DanTriSoft

top 6
Văn Kim Nguyên

Dân Trí Soft là một công ty chuyên về lĩnh vực phát triển và lập trình phần mềm quản lý quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với nền tảng kỹ thuật mạnh mẽ và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Dân Trí Soft cam kết mang đến giải pháp phần mềm hiện đại, phù hợp và tiện ích cho các quán cà phê, giúp quản lý kinh doanh một cách hiệu quả.


Phần mềm quản lý quán cà phê của Dân Trí Soft được thiết kế và phát triển đặc biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các quán cà phê, từ quy mô nhỏ đến lớn. Với những tính năng ưu việt bao gồm quản lý đặt hàng và tồn kho, quản lý hóa đơn và thanh toán, quản lý nhân viên và chăm sóc khách hàng, phần mềm này giúp tối ưu hoá quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất kinh doanh và cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Dân Trí Soft cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và luôn nỗ lực để mang lại giải pháp phần mềm chất lượng, hỗ trợ tận tâm và đáng tin cậy cho ngành công nghiệp quán cà phê. Sứ mệnh của Dân Trí Soft là giúp các doanh nghiệp quán cà phê tối ưu hoá quản lý, gia tăng lợi nhuận và xây dựng một môi trường kinh doanh bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 528 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP HCM
Điện thoại:
0938 138 387
Email:
dantrisoft@gmail.com
Website:
https://www.dantrisoft.com/
Fanpage:
www.facebook.com/DanTriSoft/

DanTriSoft
DanTriSoft
DanTriSoft
DanTriSoft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy