Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Vũng Tàu

Phương Trinh 7478 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Make Up Mya

    Gọi điện

    Bao giờ cũng thế, ngày cưới luôn là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Đối với các cô dâu, đó là ngày mà bạn là trung tâm của mọi sự chú ý, vì vậy sẽ là tự nhiên khi bạn muốn mình trông xinh đẹp như bạn cảm nhận. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy một địa chỉ trang điểm uy tín nào để ''trao mặt gửi vàng'' tại Vũng Tàu thì đừng ngần ngại đến với Make Up Mya tọa lạc tại 564 Trương Công Định.


    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Make Up Mya. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Make Up Mya sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và lâu năm lành nghề, Make Up Mya còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm (không đáng có) để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 564 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 004 118 & 0896 004 118

    Website: https://makeupmya.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/Makeup.Mya/

    Gọi điện
    Make Up Mya
    Make Up Mya
    Make Up Mya
    Make Up Mya

  2. Top 2

    Nguyễn Tuyết Trâm Makeup

    Gọi điện

    Bất cứ cô dâu nào cũng đều phải xinh trong ngày trọng đại của đời mình và Nguyễn Tuyết Trâm Makeup đang đồng hành để giúp các cô dâu thực hiện điều đó bằng makup chuyên nghiệp, tinh tế, tự nhiên nhất.


    Sự đơn giản chính là chìa khóa để tạo gương mặt cô dâu được tự nhiên nhất, có hình khối và thể hiện rõ được thần thái trong từng bức hình cũng như trong ánh đèn trong lễ đường. Đây cũng là lý do tại sao các cô dâu đến với Nguyễn Tuyết Trâm Makeup đều cảm thấy mình gọn gàng mà không kém phần lộng lẫy, kiêu sa khi chọn Studio trang điểm trong ngày trọng đại.


    Trước khi thực hiện trang điểm cô dâu, nhân viên make up ở Nguyễn Tuyết Trâm Makeup còn dành thời gian tư vấn để người được trang điểm hiểu rõ hơn về gương mặt mình cũng như hình dung được gương mặt mình sau khi trang điểm. Điều này không phải studio nào cũng thực hiện vì khá tốn thời gian và công sức.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một studio trang điểm chuyên nghiệp, uy tín tại Vũng Tàu thì Nguyễn Tuyết Trâm Makeup chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 316 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 860 895

    Fanpage: www.facebook.com/nguyentuyettrammakeup

    Giờ mở cửa: 09:00–21:30

    Gọi điện
    Nguyễn Tuyết Trâm Makeup
    Nguyễn Tuyết Trâm Makeup
    Nguyễn Tuyết Trâm Makeup
    Nguyễn Tuyết Trâm Makeup
  3. Có ai đó từng nói rằng: ''Ngày vui của bạn thường bắt đầu khi bạn trang điểm và có thể sẽ kết thúc ngay lúc đó nếu bạn gặp nhầm thợ makeup''. Quả thật là như vậy, trang điểm có thể biến một lọ lem trở thành công chúa, thế nhưng nó cũng sẽ khiến bạn trở nên xấu tệ hại. Chưa kể ngày cưới phải là ngày bạn đẹp nhất, lung linh nhất và hạnh phúc nhất, vậy nên nếu chỉ vì một người trang điểm đã khiến bạn xấu hơn mức bình thường thì quả thật không nên chút nào cả. Chính vì vậy, việc lựa chọn một studio hay một dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng quan trọng. Luôn là một trong những cái tên hàng đầu nổi bật với ưu thế này, Thành Vinh Wedding chính xác là địa chỉ tuyệt vời mà bạn đang hằng tìm kiếm tại Vũng Tàu.

    Tại đây, Thành Vinh Wedding cùng đội ngũ chuyên viên của mình sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm.

    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Thành Vinh Wedding. Tone make nhẹ nhàng trong trẻo , cô dâu môi đỏ khuyến rủ cho đến trang điểm chụp beauty. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của các chuyên viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0945 224 749
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045146745724

    Gọi điện
    Thành Vinh Wedding
    Thành Vinh Wedding
    Thành Vinh Wedding
    Thành Vinh Wedding
  4. Trước đám cưới, phần trang điểm bao giờ cũng là một trong những “hạng mục” quan trọng khiến bất cứ cô dâu nào cũng phải đau đầu vắt óc suy nghĩ, từ việc cân nhắc phong cách đến chọn lựa địa chỉ, chuyên gia uy tín. Chẳng sai khi nói rằng cô dâu là linh hồn của một đám cưới, là nhân vật thu hút sự chú ý nhiều nhất. Chính vì thế, trang điểm cô dâu có ấn tượng, đẹp mắt và hài hòa với phong cách tổng thể thì mới đem lại sự thành công trọn vẹn cho đám cưới, khiến ngày trọng đại thành kỷ niệm đẹp nhất đời người.


    Không nằm ngoài danh sách này, Makeup Baton chính xác là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các cô dâu ở Vũng Tàu. Tại đây, trang điểm cô dâu luôn là dịch vụ được đầu tư, thường xuyên được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, trang điểm mắt cho cô dâu luôn là chi tiết được chúng tôi chú ý nhất, đòi hỏi sự tỉ mỉ, chuyên chú nhất. Là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm, nhất là trang điểm cô dâu, đội ngũ chuyên viên tại Makeup Baton luôn hiểu rõ mình phải làm gì để thổi hồn cho từng đôi mắt, để đem lại vẻ đẹp và sự quyến rũ cho các cô dâu.


    Với các khách hàng của mình, Makeup Baton luôn nhấn mạnh, trang điểm cho cô dâu bao gồm:

    • Tạo nền thật tốt cho khuôn mặt với phần bóng hoàn chỉnh, lý tưởng nhất, là bước đệm làm nổi bật đôi mắt
    • Xác định đặc trưng khuôn mặt cô dâu cùng phong cách mà cô dâu lựa chọn để tìm được phong cách trang điểm phù hợp
    • Trang điểm mắt với các bước xử lý phù hợp: đánh phấn mắt, bấm mi, dán mi, kẻ mắt nước, chuốt mascara…
    • Hoàn chỉnh phần trang điểm mắt bằng cách điều chỉnh các chi tiết

    Chính vì thế, đến với dịch vụ trang điểm cô dâu tại Makeup Baton, các chuyên viên luôn biết cách tạo điểm nhấn để bạn có đôi mắt có hồn và phong cách cô dâu nổi bật nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53B Cô Giang, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 232 387
    Fanpage: www.facebook.com/makeupbaton/

    Gọi điện
    Makeup Baton
    Makeup Baton
    Makeup Baton
    Makeup Baton
  5. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mỷ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản – dịu dàng – tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và Studio áo cưới Thanh Duyên chính là một nơi có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


    Thanh tú và nhẹ nhàng, yêu kiều diễm lệ như nàng công chúa bước ra từ cổ tích chính là những lời miêu tả rõ nhất về các cô dâu của Studio áo cưới Thanh Duyên. Và nếu bạn là người theo chủ nghĩa đơn giản tối đa, đây chắc chắn sẽ là người đồng hành lý tưởng để bạn thật xinh tươi trong ngày hạnh phúc nhất đời mình. Cộng thêm sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp, Studio áo cưới Thanh Duyên đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho làn da cô dâu, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.


    Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Studio áo cưới Thanh Duyên bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì vẻ đẹp chưa được khám phá của mình. Kinh nghiệm lâu năm cùng nhiệt huyết sáng tạo không ngừng của đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ biến bạn thành cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày hạnh phúc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 176 887 & 0779 797 879

    Email: Aocuoithanhduyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sudioaocuoithanhduyen

    Gọi điện
    Studio áo cưới Thanh Duyên
    Studio áo cưới Thanh Duyên
    Studio áo cưới Thanh Duyên
    Studio áo cưới Thanh Duyên
  6. Top 6

    Chi Đinh Makeup Artist

    Gọi điện

    Ghi điểm với lối làm việc nhiệt tình, chịu thương chịu khó, lúc nào cũng vui vẻ hòa đồng, Chi Đinh Makeup Artist cũng là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp rất được ưa chuộng tại Vũng Tàu qua tone makeup tự nhiên, cam kết sử dụng 100% mỹ phẩm chính hãng.


    Ngoài phong cách trang điểm tự nhiên thường thấy, Chi Đinh Makeup Artist còn gây ấn tượng với lối trang điểm mắt khói hút hồn hay chút cổ điển khi kết hợp cùng đôi môi đỏ mọng, đẹp tựa như những minh tinh thập niên 1920. Nếu tông màu cam đơn thuần chỉ mang lại cho cô dâu sự cá tính và năng động nhưng lại khá kén màu da thì xu hướng trang điểm cô dâu với sắc hồng cam dịu ngọt lại phù hợp với đa số cô dâu Việt.


    Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Chi Đinh Makeup Artist vận dụng một cách linh hoạt để tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới. Không chỉ makeup cô dâu, hiện tại Chi Đinh Makeup Artist còn cung cấp dịch vụ make up sự kiện - chủ tiệc - chụp hình và make up đi tiệc nhẹ nhàng, đáp ứng mọi yêu cầu của phái đẹp dù là khắt khe nhất.


    Ngoài ra, Chi Đinh Makeup Artist còn được biết đến là một địa chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo trang điểm. Trong suốt thời gian vừa qua, tiệm vẫn thường xuyên nhận học viên cho các khoá makeup chuyên nghiệp, makeup cá nhân, từ cơ bản đến nâng cao với mức học phí luôn phải chăng. Chính vì thế, hãy đến với Chi Đinh Makeup Artist để cảm nhận sự chuyên nghiệp từ những khóa đào tạo và dịch vụ cùng đội ngũ giảng viên, nhân viên thân thiện có kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: LK14 Chung Cư 93 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0707 223 456

    Fanpage: www.facebook.com/chidinhmakeup

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chi Đinh Makeup Artist
    Chi Đinh Makeup Artist
    Chi Đinh Makeup Artist
    Chi Đinh Makeup Artist
  7. Dịch vụ cưới tốt, trang phục cưới đẹp thôi cũng chưa đủ. Đối với phụ nữ, điều quan trọng nhất là gương mặt phải được trang điểm thật tươi trẻ và xinh đẹp, mọi sự chú ý mới đổ dồn vào cô dâu được. Nhưng đi đâu để tìm cho được một Studio có đội ngũ trang điểm đẹp? Đến với Đẹp Makeup Vũng Tàu, Studio trang điểm cô dâu đẹp và chuyên nghiệp tại Vũng Tàu. Bạn sẽ được trải nghiệm trở thành cô dâu xinh đẹp nhất và nổi bật nhất trong ngày cưới trọng đại của mình.


    Đẹp Makeup Vũng Tàu luôn tự hào với đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Nhiều năm kinh nghiêm, tâm huyết với nghề sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Luôn làm việc với tinh thần của tuổi trẻ, sáng tạo trong phong cách trang điểm. Cập nhật thường xuyên những xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sử dụng mỹ phẩm trang điểm thuộc hàng cao cấp. Phụ kiện làm tóc, bông tai luôn được cập nhật mới.


    Không chỉ trang điểm đẹp, Đẹp Makeup Vũng Tàu còn biết tạo những mẫu tóc phù hợp với vóc dáng, gương mặt của cô dâu. Dụng cụ nghề được trang bị chu đáo, hiện đại. Studio mong muốn luôn là người bạn sẽ đồng hành cùng cô dâu trong suốt buổi chụp hình hay trong ngày cưới để cô dâu luôn có những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0826 606 660

    Email: mychinhn1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mychinhmakeup/

    Gọi điện
    Đẹp Makeup Vũng Tàu
    Đẹp Makeup Vũng Tàu
    Đẹp Makeup Vũng Tàu
    Đẹp Makeup Vũng Tàu
  8. Make Up Store Trương Ánh Vũng Tàu chuyên cung cấp các dịch vụ trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc , trang điểm chụp hình và thời trang. Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp”, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người. Tới với dịch vụ của Make Up Store Trương Ánh Vũng Tàu luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về cả dịch vụ và giá cả, trang điểm theo phong cách tự nhiên cá tính phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu của khách hàng.


    Luôn luôn cập nhật các xu hướng mới về trang điểm cũng như các tạo dáng tóc là phương châm của team Trương Ánh .Kèm theo đó studio tin rằng mỗi khuôn mặt phù hợp với mỗi cách trang điểm khác nhau. Các hình ảnh bạn đang xem dưới đây do chính Make Up Store Trương Ánh Vũng Tàu thực hiện cho các khách hàng thực tế của mình.


    Dễ nhận thấy sự tinh tế và nét trong sáng trong cách trang điểm của Make Up Store Trương Ánh Vũng Tàu, điều đó sẽ giúp bạn thật rạng rõ, sang trọng trong ngày cưới hỏi trọng đại hay đơn giản là đi dự sự kiện hay tiệc tùng nào đó để tôn trọng những người đối diện.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    22 Tú Xương Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0937 299 909

    Email: ngocanhmakeup2605@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/makeuptruonganh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Make Up Store Trương Ánh Vũng Tàu
    Make Up Store Trương Ánh Vũng Tàu
    Make Up Store Trương Ánh Vũng Tàu
    Make Up Store Trương Ánh Vũng Tàu
  9. Tại Vũng Tàu, Ngọc Ny Bridal được biết đến là một cô thợ make up đầy tài năng và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Đơn giản nhưng đầy nổi bật, tự nhiên mà không đánh mất vẻ quyến rũ đó chính là vẻ đẹp thường thấy ở các nàng thơ mà Ngọc Ny Bridal tạo nên. Nói đến đây, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thế mạnh thực sự của cô chuyên viên này nằm ở phong cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng.


    Theo đó, Ngọc Ny Bridal đặc biệt chú trọng đến lớp nền, vì phong cách trang điểm nay đòi hỏi phải có một lớp nền thật hoàn hảo để gương mặt rạng rỡ, che được những khuyết điểm cho làn da. Có vị khách đùa rằng, Ngọc Ny Bridal có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Và nếu bạn đã từng ngắm qua những bộ ảnh before/after của nơi này thì chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ, nhất là khi nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Ngọc Ny Bridal thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.


    Lựa chọn phong cách trang điểm trong suốt, các cô dâu sẽ có những bức ảnh cưới đẹp rạng rỡ, tự nhiên hoặc sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp, dễ thương trong tiệc cưới, đặc biệt nó lại phù hợp cho rất nhiều cô dâu cũng như phù hợp với nhiều kiểu dáng váy cưới, tóc cưới khác nhau. Chính vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một thợ make up có thế mạnh về kiểu trang điểm này thì đừng ngần ngại đến với Ngọc Ny Bridal.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44/4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0932 013 179

    Email: ngocny.2710@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngocnymakeupacademy/

    Gọi điện
    Ngọc Ny Bridal
    Ngọc Ny Bridal
    Ngọc Ny Bridal
    Ngọc Ny Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy