Ngọc Ny Bridal

top 9
Phương Trinh

Tại Vũng Tàu, Ngọc Ny Bridal được biết đến là một cô thợ make up đầy tài năng và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Đơn giản nhưng đầy nổi bật, tự nhiên mà không đánh mất vẻ quyến rũ đó chính là vẻ đẹp thường thấy ở các nàng thơ mà Ngọc Ny Bridal tạo nên. Nói đến đây, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thế mạnh thực sự của cô chuyên viên này nằm ở phong cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng.


Theo đó, Ngọc Ny Bridal đặc biệt chú trọng đến lớp nền, vì phong cách trang điểm nay đòi hỏi phải có một lớp nền thật hoàn hảo để gương mặt rạng rỡ, che được những khuyết điểm cho làn da. Có vị khách đùa rằng, Ngọc Ny Bridal có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Và nếu bạn đã từng ngắm qua những bộ ảnh before/after của nơi này thì chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ, nhất là khi nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Ngọc Ny Bridal thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.


Lựa chọn phong cách trang điểm trong suốt, các cô dâu sẽ có những bức ảnh cưới đẹp rạng rỡ, tự nhiên hoặc sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp, dễ thương trong tiệc cưới, đặc biệt nó lại phù hợp cho rất nhiều cô dâu cũng như phù hợp với nhiều kiểu dáng váy cưới, tóc cưới khác nhau. Chính vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một thợ make up có thế mạnh về kiểu trang điểm này thì đừng ngần ngại đến với Ngọc Ny Bridal.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44/4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0932 013 179

Email: ngocny.2710@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ngocnymakeupacademy/

Ngọc Ny Bridal
Ngọc Ny Bridal
Ngọc Ny Bridal
Ngọc Ny Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy