Công ty TNHH giống cây trồng Phú Nông

Được thành lập vào năm 2006 với mục tiêu chuyên nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh giống cây trồng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Công ty TNHH giống cây trồng Phú Nông phát triển các chủng loại giống cây trồng với những ưu điểm vượt trội, có thể chịu nhiệt, kháng bệnh tốt và năng suất cao nhằm đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho khách hàng.


Công ty giống cây trồng Phú Nông cung cấp đầy đủ những thông tin thị trường và khoa học kỹ thuật về trồng trọt rất hữu ích cho nhà nông. Bên cạnh đó, Phú Nông được thiết kế dưới dạng trang thương mại điện tử giúp bất kỳ người trồng, người làm vườn nào cũng có thể mua các loại hạt giống tốt của công ty bằng cách đặt hàng qua mạng.


Với phương châm “Chất lượng là ưu tiên hàng đầu, sự phát triển của công ty dựa trên sự trung thực với khách hàng”, Công ty giống cây trồng Phú Nông ngày càng nhận được nhiều hơn sự tin tưởng của bà con nông dân và khách hàng. Công ty đã và đang là nơi cung cấp các giống cây trồng nhiệt đới và cận nhiệt đới với giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt không chỉ ở thị trường nội địa mà còn ở thị trường thế giới với thương hiệu PhuNong Seeds, Hapigreen.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 58/26C ấp Tiền Lân 1, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 028 3592 5316
Email: phunongseeds@gmail.com
Website: phunongseeds.com/

Công ty TNHH giống cây trồng Phú Nông
Công ty TNHH giống cây trồng Phú Nông
Công ty TNHH giống cây trồng Phú Nông
Công ty TNHH giống cây trồng Phú Nông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy