Đẹp Makeup Vũng Tàu

top 7
Nguyễn Trinh

Dịch vụ cưới tốt, trang phục cưới đẹp thôi cũng chưa đủ. Đối với phụ nữ, điều quan trọng nhất là gương mặt phải được trang điểm thật tươi trẻ và xinh đẹp, mọi sự chú ý mới đổ dồn vào cô dâu được. Nhưng đi đâu để tìm cho được một Studio có đội ngũ trang điểm đẹp? Đến với Đẹp Makeup Vũng Tàu, Studio trang điểm cô dâu đẹp và chuyên nghiệp tại Vũng Tàu. Bạn sẽ được trải nghiệm trở thành cô dâu xinh đẹp nhất và nổi bật nhất trong ngày cưới trọng đại của mình.


Đẹp Makeup Vũng Tàu luôn tự hào với đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Nhiều năm kinh nghiêm, tâm huyết với nghề sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Luôn làm việc với tinh thần của tuổi trẻ, sáng tạo trong phong cách trang điểm. Cập nhật thường xuyên những xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sử dụng mỹ phẩm trang điểm thuộc hàng cao cấp. Phụ kiện làm tóc, bông tai luôn được cập nhật mới.


Không chỉ trang điểm đẹp, Đẹp Makeup Vũng Tàu còn biết tạo những mẫu tóc phù hợp với vóc dáng, gương mặt của cô dâu. Dụng cụ nghề được trang bị chu đáo, hiện đại. Studio mong muốn luôn là người bạn sẽ đồng hành cùng cô dâu trong suốt buổi chụp hình hay trong ngày cưới để cô dâu luôn có những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134 Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0826 606 660

Email: mychinhn1@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mychinhmakeup/

Đẹp Makeup Vũng Tàu
Đẹp Makeup Vũng Tàu
Đẹp Makeup Vũng Tàu
Đẹp Makeup Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy