BAMI SHOT
      Bánh mì BAMI SHOT
      Bánh mì BAMI SHOT

    • Top 2

      Tuhu Bread

      Gọi điện

      Tuhu Bread là chuỗi thương hiệu bánh mì được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, trực thuộc công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tuhu.Trong đó, Tuhucompany được thành lập vào tháng 8 năm 2015, là công ty hoạt động về lĩnh vực ẩm thực. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nhà hàng và phát triển chuỗi bán lẻ ngành F&B. Bạn có thể yên tâm sử dụng bánh mì tại đây bởi chất lượng đồ ăn thơm ngon và an toàn tuyệt đối. Tuhu Bread ra đời với hơn 16 món bánh đầy đủ dinh dưỡng: từ những món bánh mì pate quen thuộc với những người cần bữa sáng nhanh, đủ chất cho tới bánh mì nhân bò, gà, heo hoặc những chiếc bánh sandwich phô mai phá cách mới mẻ kết hợp cùng các loại sốt đặc biệt, đủ để bạn trầm trồ xen lẫn sự tò mò về hương vị của từng món bánh mì.


      Hiện tại Tuhu Bread có hơn 20 cửa hàng bánh mì trên toàn Hà Nội. Điều này mang đến sự thuận tiện cho khách hàng. Tuhu Bread cung cấp nhiều dịch vụ như suất ăn công nghiệp, bánh mỳ kẹp, sandwich, cơm văn phòng, healthy food… Bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon lành của Tuhu Bread tại Bắc Từ Liêm bằng việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua các đối tác giao hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 130 Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 999 994 & 0978 343 022

      Emai: tuhubread.infor@gmail.com

      Website: https://tuhubread.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Tuhubread/

      Gọi điện
      Tuhu Bread
      Tuhu Bread
      Tuhu Bread
      Tuhu Bread
    • Top 3

      An An Doner Kebab

      Gọi điện

      Ngay trong ngõ 193 Phú Diễn có quán An An Doner Kebab ngày nào cũng nườm nượp người xếp hàng mua bánh mì. Bánh mì ở đây không khác biệt nhiều với những tiệm bánh khác. Cũng vẫn là bánh mì nóng giòn kèm thịt nướng nhưng quán vẫn trở thành "tâm điểm" của con phố Phú Diễn.


      Có lẽ, do chủ quán có cách tẩm ướp thịt riêng khiến miếng thịt đậm đà, ngậy béo, thơm lừng bởi vậy khách mới yêu mến tiệm bánh này đến vậy. Chiếc bánh ở đây trông bắt mắt lắm, bánh trông dày dặn với thịt lợn nướng cùng bắp cải, xà lách, cà chua,... Phần nước sốt rưới lên lớp nhân khiến bánh càng trở nên đặc biệt, phần nước sốt ấy. Chiếc xe bánh mì này mở ra ban đầu chỉ với mục đích phục vụ những người qua lại bệnh viện thế nhưng "tiếng lành đồn xa", xe bánh đã thu hút được tín đồ ăn vặt khắp Hà Thành. Nếu có việc qua phố Phú Diễn các bạn nhớ ghé qua để thưởng thức nhé. An An Doner Kebab mang đến tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Menu ở đây rất đa dạng bạn có thể lựa chọn thoải mái phù hợp với khẩu vị của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 132 Ngõ 193 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0388 292 863

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      An An Doner Kebab
      An An Doner Kebab
      An An Doner Kebab
      An An Doner Kebab
    • Nếu bạn đã quá chán với bánh mì truyền thống và muốn thay đổi hương vị của món bánh mì thì hãy thử ngay món bánh mì tại Bánh Mì Xứ Lạng. Cùng được làm từ một loại bánh mì giống như các địa chỉ bánh mì khác, nhưng Bánh Mì Xứ Lạng không giống bánh mì nướng thông thường, bánh mì Xứ Lạng có vị đặc trưng riêng biệt mang hương vị của văn hoá ẩm thực của Lạng Sơn.


      Được mệnh danh là bánh mì "món ngon vị lạ", Bánh Mì Xứ Lạng mang đến cho thực khách trải nghiệm mới mẻ về món bánh mì sử dụng các loại nhân đặc trưng cho ẩm thực xứ Lạng Sơn như lạp xưởng nướng, thịt xiên nướng tẩm vừng, gà xé giã tay,... Đặc biệt, tất cả món bánh mì ở đây đều được nướng trên than sạch mang lại hương thơm thuần vị núi rừng độc đáo. Nếu bạn đã từng một lần thử món bánh mì ở đây thì chắc chắn không thể quên được sức hấp dẫn của những xiên thịt nướng tẩm vừng, của những chiếc lạp xưởng được làm thủ công chuẩn vị Lạng Sơn. Ngoài ra, với những ai thích ăn bánh mì nướng truyền thống cũng có thể gọi cho mình một phần bánh mì nướng không nhân được tẩm ướp chuẩn vị Lạng Sơn với mức giá chưa tới 10.000vnđ


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 191 Phan Bá Vành, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0913 299 787
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh Mì Xứ Lạng
      Bánh Mì Xứ Lạng
      Bánh Mì Xứ Lạng
      Bánh Mì Xứ Lạng
    • Đây chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại Cần Thơ hiện nay. Về địa điểm thì quán chỉ bán buổi tối thôi nên thường rất đông. Phục vụ thường có hai cô chú nên làm không tốc độ lắm. Nhưng mà đổi lại, cô chú làm rất có tâm và tỉ mỉ ở mỗi phần bánh nên đối với khách hàng thì việc đợi không phải là vấn đề gì cả. Chất lượng ở bánh mì Vua Bánh Mì, Xôi & Nước Ép Hà Nội thì bánh rất vừa, không khô.


      Phần nhân gồm có thịt, xúc xích chất lượng. Phần sốt bao gồm mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng. Về giá cả thì chỉ với vài chục ngàn là bao no, bao "phê". Nếu mọi người đang tìm một chiếc hamburger chất lượng lại bình dân thì ghé ngay đây nhé! Ngoài ra Vua Bánh Mì, Xôi & Nước Ép Hà Nội còn có cả món bánh mì opla, pate bình thường nữa nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 264 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0349 962 255

      Giờ mở cửa: 06:30 - 02:00

      Gọi điện
      Vua Bánh Mì, Xôi & Nước Ép Hà Nội
      Vua Bánh Mì, Xôi & Nước Ép Hà Nội
      Vua Bánh Mì, Xôi & Nước Ép Hà Nội
      Vua Bánh Mì, Xôi & Nước Ép Hà Nội
    • Nếu đến Học viện Tài chính thì bạn nên thử ăn bánh mì ở BaMiBaTee - Bánh Mì Pate Truyền Thống - Học viện Tài Chính một lần. Bánh Mì không chỉ nức tiếng thơm ngon mà còn được lòng khách hàng nhờ giá cả phải chăng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một ngày cửa hàng bánh mì bán không dưới 1000 ổ bánh, có nhiều người là khách hàng quen thuộc nhiều năm nay của cửa hàng. Menu các loại bánh ở đây cũng rất đa dạng. Một số loại bánh mì được yêu thích ở đây như: pate gan, thịt xá xíu, thịt nguội, chả lụa... Bánh đến tay khách luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và luôn nóng hổi, vỏ bánh giòn rụm.


      Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon nhất tại Cổ Nhuế mà bạn nên ghé qua. Chất lượng tuyệt vời, phục vụ nhanh chóng chính là những điểm cộng lớn nhất giữ chân khách hàng đối với BaMiBaTee - Bánh Mì Pate Truyền Thống - Học viện Tài Chính. Nếu như bạn là tín đồ của món bánh mì pate, cũng như yêu thích các món bánh dân gian khác thì đây chính là địa chỉ không thể tuyệt vời hơn để bạn ghé qua. Toplist tin chắc rằng với chất lượng món ăn thơm ngon như vậy, bạn sẽ hài lòng ngay và yêu thích món bánh mì tại đây cho mà xem!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0338 959 066

      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      BaMiBaTee - Bánh Mì Pate Truyền Thống - Học viện Tài Chính
      BaMiBaTee - Bánh Mì Pate Truyền Thống - Học viện Tài Chính
      BaMiBaTee - Bánh Mì Pate Truyền Thống - Học viện Tài Chính
      BaMiBaTee - Bánh Mì Pate Truyền Thống - Học viện Tài Chính
    • Top 7

      Bánh Mì Hẻm

      Bạn cảm thấy chán hương vị bánh mì truyền thống và muốn thay đổi khẩu vị nhân bánh đặc biệt hơn? Vậy thì tiệm Bánh Mì Hẻm sẽ vô cùng thích hợp với bạn đấy. Sơ nét thấy nhân viên bán bánh mì dễ thương vô cùng, nhân viên làm khá nhanh khoảng vài phút ngắn ngủi đã có ổ bánh mình thơm ngon, dinh dưỡng, rất bắt mắt. Cảm nhận chung về bánh mì rất ngon, nem khoai vừa ăn, có rau có thịt, đậu phộng và một số gia vị khác trông rất hài hòa.


      Cắn một miếng, vỏ bánh như giòn tan trong miệng, kèm theo nhân bánh thơm ngon càng khiến trải nghiệm ẩm thực của bạn thêm thích thú. Đồng thời, bên cạnh món bánh mì thì tiệm còn có bán thêm các món ăn vặt khác gà rán, mỳ trộn nữa rồi. Có bàn ghế ngồi lại ngoài trời, nên sẽ phù hợp hơn cho bạn nếu như bạn mua mang đi cũng như ăn tại quán. Bánh Mì Hẻm chủ yếu là bánh mì đa dạng nhân các loại với hương vị đậm đà, chất lượng. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn những loại bánh mì khác như bánh mì bò nướng, bánh mì gà melody đều rất thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 147 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
      Bánh Mì Hẻm
      Bánh Mì Hẻm
      Bánh Mì Hẻm
      Bánh Mì Hẻm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy