Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

Hấp là hình thức nấu ăn dung hòa bởi các phương pháp như nướng, chiên, ninh, luộc. Công nghệ hấp thủy nhiệt vốn đã phát triển ở nhiều nước, phổ biến ở Singapore, Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), góp phần thay thế cho những cách nấu khác như chiên, xào - vốn cần dùng đến dầu mỡ. Nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến khi dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại nên các món ăn từ phương pháp hấp thủy nhiệt thêm đậm đà và giữ nguyên hương vị vốn có. Với những lý do đó, nhà hàng Chang Kang Kung đã ra đời và nhà hàng Chang Kang Kung - Số 77 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.

Thực đơn của nhà hàng hấp dẫn bởi các loại hải sản tươi ngon như: Các loại hải sản tươi ngon như cá chình, cua, cá hồi Na Uy, cá giòn, vẹm xanh New Zealand, sò tộ…Không sử dụng dầu mỡ, không để thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước nên vừa giúp bảo toàn dưỡng chất của nguyên liệu, vừa hạn chế tối đa lượng cholesterol.


ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Thực phẩm tươi: Thực phẩm dùng cho món hấp thủy nhiệt Chang Kang Kung là thực phẩm TƯƠI, SẠCH, được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn đặc sản từng địa phương, từng Quốc gia. Chính điều này làm cho món ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Không dầu mỡ: Chang Kang Kung không sử dụng dầu mỡ trong chế biến nhằm đảm bảo bữa ăn thanh đạm, không tạo Cholesterol.
  • Vị nguyên bản: Chang Kang Kung không sử dụng nhiều gia vị tẩm ướp đảm bảo thực phẩm giữ được vị nguyên bản.
  • Công nghệ hấp: Công nghệ hấp thủy nhiệt làm chín thực phẩm bằng hơi nước và ăn ngay tại bàn sau khi thực phẩm vừa chín tới giúp bảo toàn 100% vitamin và khoáng chất trong thực phẩm.


Bảo toàn dưỡng chất bằng cách hấp thủy nhiệt, lại kích thích giác quan, các món của Chang Kang Kung đang trở thành lựa chọn nhiều người Sài Gòn. Còn bạn thì sao?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 77 Cộng Hòa, Phường 4, Quân Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 1900 8084

Website: http://changkangkung.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/

    Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
    Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
    Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
    Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy