Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Scoro

Scoro là một phần mềm quản lý doanh nghiệp tất cả trong một được thiết kế để tập hợp các nhóm, dự án, bán hàng và báo cáo của bạn tại một nơi tập trung. Với Scoro, bạn có thể quản lý công việc hiệu quả hơn và được sắp xếp hợp lý trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Phần mềm cung cấp cho người dùng một giao diện dễ sử dụng, thân thiện và linh hoạt, giúp họ quản lí công việc, nhiệm vụ, dự án và công việc hàng ngày một cách hiệu quả.

Scoro
giúp cho cho người dùng có môi trường quản lí doanh nghiệp đa dạng, linh hoạt và trong suốt để giúp doanh nghiệp hoàn thành các tác vụ mà không cần phải sử dụng nhiều phần mềm khác. Hỗ trợ cho người dùng có thể quản lí các yêu cầu khách hàng, giao dịch, kho hàng, bán hàng và duy trì môi trường hoạt động. Lập kế hoạch và theo dõi công việc với các dự án không giới hạn, quản lý báo giá, danh bạ và hóa đơn liền mạch. Theo dõi thời gian và hóa đơn hoàn thành công việc một cách chính xác, quản lý toàn bộ doanh nghiệp của bạn trong một giải pháp duy nhất. Phần mềm KPI Scoro cho phép nhà quản lý giám sát từ mọi khía cạnh của doanh nghiệp trên một (hoặc một số) bảng điều khiển, và theo dõi KPI dự án, công việc và tài chính trong thời gian thực. Tích hợp Scoro với phần mềm hiện đang sử dụng của doanh nghiệp để theo dõi và giám sát tất cả dữ liệu trong một hệ thống. Giám sát mọi khía cạnh của hiệu suất doanh nghiệp dự án, ngân sách, bán hàng, dự báo, hiệu suất nhóm,... Tùy chỉnh bảng điều khiển của bạn với các vật dụng, số liệu không giới hạn, ... để theo dõi mọi KPI.


Đặt quyền cho mỗi người dùng để giới hạn quyền truy cập vào thông tin cụ thể. So sánh hai thời kỳ để xem xu hướng qua thời gian, điều thú vị về công cụ này: Thay vì sử dụng nhiều công cụ khác nhau để quản lý công việc, theo dõi tài chính, lập kế hoạch dự án hoặc lập báo cáo, nhà quản lý có thể sử dụng Scoro như là một giải pháp duy nhất đã tích hợp tất cả các tính năng.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.scoro.scoro&hl=vi&gl=US

Scoro
Scoro
Scoro

Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất

  1. top 1 ProofHub
  2. top 2 Flodesk
  3. top 3 Bit.ai
  4. top 4 Timely
  5. top 5 Zoho One
  6. top 6 HubSpot CRM
  7. top 7 Scoro
  8. top 8 iBE.net
  9. top 9 Odoo
  10. top 10 Netsuite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy