Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà

top 2
Hien Hoang

Nông sản Dũng Hà - nơi cung cấp thực phẩm sạch, nông sản, đặc sản vùng miền, hạt giống giá rẻ chất lượng cao tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch của người tiêu dùng ngày càng cao. Tại Hà Nội, các cửa hàng và công ty cung cấp thực phẩm sạch được mở ra rất nhiều. Tuy nhiên, thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại thực phẩm không an toàn khiến người tiêu dùng vô cùng lo lắng. Hiểu được nỗi lo lắng của người tiêu dùng về thực phẩm trên thị trường, Nông Sản Dũng Hà luôn luôn hướng tới các tiêu chí: sạch, an toàn và bổ dưỡng.


Nông sản Dũng Hà là địa chỉ bán hạt giống rau sạch tại Hà Nội. Nông Sản Dũng Hà sẽ hỗ trợ kỹ thuật trồng để cho năng suất cao nhất và đạt chất lượng tuyệt đối. Đây là đại lý chuyên phân phối các loại hạt giống tới các cửa hàng, siêu thị, người tiêu dùng trên cả nước. Hạt giống tại Dũng Hà luôn được đảm bảo có độ nảy mầm cao, kháng bệnh tốt và đặc biệt rất thích hợp trồng tại nhà, ban công,…


Cam kết các loại hạt giống đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giấy tờ pháp lý và công ty có đội ngũ phục vụ cực chuyên nghiệp, hiệu quả, được đánh giá khá cao trên thị trường. Các hạt giống rau ở đây luôn được đánh giá cao bởi tỉ lệ nảy mầm luôn đạt trên 85% (một chỉ số phần trăm cao trong cây trồng). Công ty luôn minh bạch trong mọi sản phẩm và thường xuyên có nhiều ưa đãi khá hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Địa chỉ 1: 11 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: A10 Ngõ 100, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 19009 86865
Email: nongsandungha@gmail.com
Website: nongsandungha.com/
Fanpage: www.facebook.com/nongsandungha/
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Shopee: shopee.vn/nongsandungha

Nông sản Dũng Hà
Nông sản Dũng Hà
Nông sản Dũng Hà
Nông sản Dũng Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy