Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Bit.ai

Bit.ai là nền tảng cộng tác tài liệu và nơi làm việc mạnh mẽ nhất thế giới, được xây dựng cho các nhóm và cá nhân để tạo, cộng tác và sắp xếp tất cả kiến thức của bạn ở một nơi từ mọi nơi trên thế giới. Tạo ghi chú, tài liệu, wiki, cơ sở kiến thức, dự án, sản phẩm phân phối của khách hàng, tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn đào tạo và cổng khách hàng một cách nhanh chóng, đồng thời tích hợp trên các ứng dụng mà bạn làm việc cùng. Được các tổ chức và chuyên gia tại hơn 100 quốc gia tin cậy.

Bit.ai
giúp bạn làm việc từ mọi nơi trên thế giới, cá nhân, tổ chức tất cả công việc của bạn ở một nơi. Sử dụng Bit.ai để ghi chú thông minh, nghiên cứu, công việc tự do, sản phẩm giao cho khách hàng. Làm việc với nhóm, khách hàng, đối tác hoặc sinh viên của bạn, bất kể họ ở đâu và cộng tác trên các dự án cùng nhau trong thời gian thực. Sử dụng quyền truy cập của khách để đưa khách hàng, đối tác và nhà thầu vào thế giới của bạn. Bit.ai mở rộng quy mô trên toàn bộ tổ chức của bạn, bất kể mọi người ở một địa điểm hay được phân phối trên toàn cầu. Giữ tất cả kiến thức về công ty của bạn giữa các phòng ban, nhóm, dự án và khách hàng được tổ chức trong một trung tâm. Sắp xếp công việc của bạn bằng cách tạo không gian làm việc xung quanh các dự án, nhóm, khách hàng,.. Tài liệu và dự án có thể được di chuyển đến các không gian làm việc khác nhau, cho phép các nhóm dễ dàng chia sẻ và lưu trữ kiến thức mà không cần cấp phép chia sẻ phức tạp. Giúp các nhóm của bạn phối hợp nhịp nhàng với các lượt đề cập, thông báo theo thời gian thực, không gian làm việc chung, quyền, quyền truy cập của khách,.. Cộng tác trên công việc hàng ngày của bạn và các tài liệu đối mặt với khách hàng bằng trình chỉnh sửa thông minh tối giản của Bit.ai.


Tạo tài liệu tương tác trực tiếp với nhóm của bạn bằng cách thêm liên kết web trực quan, đa phương tiện, video, nhúng thiết kế đồ họa, bài đăng trên mạng xã hội, khảo sát, tệp đính kèm,... Giữ mọi người trên cùng một trang với tính năng đồng chỉnh sửa mạnh mẽ và nhận xét theo thời gian thực, bất kể nhóm của bạn ở đâu. Nắm bắt khách hàng tiềm năng bằng cách thêm biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng có thể tùy chỉnh trên tài liệu của bạn. Lưu tất cả các loại tài sản kỹ thuật số như hình ảnh, PDF, liên kết, nhúng, tệp đám mây trong không gian làm việc của bạn để dễ dàng truy cập.

Link tải: https://bit.ai/roadmap

Bit.ai
Bit.ai
Bit.ai

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy