Phần mềm quản lý Giáo dục BIZapps

Phần mềm quản lý Giáo dục BIZapps là nền tảng quản trị toàn diện hiện đại nâng cao hiệu quả vận hành doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục. Thiết kế của phần mềm vô cùng đơn giản giúp cho các thao tác của người quản lý được diễn ra đơn giản hơn.Thực hiện quản lý học viên một cách chi tiết nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian so với cách truyền thống.


Danh sách quản lý giáo viên, phân loại và chấm công cũng được hỗ trợ chi tiết. Giáo viên cũng có thể thực hiện giao bài tập về nhà cho học sinh thông qua phần mềm quản lý này. Ngoài ra phần mềm còn được liên kết với nhiều ứng dụng khác để quản lý thời khóa biểu hay điểm danh dành cho các học sinh, quản lý sổ điểm,…


Phần mềm quản lý giáo dục BIZapps đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ:

  • Quản lý đầu vào - ghi danh: Hệ thống theo dõi hồ sơ học tập cũng như tài chính của mỗi học viên để việc xác định xác thông kê trở nên dễ dàng hơn, giúp giảm nhân lực và thủ tục giấy tờ. Hệ thống cũng cung cấp dữ liệu chính xác và chức năng lọc thông tin để dễ dàng có được kết quả theo yêu cầu.
  • Quản lý kí túc xá: Hệ thống quản lý Hostel (HMS) là một hệ thống dễ dàng sử dụng trong việc quản lý công việc của Hostel.
  • Quản lý nhà ăn: CMS là một hệ thống thân thiện người dùng, tạo điều kiện cho các hoạt động được nhanh chóng và hiệu quả để đáp ứng phần lớn các yêu cầu ăn uống của học viên trong vòng một thời gian nhất định.
  • Quản lý điểm danh: Với tính năng Quản lý điểm danh, bạn có thể tự động hóa trong xử lý việc điểm danh lên lớp, học kỳ thông minh hàng tuần, hàng tháng, điểm danh thông minh theo lớp và theo từng đợt.
  • Quản lý khóa học: Thông tin chi tiết liên quan đến tên khóa học, ngày mở khóa, ngày thi, mã khóa học, lịch sử lớp, thành tích học viên, đợt,…được sử dụng để xác định và quản lý các khóa học khác nhau tại mọi cơ sở giáo dục bất kỳ.
  • Tạo khóa học: Các khóa học tổ chức tại các cơ sở giáo dục có thể được cung cấp các thuộc tính cần thiết như tên, thời gian, giảng viên, các tài khoản tín dụng cần thiết,… mà học viên có thể sử dụng cho việc lựa chọn lớp học để ghi danh.
  • Đồng bộ khóa học: Module thời khóa biểu có thể so sánh và ngăn chặn việc trùng lắp các khóa học bằng cách đảm bảo các thuộc tính như thời gian và lớp học không được lên kế hoạch trùng nhau.
  • Quản lý giảng viên: Bizapps đã tạo nên một mô-đun quản lý đội ngũ giảng viên để giảm bớt khối lượng công việc trong quá trình quản lý hàng ngày. Khi nhìn về lịch làm việc dày đặc của ban quản lý thì việc tối đa hóa thời gian của họ trong 1 cách hiệu quả và kinh tế hơn là điều rất cần thiết.

Với những ưu điểm nổi bật và tính năng đa dạng, BIZapps thực sự là một trợ thủ đắc lực cho các tổ chức giáo dục đang tìm kiếm giải pháp quản lý hiện đại và tiện lợi nhất để nâng cao chất lượng và hiệu suất trong quá trình học tập và quản lý.

Website: https://bizapps.vn/

Phần mềm quản lý Giáo dục BIZapps
Phần mềm quản lý Giáo dục BIZapps
Phần mềm quản lý Giáo dục BIZapps
Phần mềm quản lý Giáo dục BIZapps

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy