Make Up Mya

top 1
Phương Trinh

Bao giờ cũng thế, ngày cưới luôn là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Đối với các cô dâu, đó là ngày mà bạn là trung tâm của mọi sự chú ý, vì vậy sẽ là tự nhiên khi bạn muốn mình trông xinh đẹp như bạn cảm nhận. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy một địa chỉ trang điểm uy tín nào để ''trao mặt gửi vàng'' tại Vũng Tàu thì đừng ngần ngại đến với Make Up Mya tọa lạc tại 564 Trương Công Định.


Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Make Up Mya. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Make Up Mya sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và lâu năm lành nghề, Make Up Mya còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm (không đáng có) để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0937 004 118 & 0896 004 118

Website: https://makeupmya.business.site/

Fanpage: www.facebook.com/Makeup.Mya/

Make Up Mya
Make Up Mya
Make Up Mya
Make Up Mya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy