Top 7 Website học và luyện thi TOEIC miễn phí tốt nhất

  1. Top 1 Examenglish
  2. Top 2 Practice the TOEIC Test
  3. Top 3 English Test Store
  4. Top 4 TestDEN
  5. Top 5 english.best
  6. Top 6 Toeic123
  7. Top 7 Toeic Test Pro

Top 7 Website học và luyện thi TOEIC miễn phí tốt nhất

Laa Lee 2950 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, chứng chỉ TOEIC đã trở nên phổ biến hơn và gần như trở thành một chuẩn mực tiếng Anh trong tuyển dụng nhân sự đối với nhiều tập đoàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Examenglish

    Exam English được đánh giá là trang web luyện thi TOEIC online miễn phí tốt nhất hiện nay. Website sẽ tạo cho bạn một nền tảng vững chắc trước khi tham gia kì thi chính thức với nguồn tài liệu chứa đầy đủ các phần có trong đề thi thật. Không những thế, bạn còn có thể tự kiểm tra trình độ của mình ở từng kĩ năng cụ thể như đọc hiểu, nghe, viết, ngữ pháp, vốn từ vựng.


    Ngoài các bài kiểm tra TOEIC trực tuyến miễn phí, bạn có thể chọn các bài kiểm tra: IELTS, TOEFL và các kỳ thi tiếng Anh Cambridge tùy theo mục đích cá nhân. Các câu hỏi được mô phỏng giống đề thi thật, đồng thời có đáp án từng câu hỏi , giải thích lý do tại sao các bạn chọn sai. Trong mục ngữ pháp chia theo mỗi cấp độ đơn giản đến nâng cao, bạn có thể tùy chọn học ngữ pháp nào, sẽ có phần giải thích chi tiết ở phía dưới giúp người đọc hiểu ngữ pháp một cách dễ dàng. Mục từ vựng vừa có bài tập và phần giải thích nghĩa các từ vựng đó, website còn cung cấp danh mục các từ học thuật có thể xuất hiện trong bài thi.


    Tất cả các câu hỏi đều được dịch và giải thích chi tiết tại sao câu trả lời này được chọn thay vì câu trả lời khác, nhưng không phải giáo viên nào cũng thể hiện được điều này. Nếu bạn không hiểu bài học, bạn có thể đọc chậm lại hoặc lặp lại nhiều lần. Khi bạn hiểu một bài học, bạn có thể tua nhanh và học nhanh bài học khác cực kì tiện lợi.

    Website: https://www.examenglish.com/

    Examenglish
    Examenglish
    Examenglish
    Examenglish

  2. Top 2

    Practice the TOEIC Test

    Practice the TOEIC Test là website luyện thi TOEIC online miễn phí hữu ích với kho mẫu đề thi lớn dành cho các bạn muốn luyện tập nhiều dạng đề. Đây chắc chắn là trang web tin cậy giúp bạn chuẩn bị thật tốt về cả tinh thần và kiến thức để chuẩn bị thật tốt cho kì thi sắp đến.

    Trang web này cung cấp các câu hỏi thực hành tương tác dành cho sinh viên chuẩn bị cho bài kiểm tra nghe và đọc TOEIC. Mỗi bài kiểm tra thực hành bao gồm 200 câu hỏi và tuân theo chính xác định dạng như bài kiểm tra TOEIC thực tế. Điểm nổi bật nhất của website là kho thư viện lớn cung cấp số lượng lớn các bài thi có cấu trúc giống với đề thi chính thức. Khi làm bài thi, website còn hỗ trợ tính năng lưu câu trả lời của bạn và quay lại bất kỳ lúc nào. Mỗi bài kiểm tra đều có đáp án và lời giải chi tiết để bạn đối chiếu và nhớ lâu hơn về mặt kiến thức. Ngoài ra, bạn có thể nâng cao kiến thức từ vựng, ngữ âm, ngữ pháp và rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh hiệu quả thông qua các bài test.

    Khi bạn hoàn thành mỗi bài kiểm tra thực hành, bạn sẽ nhận được điểm TOEIC ước tính. Tại đây bạn có thể xem mình có thể đạt được bao nhiêu điểm trong bài thi thật. Bạn cũng có thể kiểm tra câu trả lời của mình, nghe và đọc phần giải thích cũng như học hỏi từ những sai lầm của mình. Bằng cách thực hiện các bài kiểm tra này, bạn có thể thực hành bài kiểm tra chính thức và giúp cải thiện điểm số TOEIC của mình.


    Website: https://www.practice-the-toeic-test.com/

    Practice the TOEIC Test
    Practice the TOEIC Test
    Practice the TOEIC Test
    Practice the TOEIC Test
  3. Top 3

    English Test Store

    Trang web English Test Store là trang web luyện thi TOEIC miễn phí tại nhà được đánh giá cao. Trang web sẽ giúp các bạn hiểu rõ tổng quan về cấu trúc đề thi TOEIC, kiến thức từ cơ bản đến nâng cao để bạn tự luyện tập tại nhà.


    Phần luyện bài test TOEIC chia làm 2 phần TOEIC reading & listening và TOEIC speaking & writing. Các đề thi TOEIC cho bạn luyện tập trực tiếp trên website với đề thi bám sát đề thật, thời gian thật và có đáp án để bạn check kết quả. Ngoài là trang web luyện thi TOEIC, website còn cung cấp số lượng khủng các bài kiểm tra và bài tập phục vụ ôn luyện cho các kì thi tiếng Anh quốc tế TOEIC, SAT, ESL,... Đây sẽ là website hữu ích sẽ giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh và giảm thiểu nỗi lo cho kì thi TOEIC sắp diễn ra của bạn.


    Thông quá các bài kiểm tra kĩ năng này bạn có thể xác định mức độ của bản thân ở đâu và chọn mức độ học TOEIC phù hợp tại trang web này.


    Website: https://englishteststore.net/

    English Test Store
    English Test Store
    English Test Store
    English Test Store
  4. Top 4

    TestDEN

    Tiếp theo của danh sách không thể không nhắc đến TestDEN, website luyện thi TOEIC cấp tốc online miễn phí uy tín và chất lượng với nguồn tài liệu phong phú đa dạng các nội dung của đề thi TOEIC chính thức. Việc ôn luyện với TestDEN sẽ giúp bạn giảm đi lo lắng khi ôn luyện, tạo nền tảng kiến thức chắc chắn chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Đặc biệt, website rất phù hợp với các bạn muốn học tiếng Anh lại từ đầu.


    TestDen làm việc với một mạng lưới các nhà văn chuyên nghiệp và các chuyên gia về chủ đề luyện thi. Những người viết này dựa trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt do đội ngũ biên tập và giảng dạy của trung tâm đặt ra. Dịch vụ internet của webiste giúp việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng, thuận tiện. Học viên của TestDEN bao gồm sinh viên quốc tế, trường ngôn ngữ và công ty từ 60 quốc gia.


    Bạn sẽ được website cung cấp các khóa học ôn luyện thi TOEIC theo một chương trình có lộ trình cụ thể tùy theo số điểm mục tiêu của mình. Các bài kiểm tra miễn phí giúp bạn ôn luyện, củng cố kiến thức của mình được cung cấp đầy đủ đáp án và lời giải chi tiết. Website còn hướng dẫn các tips khá hay để hoàn thành bài thi tốt nhất. Ngoài ra, web còn cung cấp các khóa ôn luyện thi TOEFL cho những bạn có nhu cầu.


    Website: https://www.testden.com/

    TestDEN
    TestDEN
    TestDEN
    TestDEN
  5. Top 5

    english.best

    Nếu các bạn đang tìm kiếm một website để học và luyện thi TOEIC thì english.best sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy bạn nên lưu lại. Đây là trang web chất lượng hỗ trợ bạn làm đề thi online, với nguồn tài liệu phong phú sẽ hỗ trợ đắc lực giúp bạn vượt qua kỳ thi chính thức với kết quả tốt nhất.


    Ngày càng có nhiều công ty quốc tế coi TOEIC là một chỉ số khách quan về trình độ tiếng Anh thương mại của một người. Điều quan trọng là phải hiểu rằng chứng chỉ không đánh giá những gì bạn đã học được trong một lớp học tiếng Anh cụ thể, mà đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh tổng quát của bạn trong môi trường kinh doanh. Internet cung cấp nhiều công cụ học tập như bản tin điện tử, nhóm thảo luận và diễn đàn. Tại english-test.net, bạn có thể tìm thấy nhiều bài kiểm tra tương tác để giúp bạn học từ vựng cốt lõi của bài thi TOEIC. Có tổng số 684 bài thi, mỗi bài có 10 câu hỏi. Sau khi hoàn thành tất cả các bài kiểm tra, bạn sẽ có thể học 3420 từ thông dụng.


    Website cung cấp các đề thi mẫu TOEIC theo chuẩn luôn được cập nhật theo xu hướng ra đề mới nhất hiện nay. Đồng thời, bạn còn có thể kiểm tra từ vựng, ngữ pháp và các kĩ năng khác của mình thông qua các bài test mà website cung cấp. Có các bài tập trắc nghiệm tương tác, tài liệu chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh như TOEIC và TOEFL, các bài luận về nhiều chủ đề, nhiều thể loại phục vụ cho mục đích đa dạng của người học. Ngoài TOEIC, web còn cung cấp các đề thi mẫu cho các kì thi khác: TOEFL, SAT, GRE,...


    Website: https://english.best/

    english.best
    english.best
    english.best
    english.best
  6. Top 6

    Toeic123

    toeic123.vn là trang web thi thử TOEIC trực tuyến miễn phí khá phổ biến hiện nay. Mỗi dạng đề thi được phân chia cụ thể từng phần, giúp cho người học có sự lựa chọn trong phần ôn tập của mình. Giao diện website đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.


    Là một website thi thử, điểm cộng đầu tiên dành cho web phải kể đến chất lượng của các bài thi được tuyển chọn, các đề thi thử được cập nhật liên tục, dựa theo cấu trúc bài thi chính thức. Web có hơn 14000 câu hỏi, 500 bộ đề luyện thi TOEIC có đáp án. Sau khi hoàn thành bài thi thử, người học có thể kiểm tra đáp án, từ đó nắm được lỗi sai của mình. Các câu hỏi sai nhiều sẽ được lặp lại giúp người dùng ghi nhớ và luyện tập lại. Đến một mức điểm nào đó các câu hỏi này sẽ được xem là hoàn thành và không xuất hiện nữa. Thuật toán này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian ôn luyện của mình và đem lại hiệu quả cao hơn so với cách học thông thường.


    Là trang web miễn phí chuyên hỗ trợ người dùng học tiếng Anh trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Sách chứa các câu hỏi mẫu của đề thi TOEIC bao gồm các phần giống với đề chính thức, có đáp án và lời giải chi tiết để các bạn luyện tập hiệu quả hơn. Trên trang web này, bạn có thể tìm thấy các bài học, thực hành ngữ pháp, đọc, nghe và hơn thế nữa về các chủ đề khác nhau để "cải thiện" tiếng Anh của mình một cách hiệu quả. Ngoài ra, còn có các trò chơi thú vị dành cho sinh viên và các diễn đàn thảo luận giúp gắn kết các thành viên lại với nhau và xây dựng một cộng đồng học tiếng Anh không nhàm chán cũng như không thử thách.


    Website: https://www.toeic123.vn/

    Toeic123
    Toeic123
    Toeic123
    Toeic123
  7. Top 7

    Toeic Test Pro

    Toeic Test Pro là một nền tảng học tập toàn diện, nơi mọi người ở mọi lứa tuổi có thể luyện thi TOEIC trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Với nhiều tính năng đơn giản và dễ tiếp cận, TOEIC TEST PRO đảm bảo rằng người học được thực hành đầy đủ chất lượng ở cả bốn kỹ năng, từ vựng và các khía cạnh khác nhau của tiếng Anh, bao gồm cả ngữ pháp nâng cao.

    Toeic-testpro.com là trang web xuất bản các bài kiểm tra luyện nghe và đọc TOEIC trực tuyến để bạn có thể làm bài trực tuyến. Mỗi bài thi gồm 200 câu hỏi với format, nội dung chuẩn xác và độ khó phù hợp với đề thi TOEIC thực tế. Ngoài ra còn có một bài kiểm tra toeic mini cho phép bạn thực hành nhiều nội dung trong một khoảng thời gian ngắn. Hơn nữa, bạn luôn có thể biết kết quả sau khi kiểm tra xong. Nó giúp bạn xác định kỹ năng của mình đang ở đâu và cần cải thiện ở đâu, xây dựng kế hoạch ôn tập và hướng tới việc đạt được điểm TOEIC mục tiêu của bạn. Ngoài ra, các đề luyện toe part từ part 1 đến part 7 cũng được đăng tải để các bạn luyện tập chi tiết và cải thiện điểm yếu của mình.


    Trang web được lưu tự động, không cần đăng nhập và cho phép bạn xem lại câu trả lời của mình, nghe các đoạn âm thanh và xem qua các câu trả lời của bài kiểm tra thực hành để bạn có thể phát hiện ra lỗi của mình và tích lũy kinh nghiệm quý báu. Hơn nữa, trang web này cung cấp nhiều thông tin, chiến lược và mẹo làm bài thi TOEIC để độc giả có thể vượt qua kỳ thi TOEIC một cách hiệu quả.


    Website: https://toeic-testpro.com/

    Toeic Test Pro
    Toeic Test Pro
    Toeic Test Pro
    Toeic Test Pro




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy