Studio áo cưới Thanh Duyên

top 5
Phương Trinh

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mỷ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản – dịu dàng – tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và Studio áo cưới Thanh Duyên chính là một nơi có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


Thanh tú và nhẹ nhàng, yêu kiều diễm lệ như nàng công chúa bước ra từ cổ tích chính là những lời miêu tả rõ nhất về các cô dâu của Studio áo cưới Thanh Duyên. Và nếu bạn là người theo chủ nghĩa đơn giản tối đa, đây chắc chắn sẽ là người đồng hành lý tưởng để bạn thật xinh tươi trong ngày hạnh phúc nhất đời mình. Cộng thêm sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp, Studio áo cưới Thanh Duyên đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho làn da cô dâu, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.


Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Studio áo cưới Thanh Duyên bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì vẻ đẹp chưa được khám phá của mình. Kinh nghiệm lâu năm cùng nhiệt huyết sáng tạo không ngừng của đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ biến bạn thành cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày hạnh phúc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0937 176 887 & 0779 797 879

Email: Aocuoithanhduyen@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/sudioaocuoithanhduyen

Studio áo cưới Thanh Duyên
Studio áo cưới Thanh Duyên
Studio áo cưới Thanh Duyên
Studio áo cưới Thanh Duyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy