Top 5 Quán bánh cuốn ngon nhất tỉnh Bắc Ninh

Trung Vũ 116 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn vô cùng bình dân và được rất nhiều người yêu thích từ xưa đến nay đó chính là món bánh cuốn. Một đĩa bánh cuốn được tráng nóng hổi ăn ... xem thêm...

  1. Với bề dày kinh nghiệm trong việc kinh doanh bánh cuốn, đây là quán ăn được biết đến rộng rãi không chỉ dân Bắc Ninh mà nhiều thực khách phải lặn lội từ xa đến đây bởi nghe được danh tiếng của quán. Vẻ ngoài thì Bánh Cuốn Hải Phòng cũng trông không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh. Bánh Cuốn Hải Phòng thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách.

    Bánh mang phục vụ khách được xếp gọn trên đĩa còn nóng hổi, thơm mùi hành phi và ăn kèm rau sống. Nước chấm vừa vặn được nhiều người gốc Bắc yêu thích vì có tinh dầu cà cuống thơm ngon đặc biệt. Bánh cuốn của quán có 3 loại chính là bánh có nhân, bánh không nhân và bánh cuốn trứng. Bánh Cuốn Hải Phòng tuy khá bình dân nhưng luôn tạo được ấn tượng tốt cho thực khách nhờ sự thoáng mát, sạch sẽ của quán, phục vụ nhiệt tình, nên việc thưởng thức một đĩa bánh cuốn ở đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho một ngày dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 218 Hoàng Hoa Thám, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • 227 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0973 345 646
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085580454817
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Hải Phòng
    Bánh Cuốn Hải Phòng
    Bánh Cuốn Hải Phòng
    Bánh Cuốn Hải Phòng

  2. Bánh cuốn Đan Phượng là quán ăn được giới sành ăn Bắc Ninh khen ngợi. Quán này nằm trên đường Lê Hồng Phong sầm uất và không gian rất thoáng mát. Bánh tráng cuốn mỏng, mềm, thơm. Nhân bánh cuốn nóng ngon là thịt băm và nấm mèo. Phủ lên trên lớp mỡ hành chiên vàng giòn tạo nên mùi thơm cho món bánh cuốn nóng. Ăn bánh tráng mỏng ở đây cũng vậy, ngoài nhân thịt, trên bàn còn có thể chọn thêm giò, trứng hay chà bông.

    Mỗi suất ăn kèm với 2 chiếc nem dày, giá đỗ làm cho món nem thêm phần tinh tế và không bị ngấy. Nước chấm có vị chua ngọt hài hòa, đôi khi hơi mặn. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán này còn phục vụ bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay. Bánh cuốn Đan Phượng không lâu đời, nhưng với sự nhiệt tình và độ ngon của người ăn, quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào. Điểm cộng một chút là đồ ăn ở đây rất đầy đặn mà giá cả lại rất phải chăng. Giá bánh cuốn ở đây nhỉnh hơn giá bình dân ở chợ bánh cuốn. Nhưng vì bánh rất ngon nên người Bắc Ninh vẫn yêu thích và ủng hộ quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Lê Hồng Phong, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0979 236 686
    Website: https://banhcuondanphuong.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn Đan Phượng
    Bánh cuốn Đan Phượng
    Bánh cuốn Đan Phượng
    Bánh cuốn Đan Phượng
  3. Top 3

    Bánh Cuốn Bắc Ninh

    Một cái tên khác cũng khá quen thuộc với các bạn có niềm yêu thích với món bánh cuốn chính là Bánh Cuốn Bắc Ninh. Vỏ bánh truyền thống được cán thành một lớp bột màu trắng nhẹ, dai dai, không bị chua mà cơm cũng rất thơm. Trứng cuộn vỏ mỏng, ăn vào không có dầu mỡ, cảm nhận được vị thơm, béo của trứng. Cơm cuộn gạo lứt thích hợp cho người ăn kiêng. Vỏ bánh cứng hơn loại truyền thống và có mùi thơm của gạo lứt. Quán này bán bánh ở đâu cũng có nên bánh luôn nóng hổi. Nhân bánh có nhiều thịt băm đậm đà. Cửa hàng mở cửa lúc 6 giờ sáng và khoảng 7 giờ sáng, khách hàng ra vào tấp nập.

    Bạn chắc chắn có thể gọi phần ăn bao gồm bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng. Chủ quán cẩn thận cho thêm vài lát giò vào mỗi suất ăn để món ăn này thêm hấp dẫn và bổ dưỡng. Để giảm bớt, nước chấm ở đây không được đậm đà cho lắm. Bánh Cuốn Bắc Ninh luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chế biến thơm ngon. Ngoài ra, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ quán rất vui vẻ và niềm nở sẽ làm hài lòng quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 703 Ngô Gia Tự, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Bánh Cuốn Bắc Ninh
    Bánh Cuốn Bắc Ninh
    Bánh Cuốn Bắc Ninh
    Bánh Cuốn Bắc Ninh
  4. Nếu ở Bắc Ninh chắc chắn bạn không thể không biết đến Bánh Cuốn Nóng Minh CT này rồi! Bánh cuốn ở đây được mọi người đặc biệt yêu thích. Không gian quán giản dị và sạch sẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh với vỏ mềm, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn ngon, chấm vào tô nước mắm chua ngọt thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Ăn kèm với bánh là nước mắm chua ngọt được pha chế đặc biệt, làm tăng thêm độ ngon của bánh. Rau ăn kèm với bánh cũng rất nhiều và tươi ngon. Hơn nữa, chả lụa và chả chiên nhà làm nên hợp vệ sinh. Đặc biệt giá ở đây lại rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


    Ngoài bánh cuốn ra thì quán còn có bánh ướt nóng, bánh cuốn trứng, bánh ướt trứng, bánh cuốn hải sản, bánh cuốn trứng hải sản... Nếu bạn băn khoăn về thực phẩm không an toàn thì hãy yên tâm nhé bởi vì quán Bánh Cuốn Nóng Minh CT ăn siêu sạch sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Quán vỉa hè nhưng bàn ghế sạch đẹp, bày trí thoáng mát lại hợp vệ sinh. Chủ quán thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Vũ Kiệt, Đại Phúc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0978 784 363
    Giờ mở cửa: 06:00 - 16:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Minh CT
    Bánh Cuốn Nóng Minh CT
    Bánh Cuốn Nóng Minh CT
    Bánh Cuốn Nóng Minh CT
  5. Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những quán bánh cuốn ngon nhất Bắc Ninh lại bỏ sót cái tên Bánh Cuốn Bà Sinh. Một đĩa bánh cuốn đầy đặn, bao gồm: nem, chả lụa, bánh tôm, chả viên, chả bò (nếu thực khách yêu cầu). Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Bánh cuốn vỏ truyền thống ở đây với bột bánh dai nhẹ trắng phau, không có vị chua mà còn rất thơm mùi gạo nữa. Quán bán đến đâu mới đổ bánh đến đó nên lúc nào bánh cũng nóng hổi. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Một phần bánh cuốn có thêm 2 miếng chả và 3 miếng bánh tôm đảm bảo ăn hết một phần là no nê.

    Bánh cuốn trứng mỏng vỏ, ăn không hề ngán, cảm nhận được mùi thơm và độ béo của trứng. Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Chả bò ăn kèm bánh cuốn khiến nhiều thực khách mê mẩn, thơm và đậm vị. Nước chấm pha khéo léo, dậy mùi tỏi ớt. Quán phục vụ thêm sâm dứa, nước mía và một và thức uống đóng chai. Điểm cộng cho quán, nhân viên nhanh nhẹn và có người trông giữ xe. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở Bánh Cuốn Bà Sinh đây hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 772 Ngô Gia Tự, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0976 261 524
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Bà Sinh
    Bánh Cuốn Bà Sinh
    Bánh Cuốn Bà Sinh
    Bánh Cuốn Bà Sinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy