Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam Vinaseed

Vinaseed là doanh nghiệp khoa học công nghệ đầu tiên trong ngành giống cây trồng Việt Nam, tiên phong trong hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ với các giải pháp đột phá, đi trước và định hướng thị trường. Hiện nay, Vinaseed có hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ nghiên cứu hiện đại, đội ngũ chuyên gia hùng hậu, nhân sự trên 1000 lao động với 80% có trình độ đại học và trên đại học hoàn toàn làm chủ công nghệ chọn tạo giống tiên tiến trên thế giới, công nghệ sản xuất hạt lai, công nghệ sản xuất nông nghiệp 4.0.


Trải qua thời gian phát triển, Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam Vinaseed đang là đơn vị có khối lượng sản phẩm tiêu thụ và bộ sản phẩm đa dạng nhất tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động luôn tìm tòi, đổi mới để có thể đưa ra thị trường những giống cây trồng có năng suất tốt, chất lượng cao, uy tín... Vinaseed đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.


Với sự áp dụng khoa học kĩ thuật hiện đại, Vinaseed đã đem lại sự hài lòng cho khách hàng trên mọi miền của đất nước và có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành nông nghiệp cung cấp giống cây trồng Việt Nam và cho xã hội.


Vinaseed tập trung nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm năng suất, chất lượng vượt trội, có khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu toàn cầu, tiếp cận xu thế của thế giới về chuẩn sản phẩm an toàn và chất lượng. Dựa trên ưu thế về truyền thống, kinh nghiệm sản xuất giống hàng đầu Việt Nam, sức mạnh công nghệ, đội ngũ, hạ tầng, mạng lưới sản xuất và tiêu thụ. Vinaseed đã tập trung xây dựng và hoàn toàn chủ động trong chuỗi giá trị lúa gạo từ nghiên cứu, chọn tạo giống chất lượng - hệ thống canh tác, sản xuất - công nghệ sau thu hoạch - làm thương mại. Tập trung phân khúc nông sản thương hiệu, an toàn có truy xuất nguồn gốc rõ ràng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0972 774 102
Email: nsc@vinaseed.com.vn
Website: vinaseed.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Vinaseed/

Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam Vinaseed
Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam Vinaseed
Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam Vinaseed
Nguyễn Phuoc Nhung 2020-11-13 08:53:43
Có hạt giống hoa không vậy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy